Chúng tôi thúc đẩy sự phát triển chuyên nghiệp cho tất cả những ai dám đón nhận thử thách và khát khao chiến thắng.
Xem tất cảCHUYÊN VIÊN KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG CUỘC GỌI
17/01/2017
Mô tả công việc
- Hỗ trợ Trưởng Nhóm Telesales để phát triển và thực hiện kế hoạch đánh giá cuộc gọi theo danh sách khách hàng được phân bổ cho mỗi Nhân viên telesales
- Tổng hợp kết quả và tạo ra các phân tích chất lượng cuộc gọi (dựa trên nội dung, quy trình, sản phẩm ...)
- Duy trì sự tương tác chặt chẽ với Nhân viên telesales để đào tạo kịp thời giúp sales nâng cao kỹ năng và hiệu suất.
- Đề xuất những thay đổi / cải tiến cho các tài liệu đào tạo
- Thiết lập cuộc họp ngắn và đào tạo lại kỹ năng như các sản phẩm tốt cho Telesales
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng nhóm Telesales
Người liên hệ: Ms. Kim Mây - Email: may.tran@fecredit.com.vn
Địa chỉ: Tầng 3B, tòa nhà REE Tower, 9 Đoàn Văn Bơ, P.12, Q.4, TP.HCM
Gọi (08) 3911 5212 - Máy nhánh: 7210 để được giải đáp thắc mắc
Thời gian làm việc
- Giờ hành chính từ Thứ 2 đến Thứ 6
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng ngành Quản trị kinh doanh; Kinh tế hoặc liên quan
- Ít nhất 01 kinh nghiệm năm làm việc trong lĩnh vực liên quan
- Hiểu biết về các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng là một lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng phân tích
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Tính chuyên nghiệp, tự tin, khả năng xử lý áp lực / mâu thuẫn và khả năng làm việc tốt trong một môi trường đồng đội
- Thành thạo các phần mềm Microsoft Office
Chế độ phúc lợi
- Thưởng lễ/tết; Đóng BH sức khỏe toàn diện, BHXH, BHYT
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được đào tạo
Loại công việc
Toàn Thời Gian
Cấp bậc
Chuyên viên