Chúng tôi thúc đẩy sự phát triển chuyên nghiệp cho tất cả những ai dám đón nhận thử thách và khát khao chiến thắng.
Xem tất cảChuyên Viên Quản Lý Chất Lượng Cuộc Gọi, CSKH (Giờ Hành Chính)
21/09/2018
Mô tả công việc
- Nghe, kiểm tra, phát hiện lỗi và chấm điểm các cuộc gọi của nhân viên chăm sóc khách hàng
- Tạo những cuộc hội thoại phù hợp theo quy định của công ty và Nhà Nước. Đồng thời hướng dẫn, huấn luyện nhân viên phòng chăm sóc khách hàng về các đoạn hội thoại.
- Cải tiến cách thức và quy trình chăm sóc khách hàng phù hợp với quy định của công ty và Nhà Nước
- Kiểm tra và hướng dẫn các cách chăm sóc khách hàng khác như: thư điện tử, chăm sóc khách hàng tại quầy…
- Làm các báo cáo gửi đến cấp trên và các bên liên quan
- Đàm phán và thuyết phục những cấp quản lý khi họ không đồng ý về các kết quả kiểm tra
- Làm việc với các phòng ban liên quan
Email liên hệ: vy.nguyen.23@fecredit.com.vn or phongthuhutnhantai@fecredit.com.vn
(vui lòng đính kèm CV qua mail cho vị trí này)
Thời gian làm việc
8h30 - 18h00
Địa điểm làm việc
Tòa nhà FE, 144 Cộng Hòa, P12, Q. Tân Bình
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành
- Hiểu rõ về quy trình chăm sóc khách hàng của công ty Tài chính là lợi thế
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm liên quan đến kiểm tra chất lượng chăm sóc khách hàng, đặc biệt là chất lượng cuộc gọi
- Có kỹ năng giao tiếp, quản lý, đàm phán tốt
- Có kỹ năng thuyết trình và huấn luyện tốt
- Kỹ năng tiếng Anh tốt
Chế độ phúc lợi
- Giờ làm việc hành chính, từ thứ 2 đến thứ 6
- Lương cố định hàng tháng
- Lương tháng 13
- Thưởng cao vào cuối năm theo KPI
- Thưởng theo các dịp Lễ, Tết trong năm
- Phụ cấp cơm trưa
- 14 ngày phép hàng năm
- Các quyền lợi khác: bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho nhân viên, kiểm tra sức khỏe hàng năm, đi du lịch với công ty hàng năm, các khoá đào tạo kỹ năng
- Cơ hội phát triển và thăng tiến trong sự nghiệp
Loại công việc
Full time
Cấp bậc
Nhân Viên