Nhân dịp chào đón Tết Nguyên Đán Ất Tỵ 2025, FE CREDIT kính chúc Quý Khách hàng có một mùa Xuân An Khang – Tết Bình An – Thịnh Vượng Đong Đầy!
Nhằm giúp Quý khách hàng chủ động hơn trong việc quản lý giao dịch và sử dụng các dịch vụ, FE CREDIT xin thông báo lịch hoạt động của Trung tâm Dịch vụ Khách hàng và các kênh thu hộ (kênh thanh toán) trong dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 và lịch làm việc trở lại như sau:
- Đối với Trung tâm Dịch vụ Khách hàng của FE CREDIT:
- Thời gian nghỉ Tết Nguyên Đán: Ngày 27/01/2025 (thứ Hai) đến hết ngày 02/02/2025 (Chủ Nhật).
- Thời gian làm việc trở lại: Ngày 03/02/2025 – Thứ Hai
Trong thời gian nghỉ Tết Nguyên Đán, email: dichvukhachhang@fecredit.com.vn và Tổng đài hỗ trợ Thẻ tín dụng: 1900 6939 vẫn hoạt động bình thường. Tuy nhiên, dịch vụ sẽ cung cấp giới hạn đối với các trường hợp liên quan đến sự cố trong quá trình sử dụng thẻ tín dụng hoặc mất/thất lạc thẻ tín dụng.
Ngoài ra, với các nhu cầu tra cứu thông tin khoản vay, thẻ tín dụng, thanh toán…, Quý Khách hàng vui lòng sử dụng ứng dụng FE ONLINE 2.0 (https://bit.ly/FEOL2_AWO), Zalo OA (bit.ly/FECREDIT-Zalo-official) hoặc liên hệ TTDVKH sau thời gian nghỉ Tết Nguyên Đán.
- Đối với các kênh thu hộ (kênh thanh toán) điện tử vẫn HOẠT ĐỘNG XUYÊN SUỐT trong dịp Tết Nguyên Đán Ất Tỵ 2025, cụ thể:
QUA ỨNG DỤNG NGÂN HÀNG
- Übank trên ứng dụng FE ONLINE 2.0
- VPBank NEO
- BIDV SmartBanking
QUA VÍ ĐIỆN TỬ
- Ứng dụng MoMo
- Ứng dụng SmartPay
- Ứng dụng Shopee…
CỔNG THANH TOÁN
CHUYỂN KHOẢN QUA NGÂN HÀNG
- Tên tài khoản: CÔNG TY TÀI CHÍNH TNHH NGÂN HÀNG VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG SMBC
- Ngân hàng: VPBank
- Số tài khoản: 65227557
- Nội dung chuyển khoản: Số hợp đồng (Ví dụ 20250101-1234567) hoặc số tài khoản thẻ tín dụng (Ví dụ 1500012345678999)
Lưu ý:
– Quý Khách hàng vui lòng điền đúng số hợp đồng hoặc số tài khoản ở nội dung chuyển khoản theo hướng dẫn để tránh các trường hợp không mong muốn như:
+ Khoản thanh toán sẽ không được ghi nhận vào hệ thống của FE CREDIT, dẫn đến việc thanh toán không thành công.
+ Thời gian xử lý thông tin sai sót kéo dài, dẫn đến phát sinh nợ quá hạn, ảnh hưởng xấu đến lịch sử tín dụng (CIC) của Quý Khách hàng.
– Nằm hạn chế các rủi ro, đảm bảo thanh toán chính xác, Quý Khách hàng nên ưu tiên thanh toán qua các kênh như FE ONLINE 2.0, VPBank NEO, ví điện tử hoặc ứng dụng ngân hàng khác.
– Nhằm đảm bảo việc thanh toán được ghi nhận đúng và đủ, Quý Khách hàng vui lòng đăng nhập ứng dụng FE ONLINE 2.0 để kiểm tra giao dịch (chọn “Khoản vay” hoặc “Thẻ”, sau đó chọn “Lịch sử giao dịch”).
– Giao dịch sẽ được cập nhật sau tối đa 02 ngày làm việc, không tính thứ Bảy, Chủ nhật và Lễ/ Tết.
👉 Tải và xem hướng dẫn sử dụng FE ONLINE 2.0 tại đây: https://fecredit.com.vn/fe-online-faq/
👉 Tải và xem hướng dẫn sử dụng VPBank NEO tại đây: https://www.vpbank.com.vn/ca-nhan/vpbank-neo/chi-tiet
FE CREDIT xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả Quý Khách hàng đã tin tưởng đồng hành trong suốt thời gian qua!
TRUNG TÂM DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG