Kính gửi Quý Khách Hàng,
FE CREDIT xin trân trọng thông báo, với mục đích giảm tải các tin nhắn không quan trọng từ FE CREDIT gửi tới Khách hàng, FE CREDIT quyết định điều chỉnh cơ chế gửi tin nhắn thông báo tới khách hàng là chủ thẻ tín dụng FE CREDIT như sau:
Kể từ ngày 14/12/2018, FE CREDIT chính thức ngưng gửi tin nhắn thông báo giao dịch thanh toán thành công cho chủ thẻ tín dụng FE CREDIT. Quý khách hàng có thể xem chi tiết giao dịch và số dư thẻ tín dụng bằng cách truy vấn giao dịch tài khoản qua 3 cách sau:
Cách 1: Liên hệ trung tâm dịch vụ khách hàng (028)39333888
Cách 2: Truy cập website và làm theo các bước đơn giản sau:
- Bước 1: Đăng nhập vào website bằng tên đăng nhập và mật khẩu đã đăng ký với FE CREDIT.
- Bước 2: Xem phần “Giao dịch chưa lên sao kê” , tìm giao dịch có tên: “Credit Card Payment”.
Cách 3: Tải ứng dụng thẻ FE CREDIT tại App store hoặc Google Play
- Bước 1: Đăng ký và đăng nhập vào ứng dụng theo hướng dẫn.
- Bước 2: Vào phần Tài khoản của tôi.
- Bước 3: Trong phần “Giao dịch gần đây”, tìm giao dịch có tên: “Credit Card Payment”.
Nhằm mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, FE CREDIT sẽ liên tục phát triển thêm nhiều tiện ích mới trong thời gian tới.
Cảm ơn Quý khách đã luôn tin tưởng và sử dụng dịch vụ của FE CREDIT.
Trân trọng,
FE CREDIT