FE CREDIT là một trong những công ty tài chính tiêu dùng hàng đầu Việt Nam, cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện, linh hoạt với thủ tục đơn giản, thời gian giải ngân nhanh chóng. Với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, FE CREDIT luôn trân trọng tiếp nhận các phản ánh, góp ý của Quý Khách hàng và cố gắng phản hồi, xử lý trong thời gian sớm nhất để xứng đáng là người bạn đồng hành tài chính đáng tin cậy.
Nhằm hỗ trợ Quý Khách hàng có thể hiểu và yên tâm khi gửi yêu cầu/ phản ánh đến FE CREDIT, FE CREDIT đã xây dựng hướng dẫn chi tiết về quy trình tiếp nhận và giải quyết khiếu nại tại FE CREDIT như sau:
1️⃣Đối tượng áp dụng:
- Khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm và dịch vụ của FE CREDIT.
- Cá nhân có liên quan (người liên hệ khẩn cấp) hoặc không liên quan (nhầm thông tin) với chủ hợp đồng.
2️⃣Các đối tượng ưu tiên: Người cao tuổi, người khuyết tật, phụ nữ mang thai hoặc có con nhỏ dưới 36 tháng và các đối tượng khác theo quy định của Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
3️⃣Kênh tiếp nhận: Vui lòng gửi ý kiến đóng góp, yêu cầu, phản ánh về sản phẩm và chất lượng dịch vụ về FE CREDIT qua các kênh sau:
-
- Tổng đài CSKH:
- Sản phẩm vay FE CREDIT: 1900 6535
- Sản phẩm thẻ FE CREDIT: 1900 6939
- Übank: 1900 633 533
- Quầy CSKH:
-
-
- Địa chỉ: Tòa nhà FE CREDIT, 144 Cộng Hòa, P.12, Quận Tân Bình, TP.HCM.
- Thời gian làm việc: 8:30-11:30, 13:30-16:30, từ thứ Hai đến thứ Sáu (Trừ ngày lễ, Tết theo quy định Nhà nước).
4️⃣Thông tin Quý Khách hàng cần cung cấp:
- Họ và tên.
- Số CCCD.
- Số hợp đồng liên quan (nếu có).
- Số điện thoại.
- Vấn đề phản ánh/yêu cầu.
5️⃣Quy trình xử lý:
- Yêu cầu của Quý Khách hàng sẽ được xử lý ngay trong lần liên hệ đầu tiên. FE CREDIT sẽ thông báo đến Quý Khách hàng về việc tiếp nhận phản ánh trong thời hạn 03 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được phản ánh, yêu cầu.
- Thông thường, yêu cầu của Quý Khách hàng được giải quyết hoặc xử lý trong thời hạn tối đa 07 ngày làm việc. Với những vụ việc cần thu thập thêm thông tin hoặc cần nhiều thời gian xử lý hơn dự kiến, FE CREDIT sẽ thông báo đến Quý Khách hàng.
- Bằng việc liên hệ với FE CREDIT, Quý Khách hàng đồng ý rằng một số thông tin cá nhân của Quý Khách hàng có thể được sử dụng cho mục đích cá nhân hóa trải nghiệm và làm thông tin liên lạc. Việc xử lý dữ liệu cá nhân của Quý Khách hàng sẽ tuân thủ theo chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân của FE CREDIT trong từng thời kỳ. Chính sách này được đăng tải trên trang web chính thức của FE CREDIT.