Khi thẻ tín dụng bị thất lạc, mất cắp hay phát sinh giao dịch đáng ngờ, Quý khách hàng hãy chủ động khóa thẻ tạm thời ngay để bảo vệ tài sản cá nhân với 1 trong 4 cách đơn giản sau:
CÁCH 1️⃣: KHÓA THẺ TÍN DỤNG BẰNG TIN NHẮN SMS
Quý Khách hàng sử dụng đúng số điện thoại đã đăng ký trên Hợp đồng thẻ tín dụng để soạn tin nhắn SMS theo cú pháp: KT_<4 số cuối thẻ> gửi đến 6088 (Trong đó: dấu “_” là khoảng trống).
CÁCH 2️⃣: KHÓA THẺ TRÊN ỨNG DỤNG FE ONLINE 2.0
– Chọn mục “Thẻ”. Sau đó chọn “Quản lý thẻ”.
– Chọn mục “Quản lý” và sau đó chọn “Khóa thẻ”.
– Chọn xác nhận “Khóa thẻ”. Chi tiết xem tại đây.
CÁCH 3️⃣: KHÓA THẺ TRÊN ZALO FE CREDIT
– Vào Zalo FE CREDIT (có dấu tick vàng), chọn “Tra cứu Thẻ tín dụng”.
– Chọn mục “Các yêu cầu về thẻ tín dụng”.
– Chọn mục “Khóa thẻ tạm thời”. Chi tiết xem tại đây.
CÁCH 4️⃣: LIÊN HỆ TỔNG ĐÀI CSKH
– Gọi đến 1900 6939.
– Bấm phím 1 để yêu cầu khóa thẻ tín dụng.
🆘Trong tình huống khẩn cấp, FE CREDIT khuyến nghị Quý Khách hàng thao tác bằng tin nhắn SMS hoặc ứng dụng FE ONLINE 2.0 để khóa thẻ tín dụng nhanh nhất. Sau khi xác định thẻ tín dụng của mình đã an toàn, không có rủi ro bảo mật, Quý Khách hàng có thể mở khóa thẻ ngay trên ứng dụng FE ONLINE 2.0 bằng cách👉Chọn mục “Thẻ”👉 “Quản lý thẻ”👉 “Quản lý”👉 Bấm tắt “Khóa thẻ”.
🤙 Quý Khách hàng vui lòng liên hệ với FE CREDIT qua Trung tâm Dịch vụ Khách hàng qua kênh chat trực tuyến tại Zalo OA: https://zalo.me/3814799453861211264 nếu cần được hỗ trợ trong quá trình khoá thẻ.
TRUNG TÂM DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG