Vào ngày 25/10/2024, FE CREDIT đã xuất sắc đạt Giải Vàng tại hạng mục Real-time Marketing và Giải Bạc tại hạng mục Lead Generation/CRM tại SMARTIES VIETNAM 2024.
MMA SMARTIES VIETNAM là giải thưởng uy tín, được tổ chức thường niên bởi Hiệp hội Tiếp thị Di động Toàn cầu (MMA Global) nhằm tôn vinh các chiến dịch marketing xuất sắc về tính đa dụng, yếu tố sáng tạo, mức độ khả thi và tầm ảnh hưởng tích cực với người dùng. Năm nay, MMA SMARTIES VIETNAM thực sự là một cuộc tranh tài đầy hấp dẫn của 119 thương hiệu lớn tại Việt Nam, với 500 bài dự thi ở 25 hạng mục đều là những chiến dịch tiếp thị đầy cảm hứng và có tác động rõ nét đến hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp.
Từ năm 2019 đến nay, FE CREDIT đã 3 lần được vinh danh tại MMA SMARTIES VIETNAM.
- Năm 2019: 1 GIẢI ĐỒNG ở hạng mục Mobile App Advertising với chiến dịch dự thi “FE $NAP – Cash In A Snap”.
- Năm 2021: 1 GIẢI VÀNG ở hạng mục Best Data Driven Display Creative và 1 GIẢI ĐỒNG ở hạng mục Mobile App & mCommerce Solutions với chiến dịch dự thi “Creative Optimization With Data Analytics”.
- Năm 2022: 1 GIẢI VÀNG ở hạng mục Lead Generation – Marketing Impact và 1 GIẢI BẠC ở hạng mục Data Insights với chiến dịch dự thi “A Switch To High Performance Mode”, 1 GIẢI BẠC ở hạng mục Real Time Marketing với chiến dịch dự thi “Cross-Selling With Real Time Data”.
Lần thứ 4 này, tiếp nối những thành công đó, FE CREDIT vinh dự đạt cú đúp giải thưởng tại MMA SMARTIES VIETNAM 2024. Về Giải Vàng tại hạng mục Real-time Marketing, đây là hạng mục tôn vinh những chiến dịch quảng cáo thành công dựa trên cơ sở tiếp cận khách hàng thông qua dữ liệu và thời gian tương tác thực. Với bài dự thi là chiến dịch tiếp thị “The Art of Real-time Marketing Precision – Nghệ thuật tiếp thị thời gian thực chuẩn xác” – Chiến dịch này tập trung vào việc cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng và tối ưu hóa phản hồi trong thời gian thực thông qua việc tối ưu hóa dữ liệu thông minh, xây dựng các thông điệp phù hợp với từng cá nhân, mang đến trải nghiệm tương tác trên nền tảng kỹ thuật số chính xác vào đúng thời điểm và đáp ứng nhu cầu cụ thể của khách hàng. FE CREDIT đã gây ấn tượng mạnh với hội đồng giám khảo bởi khả năng tận dụng tối đa lợi thế dữ liệu thông minh, nền tảng công nghệ tài chính và khả năng xây dựng truyền thông cá nhân hóa. Đó là yếu tố cốt lõi giúp FE CREDIT xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để giành giải cao nhất.
Riêng Giải Bạc tại hạng mục Lead Generation/CRM, FE CREDIT đã chứng tỏ năng lực tích hợp và ứng dụng công nghệ số hiệu quả trong chiến dịch “A Dazzling Orchestration of Cutting-edge Marketing – Sự kết hợp xuất sắc của tiếp thị tiên tiến”. Với chiến lược tối ưu hóa hành trình khách hàng thông qua việc kết nối nhu cầu tín dụng và sản phẩm tài chính vượt trội kết hợp với công nghệ số tiên tiến, tập trung phát triển phễu lọc khách hàng tiềm năng đã mang lại kết quả kinh doanh đặc biệt ấn tượng.
Việc ghi dấu ấn đầy vẻ vang tại MMA SMARTIES không chỉ là vinh dự, mà còn là minh chứng cho sự cam kết của FE CREDIT trong việc áp dụng công nghệ tiên tiến, không ngừng sáng tạo và phát triển các chiến lược tiếp thị sáng tạo để đạt được kết quả kinh doanh tối ưu. Hơn thế nữa, đây cũng là sự ghi nhận cho nỗ lực không ngừng của FE CREDIT trên hành trình hiện thực hóa hàng triệu ước mơ cho người Việt Nam.
Thành công này góp phần nâng cao vị thế của FE CREDIT trên thị trường, đồng thời còn trở thành nguồn cảm hứng và động lực để tập thể nhân viên FE CREDIT tự tin bứt phá trước thềm năm 2025.