RA MẮT THẺ TÍN DỤNG QUỐC TẾ FE CREDIT MASTERCARD GÓP DỄ

công ty tài chính hàng đầu Việt Nam, FE CREDIT luôn cải tiến dịch vụ và phát triển sản phẩm mới để đem đến lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng. Công ty vừa ra mắt dòng thẻ Tín dụng quốc tế FE CREDIT MASTERCARD GÓP DỄ.

Đúng như tên gọi, dòng thẻ này giúp khách hàng giảm bớt nỗi lo về việc phải trả các khoản chi tiêu lớn nhưng vẫn sở hữu những mặt hàng tiêu dùng giá trị cao thông qua việc trả góp dễ dàng hàng tháng nhờ các tính năng và ưu đãi vượt trội. Cụ thể:

Không lãi suất trọn đời: Khách hàng được sử dụng hạn mức tín dụng có sẵn trên thẻ để chi tiêu, mua sắm mà không cần trả lãi, kể cả khi khoản thanh toán chuyển sang trả góp.

  • Được tự động chuyển đổi trả góp với dư nợ từ 200.000 đồng: Tổng chi tiêu của khách hàng mỗi kỳ sẽ được tự động chuyển sang trả góp 0% lãi suất với kỳ hạn 3 tháng, 6 tháng và 9 tháng mà không cần bất cứ thao tác đăng ký nào. Điều này sẽ hỗ trợ cho khách hàng thanh toán các khoản chi tiêu nhẹ nhàng và nhanh chóng.
Tổng chi tiêu trong kỳ Số kỳ hạn chuyển đổi

 trả góp

Phí chuyển đổi trả góp/

mỗi kỳ sao kê

Từ 200.000 đồng trở xuống

Không chuyển đổi trả góp

Trên 200.000 đồng đến 1.000.000 đồng 3 22.000 đồng
Trên 1.000.000 đồng đến 2.000.000 đồng 6 38.500 đồng
Trên 2.000.000 đồng 9 60.500 đồng

Miễn phí thường niên năm đầu tiên: Từ năm thứ 2, phí thường niên là 220.000 đồng/năm và khách hàng sẽ được miễn phí nếu chi tiêu năm trước từ 6.000.000 đồng trở lên.

Phí rõ ràng, dễ hiểu: Ngoài phí chuyển đổi trả góp, nếu có phát sinh dư nợ trong kỳ, khách hàng chỉ cần trả thêm phí dịch vụ thu hộ 16.500 đồng/kỳ sao kê.

Lưu ý: Phí chậm thanh toán là 100.000 đồng/kỳ sao kê. Phí này chỉ phát sinh nếu quý khách thanh toán trễ so với ngày đến hạn cuối cùng.

Chi tiêu càng nhiều, phí trả càng thấp: Khách hàng chi tiêu trên 2.000.000 đồng đến hết hạn mức thẻ thì cũng chỉ trả khoảng 77.000 đồng. Đây là mức chi phí hấp dẫn nhất thị trường hiện nay.

Đối tượng được mở thẻ: Khách hàng có nhu cầu mua sắm tiêu dùng trả góp, độ tuổi từ 20- 55 tuổi.

Khách hàng có thể liên hệ nhân viên của FE CREDIT tại 13.000 điểm giao dịch của FE CREDIT trên toàn quốc để được hướng dẫn mở thẻ. Song song, khi khách hàng đăng ký mở thẻ, nhân viên FE CREDIT sẽ liên hệ để tư vấn và hỗ trợ.

Với thẻ GÓP DỄ – Chi tiêu càng NHIỀU, phí trả càng THẤP.

Xem biểu phí thẻ tại https://fecredit.com.vn/the-tin-dung/so-sanh-the/.

Các tin liên quan

4 giờ trước

RA MẮT THẺ TÍN DỤNG QUỐC TẾ FE CREDIT MASTERCARD GÓP DỄ

Là công ty tài chính hàng đầu Việt Nam, FE CREDIT luôn cải tiến dịch vụ và phát triển sản phẩm mới để đem đến lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng. Công ty vừa ra mắt dòng thẻ Tín dụng quốc tế FE CREDIT MASTERCARD GÓP DỄ. Đúng như tên gọi, dòng thẻ […]

5 ngày trước

THÔNG BÁO CẬP NHẬT ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN PHÁT HÀNH, SỬ DỤNG THẺ TÍN DỤNG VÀ CẤP TÍN DỤNG QUA THẺ

02/07/2024 Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng SMBC (FE CREDIT) trân trọng cảm ơn Quý khách sử dụng sản phẩm, dịch vụ của FE CREDIT. Nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ và nâng cao trải nghiệm cho Quý khách hàng trong quá trình sử dụng thẻ, FE CREDIT thông […]

3 tuần trước

Chào hè rực rỡ cùng FE CREDIT: Giải thưởng xe máy Honda Vision, vàng SJC đã được trao tận tay khách hàng

Nối tiếp chuỗi hoạt động trao thưởng thuộc khuôn khổ chương trình “Chào hè rực rỡ: Thanh toán ngay – Vui hè may mắn”, tuần qua, đại diện FE CREDIT đã đến thăm nhà và trao tận tay khách hàng các giải thưởng giá trị. Các giải thưởng đợt 2 (tháng 5/2024) bao gồm: 1 […]

4 tuần trước

FE CREDIT đẩy mạnh hợp tác chiến lược, bứt tốc trên đường đua thị phần cho vay tiêu dùng

Trong khuôn khổ chuỗi các hoạt động nhằm chinh phục thị trường vay mua xe máy mà FE CREDIT triển khai, đại diện Ban lãnh đạo (BLĐ) FE CREDIT đã thực hiện các chuyến thăm và trao đổi trực tiếp với các đối tác chiến lược của công ty trên toàn quốc. FE CREDIT đặt […]




Đăng ký email để nhận ngay ưu đãi mới nhất

*
*
*
Khi nhấn “Đăng ký”, bạn đã đồng ý cho FE CREDIT lưu trữ và sử dụng thông tin bao gồm số điện thoại và email để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ và chương trình khuyến mãi và chăm sóc khách hàng. Xem chi tiết tại đây

Bạn chọn hình thức vay nào?

GỌI HOTLINE: (028) 39 111 555

Nhập mã OTP

Vui lòng kiểm tra tin nhắn điện thoại và nhập mã xác nhận

OTP chỉ có hiệu lực trong vòng 5 phút