9 NGÀY VÀNG – NGẬP TRÀN ƯU ĐÃI: CƠ HỘI “MUA 1 ĐƯỢC 2” XE MÁY HONDA VISION

14/06/2024 10:16:41

Từ ngày 15/6 đến 23/6/2024, FE CREDIT tiếp tục triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt “9 ngày vàng – Ngập tràn ưu đãi” với 9 giải thưởng hấp dẫn là 9 chiếc xe máy Honda Vision, tổng giá trị lên đến 297 triệu đồng dành cho khách hàng vay mua xe máy.

Chương trình “9 ngày vàng - Ngập tràn ưu đãi” nằm trong khuôn khổ chương trình “9 tuần vàng - Ngập tràn ưu đãi” được FE CREDIT triển khai từ đầu tháng 05/2024 và kéo dài đến hết 15/7/2024.

Với các chương trình khuyến mãi đa dạng, được tổ chức liên tục, tổng giá trị giải thưởng lớn, FE CREDIT đã và đang tạo dấu ấn mạnh mẽ khi giúp khách hàng vay mua xe máy trả góp tối ưu các lợi ích nhận được.

Cụ thể, khách hàng khi đến bất kỳ cửa hàng xe máy có hợp tác với FE CREDIT trên toàn quốc lựa chọn sử dụng gói vay mua xe máy trả góp sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình quay số trúng thưởng và có cơ hội nhận được giải thưởng là 1 chiếc xe Honda Vision phiên bản mới nhất.

Song song, khách hàng sẽ nhận ngay những quà tặng thiết thực như: Nón bảo hiểm, áo mưa, ba lô hay móc khóa khi các khoản vay được giải ngân thành công.

Cũng trong “9 ngày vàng”, tại 258 đại lý xe máy là đối tác của FE CREDIT, công ty sẽ tổ chức chương trình hoạt náo “Rước xế ngay, chơi game hay, quà liền tay” nhằm giúp khách hàng có thể gia tăng các trải nghiệm tương tác với chương trình khi lựa chọn tham gia vay mua xe máy trả góp cùng FE CREDIT.

 “9 ngày vàng - Ngập tràn ưu đãi” tiếp tục mang đến nhiều ưu đãi thiết thực cho khách hàng.

Ảnh: FE CREDIT

Trước đó, chương trình “9 tuần vàng - Ngập tràn ưu đãi” cũng mang đến cho khách hàng “cơn mưa” quà tặng với 90 giải thưởng tiền mặt, tổng giá trị lên đến 900 triệu đồng. Song song, khách hàng còn có thể tham gia các chương trình khuyến mại khác đang được FE CREDIT triển khai cùng thời điểm.

Cụ thể, từ ngày 15/4 đến 15/7 chương trình “Ưu đãi linh đình – Giải nhiệt tài chính” mang đến cho khách hàng vay mua xe máy cơ hội quay số trúng thưởng và nhận quà tặng là các sản phẩm điện gia dụng như: Điều hòa, máy lạnh, máy lọc không khí, máy lọc nước,…

Một chương trình ưu đãi khác cũng được ra mắt từ đầu tháng 4 là “Xe mới – Hành trình mới – Ưu đãi gắn kết” dành cho khách hàng thân thiết của FE CREDIT, khi mua xe máy tại các cửa hàng Head Honda trên toàn quốc sẽ nhận mã phiếu mua hàng Got It giá trị lên đến 2 triệu đồng.

Gần đây nhất là chương trình “Lên đời xe mới, lãi suất cực hời với FE CREDIT” với lãi suất vay mua xe siêu ưu đãi, chỉ từ 0% trở lên dành cho các dòng xe máy của Yamaha và Honda.

Điểm đặc biệt là khách hàng có thể cùng lúc tham gia các chương trình ưu đãi kể trên, tối ưu các lợi ích có thể nhận được từ FE CREDIT.

FE CREDIT mong muốn đồng hành cùng khách hàng trên con đường hiện thực hóa ước mơ sở hữu một chiếc xe máy.

Ảnh: FE CREDIT.

Là tổ chức tài chính tiêu dùng hàng đầu, sản phẩm vay mua xe máy trả góp của FE CREDIT tạo dấu ấn trên thị trường khi hợp tác cùng các đối tác hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh xe hai bánh nhằm mang đến cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn và lãi suất ưu đãi.

Ngay từ đầu năm 2024, FE CREDIT đã ra mắt hàng loạt gói vay mua xe máy trả góp với mức lãi suất ưu đãi chỉ từ 0% trở lên, hạn mức vay tối đa đến 100 triệu đồng. Khách hàng sẽ được thỏa sức lựa chọn chiếc xe ưng ý ở mọi phân khúc từ phổ thông đến cao cấp như Honda Vision, Honda CBR 150, Honda Winner X, Honda SH, Honda Air Blade, Yamaha Sirius, Yamaha Exciter,...

Thông tin chi tiết về các gói vay mua xe máy trả góp khách hàng vui lòng truy cập website www.fecredit.com.vn hoặc liên hệ hotline tổng đài 1900 6535 hoặc 1900 6939.


Tiên phong trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng tại Việt Nam, FE CREDIT (Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng SMBC) cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính tiêu dùng gồm: Vay tiêu dùng cá nhân, vay mua điện thoại – điện máy trả góp, vay mua xe máy trả góp, mở thẻ tín dụng và các giải pháp bảo hiểm. FE CREDIT có hơn 14 triệu khách hàng trên cả nước. Khách hàng dễ dàng tiếp cận các khoản vay tiêu dùng do FE CREDIT cung cấp trên đa nền tảng từ online trên ứng dụng FE Online, vay trực tuyến trên website đến hình thức trực tiếp thông qua hơn 13.000 điểm giao dịch của FE CREDIT trên toàn quốc. Năm 2022, FE CREDIT đã được Tạp chí The Global Economics bình chọn là “Sản phẩm Tài chính Tiêu dùng tốt nhất Việt Nam 2022” và “Công ty Tài chính Tiêu dùng phát triển nhanh nhất Việt Nam 2022.”

có thể bạn quan tâm

Các tin liên quan

image

THÔNG BÁO CẬP NHẬT CÁC KÊNH THANH TOÁN CỦA FE CREDIT (ÁP DỤNG TỪ NGÀY 20/06/2025)

Nhằm mang đến sự thuận tiện và chủ động hơn cho Quý Khách hàng trong việc thanh toán khoản vay và thẻ tín dụng, FE CREDIT trân trọng thông báo danh sách các kênh thanh toán chính thức đang được áp dụng kể từ ngày 20/06/2025 như sau:

Xem chi tiết
image

CÁC KÊNH ZALO CHÍNH THỨC CỦA FE CREDIT HỖ TRỢ NHANH CHÓNG, KẾT NỐI TIỆN LỢI, AN TOÀN

Zalo Official Account (Zalo OA) là một trong những kênh thông tin chính thức của FE CREDIT, được xây dựng nhằm mang đến cho Quý Khách hàng trải nghiệm tài chính tiện lợi, an toàn và linh hoạt ngay trên nền tảng Zalo – ứng dụng nhắn tin phổ biến hàng đầu tại Việt Nam.

Xem chi tiết
image

FE CREDIT MANG ỨNG DỤNG TÀI CHÍNH ĐA NHIỆM ĐẾN NGÀY KHÔNG TIỀN MẶT 2025

Tại sự kiện “Ngày không tiền mặt 2025” vừa diễn ra ở TP. HCM, FE CREDIT gây ấn tượng mạnh với không gian trải nghiệm số hiện đại, đặc biệt là sự xuất hiện của ứng dụng tài chính đa nhiệm FE ONLINE 2.0. Ứng dụng đã chinh phục hàng ngàn khách tham quan nhờ trải nghiệm mượt mà, tiện lợi khi đa dạng sản phẩm tài chính cùng nhiều tính năng hiện đại được tích hợp trên cùng một nền tảng. Qua đó, FE CREDIT tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong chuyển đổi công nghệ tài chính, góp phần lan tỏa xu hướng sống thông minh, chi tiêu hiện đại trong kỷ nguyên số. Ứng dụng tài chính đa nhiệm FE ONLINE 2.0 – Nâng tầm trải nghiệm vay tiêu dùng Xuyên suốt sự kiện, gian hàng FE CREDIT đã trở thành điểm đến không thể bỏ qua với các đại biểu và khách tham quan. Khu vực trải nghiệm của FE CREDIT được thiết kế hiện đại, bắt mắt và đậm dấu ấn công nghệ, nổi bật với màu xanh thương hiệu, tích hợp không gian check-in, tương tác số và quầy tư vấn các sản phẩm tài chính tiêu dùng. Nhân dịp này, FE CREDIT chính thức mang ứng dụng tài chính đa nhiệm FE ONLINE 2.0 – một phiên bản nâng cấp toàn diện với nhiều tính năng mới, thân thiện và tối ưu – tiếp cận gần hơn với người dùng. Ứng dụng tích hợp đa chức năng từ vay tiền mặt linh hoạt, mở thẻ tín dụng, cung cấp dịch vụ ngân hàng số đến các tiện ích giúp theo dõi và quản lý khoản vay chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại. Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc (thứ 2 từ phải qua) tham quan gian hàng FE CREDIT trong khuôn khổ VPBank Cashless City. Ảnh: FE CREDIT. Nhờ giao diện thân thiện, tốc độ xử lý nhanh và khả năng cá nhân hóa, ứng dụng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng ở đa dạng độ tuổi. Đáng chú ý, phần lớn khách tham gia là nhóm người trẻ – đối tượng tiềm năng của xu hướng tài chính tiêu dùng hiện đại. Với họ, ứng dụng tài chính không chỉ cần nhanh và dễ dùng mà còn phải “hiểu” được nhu cầu cá nhân, đây cũng là định hướng cốt lõi trong chiến lược chuyển đổi số của FE CREDIT. Hàng nghìn lượt tải ứng dụng cùng nhiều phản hồi tích cực từ khách tham quan chính là minh chứng rõ nét cho sức hút của FE ONLINE 2.0. Anh Minh Tuấn (28 tuổi, quận Tân Phú), một trong những người tham gia trải nghiệm chia sẻ: “Tôi từng nghĩ vay tiêu dùng là thủ tục rườm rà, phức tạp và phải đi lại nhiều. Tuy nhiên, sau khi được các bạn giới thiệu và hướng dẫn tải FE ONLINE 2.0, tôi lại thấy rất dễ dàng. Trong tương lai, nếu như có nhu cầu, chắc chắn tôi sẽ chọn sử dụng các sản phẩm tài chính tiêu dùng của FE CREDIT thông qua ứng dụng này”. Nhiều hoạt động tương tác và giới thiệu ứng dụng FE ONLINE 2.0 đến khách tham quan. Ảnh: FE CREDIT. Không khí tại gian hàng FE CREDIT trong suốt sự kiện cũng luôn sôi động với nhiều hoạt động tương tác thú vị như bốc thăm trúng thưởng, check-in nhận quà, tạo sự hứng thú cho khách tham quan. Những phần quà hấp dẫn được trao tay, cùng với những cuộc trò chuyện gần gũi với đội ngũ tư vấn đã giúp kết nối khách hàng với thương hiệu một cách tự nhiên và thân thiện. FE ONLINE 2.0 xuất hiện tại sự kiện Ngày không tiền mặt 2025 thể hiện rõ cam kết của FE CREDIT trong công tác đồng hành cùng Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước thúc đẩy chuyển đổi số ngành tài chính – ngân hàng. Đặc biệt, tại các khu vực nông thôn, vùng sâu vùng xa nơi dịch vụ tài chính truyền thống còn hạn chế thì công nghệ trở thành giải pháp then chốt. Nhờ ứng dụng FE ONLINE 2.0, khách hàng ở khắp vùng miền đều dễ dàng sử dụng các sản phẩm tài chính tiêu dùng và nhận tư vấn trực tuyến, góp phần thu hẹp khoảng cách tiếp cận dịch vụ giữa các khu vực. Gen Z hưởng lợi từ kỷ nguyên số hoá vay tiêu dùng Bên cạnh hoạt động gian hàng, một điểm nhấn khác trong chuỗi sự kiện Ngày không tiền mặt 2025 là phiên thảo luận “Sống Số - Sống Chất”, với chủ đề: “Gen Z hưởng lợi từ kỷ nguyên chuyển đổi số vay tiêu dùng”. Tại đây, đại diện FE CREDIT cùng các chuyên gia trong ngành tài chính, ngân hàng và công nghệ đã chia sẻ nhiều góc nhìn về xu hướng tiêu dùng số, thói quen tài chính mới của người dân, đặc biệt Gen Z – thế hệ vốn được hưởng lợi từ các dịch vụ, sản phẩm tài chính tiêu dùng số. Theo nhận định từ đại diện FE CREDIT, Gen Z là thế hệ đầu tiên trưởng thành hoàn toàn trong môi trường số, nơi các thông tin về kinh doanh, đầu tư, kinh tế, xã hội đều dễ tìm kiếm và chia sẻ. Điều này tạo cho Gen Z một tư duy cởi mở và rất khác biệt trong cách tiếp cận và quản lý tài chính các nhân. Thế hệ Gen Z đã dần chuyển đổi góc nhìn về “vay tiền”, họ không xem đó là gánh nặng mà là sự đầu tư để phục vụ các nhu cầu chính đáng của bản thân, từ học tập, khởi nghiệp đến công nghệ, du lịch nghiệm và các giải pháp vay tiêu dùng là bệ phóng giúp họ hiện thực hóa những mục tiêu cao hơn.  Đại diện FE CREDIT tham gia phiên thảo luận “Sống số - Sống chất”. Ảnh: FE CREDIT. Bên cạnh đó, Gen Z có mức chấp nhận rủi ro cao hơn thế hệ trước, không phải do liều lĩnh mà vì họ đã được giáo dục về tài chính, cách sử dụng tiền và làm ra tiền từ rất sớm. Điều này tạo cho Gen Z một tư duy tài chính chủ động và độc lập. Vì vậy, các tổ chức tính dụng nói chung và công ty tài chính nói riêng, đang bước vào một thời kỳ mà Gen Z không còn là “người dùng cuối” của thị trường mà họ là người tạo ra xu hướng, đặt ra tiêu chuẩn mới. Chuyển đổi số tại các doanh nghiệp không chỉ là cuộc đua công nghệ, mà là chiến lược dài hạn hướng đến việc nâng cao trải nghiệm, đặt sự hài lòng của người dùng lên trên hết với chiến lược ấy khách hàng làm trung tâm cho mọi sự thay đổi. Gen Z với tư duy tài chính hiện đại, đang góp phần thay đổi cách thị trường tài chính tiêu dùng vận hành. Ảnh FE CREDIT. Phiên thảo luận khép lại với một thông điệp mạnh mẽ: Sống số không chỉ là sống tiện lợi, mà còn là sống có kế hoạch, có trách nhiệm với lựa chọn tài chính của mình. Với khả năng thích nghi số vượt trội, tư duy tài chính mới mẻ cùng sự chủ động trong các lựa chọn, Gen Z góp phần thay đổi thị trường tài chính tiêu dùng theo hướng hiện đại và minh bạch hơn. FE CREDIT, bằng quyết tâm cao và chiến lược số hóa bài bản - toàn diện, đang từng bước nâng tầm sản phẩm, dịch vụ tài chính tại Việt Nam, giúp mọi người dân có cơ hội tiếp cận các giải pháp tài chính tiêu dùng nhanh chóng, an toàn và bền vững. Trong hai ngày 14 – 15/6/2025, FE CREDIT đồng hành cùng VPBank trong vai trò là thành viên thuộc hệ sinh thái tài chính tài chính VPBank tham gia chương trình Ngày Không Tiền Mặt 2025. Đây là hoạt động thường niên được tổ chức nhằm định hình và củng cố thói quen, thay đổi hành vi sử dụng các phương thức, phương tiện thanh toán số, khẳng định vai trò chiến lược của thanh toán không tiền mặt, góp phần thực hiện "Đề án phát triển thanh toán không dùng tiền mặt giai đoạn 2021–2025" của Chính phủ.      
Xem chi tiết
© Bản quyền thuộc về FE CREDIT 2025
Tra cứu địa điểm

So sánh thẻ

Đã chọn 0/3
Dừng so sánh
Hỗ trợ trực tuyến
Chat với FE CREDIT