Chào hè rực rỡ cùng FE CREDIT: Giải thưởng xe máy Honda Vision, vàng SJC đã được trao tận tay khách hàng

26/06/2024 03:57:02

Nối tiếp chuỗi hoạt động trao thưởng thuộc khuôn khổ chương trình “Chào hè rực rỡ: Thanh toán ngay – Vui hè may mắn”, tuần qua, đại diện FE CREDIT đã đến thăm nhà và trao tận tay khách hàng các giải thưởng giá trị.

Các giải thưởng đợt 2 (tháng 5/2024) bao gồm: 1 giải nhất một chiếc Honda Vision, 2 giải nhì gồm hai chỉ vàng SJC đã được trao tận tay 3 khách hàng ở TP.HCM. Ngoài ra, 143 thẻ quà tặng Got It, giá trị lên đến 1 triệu đồng đã được FE CREDIT gửi đến khách hàng may mắn thông qua kênh chuyển phát bưu điện.

Khởi nghiệp xưởng cơ khí với nguồn vốn từ FE CREDIT

 Tại nhà riêng của gia đình anh Nguyễn Văn Đệ (Kinh doanh tự do, TP.HCM) - khách hàng trúng giải nhất xe Honda Vision - và chị Nguyễn Thị Kim Ngân, hai vợ chồng đã không giấu được sự vui mừng: “Khi chồng gọi điện thông báo trúng thưởng xe Honda Vision tôi rất bất ngờ và phải hỏi đi hỏi lại là đã chắc chắn hay chưa?”.

 “Hôm nay tôi rất vui vì FE CREDIT đã đến nhà để trao quà. Chiếc xe này sẽ là kỷ niệm đẹp và là người bạn đồng hành của gia đình chúng tôi trong thời gian tới”, chị Ngân bày tỏ.

Chị Kim Ngân – vợ anh Nguyễn Văn Đệ – nhận giải nhất là một chiếc Honda Vision từ đại diện FE CREDIT. Ảnh: FE CREDIT.

 Nhằm phục vụ công việc, hơn hai năm trước anh Nguyễn Văn Đệ đã sử dụng dịch vụ vay tín chấp của FE CREDIT. “Thời gian đó tôi cần khoảng 30 triệu – 40 triệu đồng để mở xưởng cơ khí. Khi hỏi người thân và bạn bè xung quanh thì tôi được giới thiệu FE CREDIT và sử dụng đến bây giờ”, anh Đệ kể lại.

Quyết định ra kinh doanh riêng đã được vợ chồng anh Đệ, chị Ngân suy nghĩ và chuẩn bị kỹ lưỡng. Nguồn vốn từ FE CREDIT hỗ trợ cho anh chị rất nhiều trong giai đoạn đầu khởi nghiệp. “Đến nay công việc của tôi tạm thời đi vào ổn định. Tôi rất cảm ơn FE CREDIT đã kịp thời hỗ trợ số vốn làm ăn ban đầu”.

Đại diện FE CREDIT chia sẻ niềm vui với khách hàng khi nhận giải thưởng. Ảnh: FE CREDIT.

 Anh Đệ cho biết thêm, tháng 5 vừa qua, khi thanh toán khoản vay anh nhận được 5 lượt quay và may mắn trúng giải ở lượt quay thứ 4. “Khi quay xong, màn hình hiện thông báo trúng xe tôi đã gọi cho vợ ngay lập tức để báo tin. Cứ nghĩ chỉ quay cho vui, không ngờ lại trúng nên tôi thấy mình rất may mắn”, anh Đệ nói.

Chủ nhân giải thưởng xe Honda Vision khẳng định, trong thời gian tới nếu có nhu cầu anh chị chắc chắn sẽ tiếp tục sử dụng các sản phẩm, dịch vụ khác của FE CREDIT và giới thiệu đến người thân, bạn bè.

Đại diện FE CREDIT cũng gửi lời chúc mừng và cảm ơn đến vợ chồng anh Đệ và chị Ngân đã luôn tin tưởng, sử dụng dịch vụ của FE CREDIT, đồng thời cam kết sẽ tiếp tục gia tăng thêm nhiều tiện ích, ưu đãi cũng như đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp lại sự tin yêu của anh chị.

Chọn dùng FE CREDIT vì trải nghiệm tốt

Là khách hàng của FE CREDIT hơn 7 năm, chị Nguyễn Thị Thanh Thảo (Nội trợ, TP.HCM) - trúng giải nhì, một chỉ vàng SJC – chia sẻ, trước đây khi còn là tiểu thương tại chợ Sa Đéc (tỉnh Đồng Tháp) chị đã sử dụng gói vay tín chấp của FE CREDIT để trang trải chi phí học đại học cho con trai.

“Đến nay thì con tôi đã 25 tuổi, đi làm và tôi cũng dọn lên TP.HCM để sống cùng cháu. Tôi rất cảm ơn FE CREDIT. Không chỉ riêng tôi, các bạn bè tiểu thương trong chợ cũng hay dùng FE CREDIT khi cần vốn làm ăn”, chị Thảo cho hay.

“Nhanh – Gọn – Nhiệt tình” là trải nghiệm của chị Thanh Thảo với FE CREDIT. Theo chị, dịch vụ chăm sóc khách hàng của FE CREDIT khá đồng đều, cho dù sử dụng ở Đồng Tháp hay TP.HCM.

Đại diện FE CREDIT trao giải nhì là một chỉ vàng SJC đến chị Thanh Thảo. Ảnh: FE CREDIT.

 May mắn trở thành khách hàng trúng thưởng một chỉ vàng SJC trong tháng 5, chị Thanh Thảo bất ngờ, vui mừng và gửi lời cảm ơn đến FE CREDIT vì đã thực hiện chương trình ý nghĩa. “Các bạn đến tận nhà để trao giải làm tôi rất cảm động. Hy vọng công ty sẽ tiếp tục phát huy chất lượng để phục vụ khách hàng tốt hơn”, chị Thảo nói.

Ngoài gói vay tín chấp tiền mặt, chị Thảo cho biết thêm, các đồ dùng khác trong gia đình chị như xe máy, tivi, máy lạnh, điện thoại,... đều sử dụng các sản phẩm tài chính tiêu dùng của FE CREDIT.

Chung trải nghiệm, anh Nguyễn Trần Trường Hải (Nhân viên văn phòng, TP.HCM) – khách hàng thứ 2 trúng giải nhì, một chỉ vàng SJC – cũng đã có thâm niên sử dụng sản phẩm, dịch vụ của FE CREDIT gần 10 năm nay.

 Chia sẻ quá trình này anh Hải cho biết:“Sản phẩm đầu tiên tôi dùng của FE CREDIT vay mua điện thoại, sau đó tôi chuyển qua thẻ và dùng cho đến bây giờ để mua sắm, thanh toán hóa đơn. Tôi đánh giá thẻ tín dụng FE CREDIT rất tiện, không bị ngắt quãng như một số dòng thẻ khác tôi đã dùng”.

Đại diện FE CREDIT trao giải nhì là một chỉ vàng SJC đến anh Trường Hải. Ảnh: FE CREDIT.

 Tháng 5 vừa qua, do thanh toán thẻ tín dụng sớm ngay khi vừa có sao kê nên anh Trường Hải nhận về hơn 100 lượt quay may mắn. “Tôi cứ túc tắc, lâu lâu rảnh thì vào website để quay thưởng. Lúc vừa quay trúng, tôi đã nhận tin nhắn thông báo và hôm sau thì có nhân viên FE CREDIT liên hệ xác nhận và hướng dẫn nhận thưởng”.

 Cũng theo anh Trường Hải, anh đã sử dụng thẻ của nhiều đơn vị khác nhưng đây là lần đầu tiên có chương trình tri ân khách hàng thanh toán khoản vay.

“Tôi thấy ý tưởng này rất hay, thể hiện sự quan tâm và đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết. Đây cũng là động lực để khách hàng thanh toán sớm vừa để đảm bảo lịch sử tín dụng tốt, vừa có cơ hội trúng thưởng”, anh Trường Hải cười nói.

 Khởi động từ ngày 15/4, sau hơn 2 tháng, chương trình “Chào hè rực rỡ: Thanh toán ngay – Vui hè may mắn” đã thu hút hơn 31.260 khách hàng tham gia vòng quay may mắn, hơn 1,5 triệu hợp đồng được thanh toán.

Đại diện FE CREDIT, ông Marcin Trusz - Giám đốc khối Xử lý tín dụng, chia sẻ: Trong quá trình đồng hành cùng khách hàng, chúng tôi nhận ra có khá nhiều khách hàng vì nhiều lý do liên quan đến công việc, gia đình hoặc gặp phát sinh khó khăn tài chính khiến họ trễ hạn thanh toán. Thấu hiểu điều đó, FE CREDIT đã nỗ lực không ngừng trong quá trình trao đổi, truyền thông trên diện rộng nhằm giúp khách hàng hiểu rằng việc thanh toán trễ không chỉ khiến khách hàng chịu phí trễ hạn mà còn ảnh hưởng đến lịch sử tín dụng, làm hạn chế khả năng tiếp cận các sản phẩm tài chính tiêu dùng mới trong tương lai. Với vai trò là công ty tài chính hàng đầu thị trường, chúng tôi sẽ tiếp tục thực hiện các hoạt động truyền thông đến khách hàng về tầm quan trọng của việc thanh toán đúng hạn. Đồng thời triển khai các chương trình hậu mãi với nhiều giải thưởng giá trị nhằm khích lệ khách hàng”.

Chương trình “Hè rực rỡ: Thanh toán ngay – Vui hè may mắn” là lời cam kết đồng hành trọn vẹn cùng khách hàng trong hành trình nâng cao chất lượng cuộc sống. FE CREDIT không chỉ hỗ trợ khách hàng từ lúc mở mới khoản vay mà ngay cả khi thanh toán khách hàng cũng sẽ luôn được hỗ trợ và hưởng những chính sách, chương trình ưu đãi đặc biệt.

 

Chương trình “Hè rực rỡ: Thanh toán ngay – Vui hè may mắn” đang diễn ra từ nay đến hết ngày 14/7/2024, với nhiều phần quà hấp dẫn gồm: 3 xe máy Honda Vision, 12 chỉ vàng SJC và hàng trăm voucher quà tặng, tổng giá trị giải thưởng hơn 400 triệu đồng. Khi thanh toán khoản vay tiêu dùng hoặc thẻ tín dụng, khách hàng sẽ nhận ngay 1 lượt quay thưởng với mỗi 500.000 đồng thanh toán. Đặc biệt hơn, số lượt quay thưởng sẽ được nhân đôi khi khách hàng thanh toán trước hoặc trong ngày đến hạn.

 FE CREDIT sẽ tổ chức quay số trúng thưởng mỗi tháng một lần. Thông tin chi tiết xem tại: https://vongquaymayman.fecredit.com.vn.

 

 

có thể bạn quan tâm

Các tin liên quan

image

CÁC KÊNH ZALO CHÍNH THỨC CỦA FE CREDIT HỖ TRỢ NHANH CHÓNG, KẾT NỐI TIỆN LỢI, AN TOÀN

Zalo Official Account (Zalo OA) là một trong những kênh thông tin chính thức của FE CREDIT, được xây dựng nhằm mang đến cho Quý Khách hàng trải nghiệm tài chính tiện lợi, an toàn và linh hoạt ngay trên nền tảng Zalo – ứng dụng nhắn tin phổ biến hàng đầu tại Việt Nam.

Xem chi tiết
image

FE CREDIT MANG ỨNG DỤNG TÀI CHÍNH ĐA NHIỆM ĐẾN NGÀY KHÔNG TIỀN MẶT 2025

Tại sự kiện “Ngày không tiền mặt 2025” vừa diễn ra ở TP. HCM, FE CREDIT gây ấn tượng mạnh với không gian trải nghiệm số hiện đại, đặc biệt là sự xuất hiện của ứng dụng tài chính đa nhiệm FE ONLINE 2.0. Ứng dụng đã chinh phục hàng ngàn khách tham quan nhờ trải nghiệm mượt mà, tiện lợi khi đa dạng sản phẩm tài chính cùng nhiều tính năng hiện đại được tích hợp trên cùng một nền tảng. Qua đó, FE CREDIT tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong chuyển đổi công nghệ tài chính, góp phần lan tỏa xu hướng sống thông minh, chi tiêu hiện đại trong kỷ nguyên số. Ứng dụng tài chính đa nhiệm FE ONLINE 2.0 – Nâng tầm trải nghiệm vay tiêu dùng Xuyên suốt sự kiện, gian hàng FE CREDIT đã trở thành điểm đến không thể bỏ qua với các đại biểu và khách tham quan. Khu vực trải nghiệm của FE CREDIT được thiết kế hiện đại, bắt mắt và đậm dấu ấn công nghệ, nổi bật với màu xanh thương hiệu, tích hợp không gian check-in, tương tác số và quầy tư vấn các sản phẩm tài chính tiêu dùng. Nhân dịp này, FE CREDIT chính thức mang ứng dụng tài chính đa nhiệm FE ONLINE 2.0 – một phiên bản nâng cấp toàn diện với nhiều tính năng mới, thân thiện và tối ưu – tiếp cận gần hơn với người dùng. Ứng dụng tích hợp đa chức năng từ vay tiền mặt linh hoạt, mở thẻ tín dụng, cung cấp dịch vụ ngân hàng số đến các tiện ích giúp theo dõi và quản lý khoản vay chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại. Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc (thứ 2 từ phải qua) tham quan gian hàng FE CREDIT trong khuôn khổ VPBank Cashless City. Ảnh: FE CREDIT. Nhờ giao diện thân thiện, tốc độ xử lý nhanh và khả năng cá nhân hóa, ứng dụng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng ở đa dạng độ tuổi. Đáng chú ý, phần lớn khách tham gia là nhóm người trẻ – đối tượng tiềm năng của xu hướng tài chính tiêu dùng hiện đại. Với họ, ứng dụng tài chính không chỉ cần nhanh và dễ dùng mà còn phải “hiểu” được nhu cầu cá nhân, đây cũng là định hướng cốt lõi trong chiến lược chuyển đổi số của FE CREDIT. Hàng nghìn lượt tải ứng dụng cùng nhiều phản hồi tích cực từ khách tham quan chính là minh chứng rõ nét cho sức hút của FE ONLINE 2.0. Anh Minh Tuấn (28 tuổi, quận Tân Phú), một trong những người tham gia trải nghiệm chia sẻ: “Tôi từng nghĩ vay tiêu dùng là thủ tục rườm rà, phức tạp và phải đi lại nhiều. Tuy nhiên, sau khi được các bạn giới thiệu và hướng dẫn tải FE ONLINE 2.0, tôi lại thấy rất dễ dàng. Trong tương lai, nếu như có nhu cầu, chắc chắn tôi sẽ chọn sử dụng các sản phẩm tài chính tiêu dùng của FE CREDIT thông qua ứng dụng này”. Nhiều hoạt động tương tác và giới thiệu ứng dụng FE ONLINE 2.0 đến khách tham quan. Ảnh: FE CREDIT. Không khí tại gian hàng FE CREDIT trong suốt sự kiện cũng luôn sôi động với nhiều hoạt động tương tác thú vị như bốc thăm trúng thưởng, check-in nhận quà, tạo sự hứng thú cho khách tham quan. Những phần quà hấp dẫn được trao tay, cùng với những cuộc trò chuyện gần gũi với đội ngũ tư vấn đã giúp kết nối khách hàng với thương hiệu một cách tự nhiên và thân thiện. FE ONLINE 2.0 xuất hiện tại sự kiện Ngày không tiền mặt 2025 thể hiện rõ cam kết của FE CREDIT trong công tác đồng hành cùng Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước thúc đẩy chuyển đổi số ngành tài chính – ngân hàng. Đặc biệt, tại các khu vực nông thôn, vùng sâu vùng xa nơi dịch vụ tài chính truyền thống còn hạn chế thì công nghệ trở thành giải pháp then chốt. Nhờ ứng dụng FE ONLINE 2.0, khách hàng ở khắp vùng miền đều dễ dàng sử dụng các sản phẩm tài chính tiêu dùng và nhận tư vấn trực tuyến, góp phần thu hẹp khoảng cách tiếp cận dịch vụ giữa các khu vực. Gen Z hưởng lợi từ kỷ nguyên số hoá vay tiêu dùng Bên cạnh hoạt động gian hàng, một điểm nhấn khác trong chuỗi sự kiện Ngày không tiền mặt 2025 là phiên thảo luận “Sống Số - Sống Chất”, với chủ đề: “Gen Z hưởng lợi từ kỷ nguyên chuyển đổi số vay tiêu dùng”. Tại đây, đại diện FE CREDIT cùng các chuyên gia trong ngành tài chính, ngân hàng và công nghệ đã chia sẻ nhiều góc nhìn về xu hướng tiêu dùng số, thói quen tài chính mới của người dân, đặc biệt Gen Z – thế hệ vốn được hưởng lợi từ các dịch vụ, sản phẩm tài chính tiêu dùng số. Theo nhận định từ đại diện FE CREDIT, Gen Z là thế hệ đầu tiên trưởng thành hoàn toàn trong môi trường số, nơi các thông tin về kinh doanh, đầu tư, kinh tế, xã hội đều dễ tìm kiếm và chia sẻ. Điều này tạo cho Gen Z một tư duy cởi mở và rất khác biệt trong cách tiếp cận và quản lý tài chính các nhân. Thế hệ Gen Z đã dần chuyển đổi góc nhìn về “vay tiền”, họ không xem đó là gánh nặng mà là sự đầu tư để phục vụ các nhu cầu chính đáng của bản thân, từ học tập, khởi nghiệp đến công nghệ, du lịch nghiệm và các giải pháp vay tiêu dùng là bệ phóng giúp họ hiện thực hóa những mục tiêu cao hơn.  Đại diện FE CREDIT tham gia phiên thảo luận “Sống số - Sống chất”. Ảnh: FE CREDIT. Bên cạnh đó, Gen Z có mức chấp nhận rủi ro cao hơn thế hệ trước, không phải do liều lĩnh mà vì họ đã được giáo dục về tài chính, cách sử dụng tiền và làm ra tiền từ rất sớm. Điều này tạo cho Gen Z một tư duy tài chính chủ động và độc lập. Vì vậy, các tổ chức tính dụng nói chung và công ty tài chính nói riêng, đang bước vào một thời kỳ mà Gen Z không còn là “người dùng cuối” của thị trường mà họ là người tạo ra xu hướng, đặt ra tiêu chuẩn mới. Chuyển đổi số tại các doanh nghiệp không chỉ là cuộc đua công nghệ, mà là chiến lược dài hạn hướng đến việc nâng cao trải nghiệm, đặt sự hài lòng của người dùng lên trên hết với chiến lược ấy khách hàng làm trung tâm cho mọi sự thay đổi. Gen Z với tư duy tài chính hiện đại, đang góp phần thay đổi cách thị trường tài chính tiêu dùng vận hành. Ảnh FE CREDIT. Phiên thảo luận khép lại với một thông điệp mạnh mẽ: Sống số không chỉ là sống tiện lợi, mà còn là sống có kế hoạch, có trách nhiệm với lựa chọn tài chính của mình. Với khả năng thích nghi số vượt trội, tư duy tài chính mới mẻ cùng sự chủ động trong các lựa chọn, Gen Z góp phần thay đổi thị trường tài chính tiêu dùng theo hướng hiện đại và minh bạch hơn. FE CREDIT, bằng quyết tâm cao và chiến lược số hóa bài bản - toàn diện, đang từng bước nâng tầm sản phẩm, dịch vụ tài chính tại Việt Nam, giúp mọi người dân có cơ hội tiếp cận các giải pháp tài chính tiêu dùng nhanh chóng, an toàn và bền vững. Trong hai ngày 14 – 15/6/2025, FE CREDIT đồng hành cùng VPBank trong vai trò là thành viên thuộc hệ sinh thái tài chính tài chính VPBank tham gia chương trình Ngày Không Tiền Mặt 2025. Đây là hoạt động thường niên được tổ chức nhằm định hình và củng cố thói quen, thay đổi hành vi sử dụng các phương thức, phương tiện thanh toán số, khẳng định vai trò chiến lược của thanh toán không tiền mặt, góp phần thực hiện "Đề án phát triển thanh toán không dùng tiền mặt giai đoạn 2021–2025" của Chính phủ.      
Xem chi tiết
image

TƯƠNG LAI TÀI CHÍNH TIÊU DÙNG: MINH BẠCH, DỄ TIẾP CẬN NHỜ CHUYỂN ĐỔI SỐ

Trong bối cảnh thị trường tài chính tiêu dùng tại Việt Nam đang trên đà phục hồi và tăng trưởng, số hóa trở thành yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả vận hành, đồng thời đáp ứng kỳ vọng ngày càng cao của khách hàng. Qua đó, góp phần định hình một thị trường tài chính tiêu dùng hiện đại, linh hoạt và dễ tiếp cận hơn. Số hóa - Động lực tăng trưởng tất yếu của tài chính tiêu dùng Thời gian qua, hưởng ứng “Chương trình Chuyển đổi số quốc gia” và “Kế hoạch chuyển đổi số ngành ngân hàng”, các tổ chức tín dụng đã chủ động xây dựng chiến lược chuyển đổi số nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng. Tại Hội nghị “Đổi mới công tác tài chính tại Việt Nam WFIS 2025” được tổ chức vào tháng 4/2025, ông Lê Anh Dũng – Phó Vụ trưởng Vụ Thanh toán, Ngân hàng Nhà nước – cho biết: Đến đầu năm 2025, hơn 90% giao dịch tài chính được thực hiện qua các kênh số tại nhiều tổ chức tín dụng. Điều này cho thấy sự chuyển mình mạnh mẽ của toàn ngành tài chính – ngân hàng trong việc tối ưu hóa dịch vụ nhằm hướng đến mục tiêu lấy khách hàng làm trọng tâm. Xu hướng số hóa toàn diện đã và đang định hình chuẩn mực mới trong ngành tài chính – ngân hàng, nơi mà công nghệ không còn là công cụ hỗ trợ mà trở thành yếu tố cốt lõi trong chiến lược cạnh tranh và phát triển bền vững. Khách hàng ngày nay không chỉ muốn sử dụng các dịch vụ tài chính nhanh, tiện lợi mà còn đòi hỏi sự minh bạch và trải nghiệm thân thiện. Chính vì vậy, trong mảng tài chính tiêu dùng, nhiều doanh nghiệp đã đầu tư mạnh mẽ vào phát triển ứng dụng di động, chatbot hỗ trợ 24/7 và các tiện ích tài chính tích hợp giúp khách hàng dễ dàng theo dõi và quản lý khoản vay. Đặc biệt, công nghệ phân tích dữ liệu lớn (Big Data) và trí tuệ nhân tạo (AI) được ứng dụng rộng rãi để cá nhân hóa sản phẩm vay và giảm thiểu rủi ro tín dụng. Công nghệ giúp người dân vùng xa tiếp cận dịch vụ tài chính tiêu dùng thuận tiện hơn. Ảnh: FE CREDIT. Chuyển đổi số cũng giúp các công ty tài chính tiêu dùng mở rộng mạng lưới phục vụ, đặc biệt tại khu vực nông thôn và vùng sâu vùng xa, nơi dịch vụ tài chính truyền thống còn hạn chế. Việc số hóa quy trình vay đã tạo điều kiện để hàng triệu người dân dễ dàng tiếp cận nguồn vốn phục vụ tiêu dùng của cá nhân và gia đình. Một yếu tố quan trọng khác góp phần tăng tốc quá trình số hóa tại các doanh nghiệp là sự gia nhập của nhóm khách hàng trẻ vào thị trường vay tiêu dùng. Báo cáo “Giải mã kỷ nguyên mới: Rủi ro và cơ hội trong ngành Ngân hàng và Tài chính tiêu dùng tại Việt Nam” công bố vào tháng 12/2024 của Fiingroup chỉ ra rằng, nhóm khách hàng trẻ – thế hệ Gen Z – được xem là động lực chính giúp ngành đẩy mạnh ứng dụng công nghệ trong 5 năm tới. Là những "cư dân số" sinh ra và lớn lên trong thời đại internet, Gen Z có thói quen chi tiêu và tiếp cận dịch vụ tài chính thông qua các kênh số như ứng dụng di động, ví điện tử và các nền tảng trực tuyến. Khách hàng trẻ với mức độ chấp nhận rủi ro cao hơn các thế hệ trước, nhờ khả năng tiếp cận thông tin tài chính nhanh chóng và đa dạng, cũng tạo ra nhu cầu về các sản phẩm tài chính mới linh hoạt, đa dạng hơn như thẻ tín dụng, mua trước trả sau (Buy Now Pay Later). Đây vừa là cơ hội vừa là thách thức buộc các công ty tài chính phải tái cấu trúc sản phẩm, quy trình vay, chuyển từ thủ tục giấy tờ phức tạp sang các giải pháp được số hóa hoàn toàn. FE CREDIT bứt phá với nền tảng số hóa vay tiêu dùng Là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu thị trường tài chính tiêu dùng, FE CREDIT không ngừng cải tiến và đổi mới suốt 15 năm qua nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng, tối ưu vận hành và mở rộng thị phần. Trong giai đoạn từ 2022 đến 2024, doanh nghiệp đã chứng kiến sự chuyển dịch mạnh mẽ, với tỷ trọng tăng trưởng lên đến 60% đến từ phân khúc khách hàng cuối Gen Y và Gen Z – động lực quan trọng thúc đẩy quá trình chuyển đổi số. Từ nhiều năm qua, FE CREDIT đã triển khai hàng loạt giải pháp công nghệ hiện đại để số hóa quy trình vay tiêu dùng vốn được xem là phức tạp, nhiều bước và tốn thời gian. Sau thời gian tập trung phát triển, FE CREDIT đã cho ra mắt ứng dụng tài chính đa nhiệm FE ONLINE 2.0 tích hợp các sản phẩm tài chính, tính năng đa dạng để phục vụ khách hàng gồm: Tiền mặt linh hoạt, mở thẻ tín dụng, ngân hàng số tiện lợi cũng như theo dõi và quản lý các khoản vay. Nếu như trước đây, một hồ sơ vay mất vài ngày để xử lý, khách hàng phải trực tiếp đến các điểm bán hàng để được tư vấn, đăng ký và giải ngân, thì nay với quy trình số hóa, toàn bộ trải nghiệm này trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn. Trong hoạt động chăm sóc khách hàng, từ năm 2020, FE CREDIT đã triển khai Chatbot thông minh ứng dụng AI, hỗ trợ khách hàng 24/7. Riêng trong năm 2024, Chatbot này đã phục vụ hơn 130.000 người dùng, với trên 200.000 phiên giao tiếp mỗi tháng, giúp rút ngắn thời gian phản hồi và tăng mức độ hài lòng. “Ngày Không Tiền Mặt 2025” là cơ hội để doanh nghiệp quảng bá các giải pháp tài chính số đến đông đảo khách hàng. Ảnh: FE CREDIT.  Không chỉ thực hiện chuyển đổi số riêng lẻ, FE CREDIT còn tích cực hưởng ứng các chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước thông qua việc tham gia các hoạt động nâng cao nhận thức của người dân về chuyển đổi số và tài chính toàn diện. Trong hai ngày 14 – 15/6/2025, FE CREDIT đồng hành cùng VPBank trong vai trò là thành viên thuộc hệ sinh thái tài chính VPBank tham gia chương trình Ngày Không Tiền Mặt 2025. Đây là hoạt động thường niên được tổ chức nhằm định hình và củng cố thói quen, thay đổi hành vi sử dụng các phương thức, phương tiện thanh toán số, khẳng định vai trò chiến lược của thanh toán không tiền mặt, góp phần thực hiện "Đề án phát triển thanh toán không dùng tiền mặt giai đoạn 2021–2025" của Chính phủ. Tại sự kiện, FE CREDIT sẽ giới thiệu ứng dụng tài chính đa nhiệm FE ONLINE 2.0, quảng bá sản phẩm tài chính tiêu dùng, tổ chức các hoạt động tương tác, khuyến khích khách tham quan trải nghiệm và nhận các phần quà hấp dẫn. Trong kỷ nguyên số, trải nghiệm khách hàng không còn là lựa chọn mà là yếu tố sống còn. Với chiến lược chuyển đổi số toàn diện và tầm nhìn dài hạn, FE CREDIT không chỉ đồng hành cùng khách hàng mà còn góp phần định hình tương lai ngành tài chính tiêu dùng tại Việt Nam – hiện đại, minh bạch và dễ tiếp cận hơn bao giờ hết.
Xem chi tiết
© Bản quyền thuộc về FE CREDIT 2025
Tra cứu địa điểm

So sánh thẻ

Đã chọn 0/3
Dừng so sánh
Hỗ trợ trực tuyến
Chat với FE CREDIT