RƯỚC LỘC MAY ĐẦU NĂM CÙNG FE CREDIT: CÁC GIẢI THƯỞNG HẤP DẪN ĐÃ CÓ CHỦ

10/03/2025 07:14:23

Trong khuôn khổ chương trình “Kết năm cũ, rước đủ lộc may” hoạt động tri ân khách hàng dịp Tết Nguyên Đán 2025 do FE CREDIT tổ chức - sau 3 tháng triển khai chương trình đã thành công rực rỡ với hàng loạt giải thưởng giá trị đã được đại diện công ty trao tận tay những khách hàng may mắn.

 FE CREDIT mong muốn thông qua các sản phẩm tài chính tiêu dùng, chương trình ưu đãi và tri ân khách hàng, sẽ mang đến điều kiện tốt nhất để khách hàng có thể hiện thực hóa các dự định cá nhân mà không phải lo lắng quá nhiều về vấn đề tài chính. Đối với chương trình “Kết năm cũ, rước đủ lộc may”, đại diện FE CREDIT đã trao tận tay khách hàng các giải thưởng giá trị bao gồm: 9 giải đặc biệt, mỗi giải 1 lượng vàng miếng SJC 999.9; 16 giải nhất, mỗi giải là 1 điện thoại iPhone 16 128GB; 28 giải nhì, mỗi giải 1 chỉ vàng miếng SJC 999.9; 99 giải ba, mỗi giải là 1 máy hút bụi Robot Xiaomi và 875 giải khuyến khích, mỗi giải là thẻ quà tặng điện tử Urbox trị giá 500.000 đồng.

Vận may mỉm cười ngay lần đầu sử dụng FE CREDIT

 Anh Nguyễn Công Đại (nhân viên văn phòng, TP.HCM) – khách hàng trúng giải một lượng vàng – chia sẻ rằng đây là lần đầu anh sử dụng sản phẩm vay mua xe máy trả góp của FE CREDIT và đã có một trải nghiệm rất tốt từ khâu tư vấn cho đến khi giải ngân khoản vay. Vì việc mua xe là một khoản đầu tư lớn, anh Đại đã dành thời gian tham khảo, tìm hiểu kỹ về sản phẩm này tại nhiều công ty tài chính khác nhau trước khi quyết định. Cuối cùng, anh chọn FE CREDIT vì gói vay và lãi suất hợp lý với nhu cầu cũng như tình hình tài chính của bản thân.

Sau khi sở hữu chiếc xe máy ưng ý, niềm vui của anh Đại như nhân đôi khi anh nhận thông báo trở thành một trong chín khách hàng nhận giải thưởng đặc biệt của chương trình “Kết năm cũ, rước đủ lộc may”. “Lúc biết tin, tôi rất ngạc nhiên vì giữa hàng triệu người tham gia, sao mình lại có thể may mắn đến vậy. Sau đó, tôi cảm thấy rất vui. Tôi coi giải thưởng như một vận may, là khởi đầu cho một năm mới thuận lợi và hanh thông. Đồng thời, nó cũng là một khoản tài sản giá trị để tích lũy cho tương lai,” anh Đại chia sẻ.

 Đại diện FE CREDIT trao giải đặc biệt là một lượng vàng đến anh Công Đại. Ảnh: FE CREDIT.

Tương tự anh Công Đại, chị So Thị Ẻm (tỉnh Phú Yên) cũng là khách hàng lầu đầu sử dụng sản phẩm vay mua xe máy của FE CREDIT và trúng thưởng. Được giới thiệu nên đầu tháng 01/2025 chị Ẻm đã tìm hiểu và chọn mua xe máy với gói vay từ FE CREDIT. “Không ngờ chưa đến 1 tháng sau tôi đã được thông báo trúng 1 lượng vàng. Lúc đầu tôi còn không tin đó là sự thật. Gia đình tôi cũng rất vui khi biết tin tôi trúng giải”, chủ nhân giải thưởng 1 lượng vàng phấn khởi.

Kết năm cũ, rước đủ lộc may” là một trong nhiều chương trình tri ân khách hàng có giá trị giải thưởng lớn. Ảnh: FE CREDIT.

Đến thời điểm hiện tại, chị So Thị Ẻm rất hài lòng với sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng của FE CREDIT. Chị khẳng định rằng trong tương lai, khi có nhu cầu, chị sẽ tiếp tục đồng hành cùng FE CREDIT. Đại diện FE CREDIT cũng gửi lời chúc mừng và cảm ơn chị So Thị Ẻm đã tin tưởng lựa chọn và sử dụng các sản phẩm tài chính của công ty. Đồng thời, FE CREDIT cam kết sẽ tiếp tục gia tăng tiện ích, ưu đãi, cũng như đổi mới và nâng cao chất lượng để đáp lại sự tin yêu của chị.

Thủ tục đơn giản, giải ngân nhanh chóng

May mắn trở thành khách hàng trúng giải nhất là chiếc điện thoại iPphone 16, chị Tào Thị Phương Dung (Kinh doanh, TP. Vũng Tàu) vui mừng và cảm ơn FE CREDIT vì đã triển khai chương trình thiết thực. Tôi ngạc nhiên lắm, không nghĩ đi vay mà còn được trúng thưởng, nên lúc đầu thiệt tình là tôi không tin đâu (cười). Thế nhưng, các bạn nhân viên nhiệt tình quá, lại còn đến tận nơi để trao nữa nên tôi rất xúc động. Hy vọng công ty sẽ tiếp tục phát huy chất lượng để phục vụ khách hàng tốt hơn”, chị Dung bày tỏ.

Gắn bó với FE CREDIT hơn 4 năm qua, chị Phương Dung cho biết, do nhu cầu mua sắm trang thiết bị để phục vụ việc kinh doanh nên chị thường chọn vay tín chấp tại FE CREDIT. Theo chủ nhân giải thưởng điện thoại iPhone 16, điều chị ấn tượng nhất khi sử dụng FE CREDIT là sự thân thiện và nhiệt tình của nhân viên. Chị cảm thấy hài lòng vì được tư vấn rõ ràng, và đặc biệt là quá trình giải ngân rất nhanh chóng, chỉ mất vài tiếng đồng hồ đã nhận được khoản vay.

Điện thoại iPhone 16 được nhân viên FE CREDIT trao tận tay chị Phương Dung. Ảnh FE CREDIT.

Ngoài các gói vay tín chấp, chị Dung cũng đã sử dụng sản phẩm vay mua xe máy trả góp và ưng ý. Là khách hàng lâu năm của FE CREDIT cho nên tôi rất tin tưởng các bạn. Sau này nếu bạn bè cần tôi sẽ giới thiệu FE CREDIT cho họ”, chị Dung khẳng định.

Trong bối cảnh nền kinh tế còn nhiều thách thức, khách hàng thận trọng hơn trong việc đưa ra quyết định cho các khoản chi tiêu lớn, FE CREDIT nổi bật như một trong những tên tuổi hiếm hoi trong ngành tài chính tiêu dùng, liên tục triển khai các chương trình ưu đãi xuyên suốt năm 2024 cho đến nay. Chương trình “Kết năm cũ, rước đủ lộc may” không chỉ là dịp tri ân khách hàng, mà còn là cơ hội để FE CREDIT thể hiện cam kết không ngừng cải tiến, nâng cao trải nghiệm khách hàng. Qua đó, FE CREDIT tiếp tục củng cố và khẳng định vị thế dẫn đầu trong thị trường vay tiêu dùng với các sản phẩm tài chính có trách nhiệm, từng bước hỗ trợ người dân nâng cao chất lượng cuộc sống.

FE CREDIT là công ty thành viên thuộc hệ sinh thái tài chính Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank). Đến nay FE CREDIT đã phục vụ hơn 14 triệu khách hàng với hơn 13.000 điểm bán hàng trên toàn quốc.

có thể bạn quan tâm

Các tin liên quan

image

THÔNG BÁO CẬP NHẬT CÁC KÊNH THANH TOÁN CỦA FE CREDIT (ÁP DỤNG TỪ NGÀY 20/06/2025)

Nhằm mang đến sự thuận tiện và chủ động hơn cho Quý Khách hàng trong việc thanh toán khoản vay và thẻ tín dụng, FE CREDIT trân trọng thông báo danh sách các kênh thanh toán chính thức đang được áp dụng kể từ ngày 20/06/2025 như sau:

Xem chi tiết
image

CÁC KÊNH ZALO CHÍNH THỨC CỦA FE CREDIT HỖ TRỢ NHANH CHÓNG, KẾT NỐI TIỆN LỢI, AN TOÀN

Zalo Official Account (Zalo OA) là một trong những kênh thông tin chính thức của FE CREDIT, được xây dựng nhằm mang đến cho Quý Khách hàng trải nghiệm tài chính tiện lợi, an toàn và linh hoạt ngay trên nền tảng Zalo – ứng dụng nhắn tin phổ biến hàng đầu tại Việt Nam.

Xem chi tiết
image

FE CREDIT MANG ỨNG DỤNG TÀI CHÍNH ĐA NHIỆM ĐẾN NGÀY KHÔNG TIỀN MẶT 2025

Tại sự kiện “Ngày không tiền mặt 2025” vừa diễn ra ở TP. HCM, FE CREDIT gây ấn tượng mạnh với không gian trải nghiệm số hiện đại, đặc biệt là sự xuất hiện của ứng dụng tài chính đa nhiệm FE ONLINE 2.0. Ứng dụng đã chinh phục hàng ngàn khách tham quan nhờ trải nghiệm mượt mà, tiện lợi khi đa dạng sản phẩm tài chính cùng nhiều tính năng hiện đại được tích hợp trên cùng một nền tảng. Qua đó, FE CREDIT tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong chuyển đổi công nghệ tài chính, góp phần lan tỏa xu hướng sống thông minh, chi tiêu hiện đại trong kỷ nguyên số. Ứng dụng tài chính đa nhiệm FE ONLINE 2.0 – Nâng tầm trải nghiệm vay tiêu dùng Xuyên suốt sự kiện, gian hàng FE CREDIT đã trở thành điểm đến không thể bỏ qua với các đại biểu và khách tham quan. Khu vực trải nghiệm của FE CREDIT được thiết kế hiện đại, bắt mắt và đậm dấu ấn công nghệ, nổi bật với màu xanh thương hiệu, tích hợp không gian check-in, tương tác số và quầy tư vấn các sản phẩm tài chính tiêu dùng. Nhân dịp này, FE CREDIT chính thức mang ứng dụng tài chính đa nhiệm FE ONLINE 2.0 – một phiên bản nâng cấp toàn diện với nhiều tính năng mới, thân thiện và tối ưu – tiếp cận gần hơn với người dùng. Ứng dụng tích hợp đa chức năng từ vay tiền mặt linh hoạt, mở thẻ tín dụng, cung cấp dịch vụ ngân hàng số đến các tiện ích giúp theo dõi và quản lý khoản vay chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại. Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc (thứ 2 từ phải qua) tham quan gian hàng FE CREDIT trong khuôn khổ VPBank Cashless City. Ảnh: FE CREDIT. Nhờ giao diện thân thiện, tốc độ xử lý nhanh và khả năng cá nhân hóa, ứng dụng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng ở đa dạng độ tuổi. Đáng chú ý, phần lớn khách tham gia là nhóm người trẻ – đối tượng tiềm năng của xu hướng tài chính tiêu dùng hiện đại. Với họ, ứng dụng tài chính không chỉ cần nhanh và dễ dùng mà còn phải “hiểu” được nhu cầu cá nhân, đây cũng là định hướng cốt lõi trong chiến lược chuyển đổi số của FE CREDIT. Hàng nghìn lượt tải ứng dụng cùng nhiều phản hồi tích cực từ khách tham quan chính là minh chứng rõ nét cho sức hút của FE ONLINE 2.0. Anh Minh Tuấn (28 tuổi, quận Tân Phú), một trong những người tham gia trải nghiệm chia sẻ: “Tôi từng nghĩ vay tiêu dùng là thủ tục rườm rà, phức tạp và phải đi lại nhiều. Tuy nhiên, sau khi được các bạn giới thiệu và hướng dẫn tải FE ONLINE 2.0, tôi lại thấy rất dễ dàng. Trong tương lai, nếu như có nhu cầu, chắc chắn tôi sẽ chọn sử dụng các sản phẩm tài chính tiêu dùng của FE CREDIT thông qua ứng dụng này”. Nhiều hoạt động tương tác và giới thiệu ứng dụng FE ONLINE 2.0 đến khách tham quan. Ảnh: FE CREDIT. Không khí tại gian hàng FE CREDIT trong suốt sự kiện cũng luôn sôi động với nhiều hoạt động tương tác thú vị như bốc thăm trúng thưởng, check-in nhận quà, tạo sự hứng thú cho khách tham quan. Những phần quà hấp dẫn được trao tay, cùng với những cuộc trò chuyện gần gũi với đội ngũ tư vấn đã giúp kết nối khách hàng với thương hiệu một cách tự nhiên và thân thiện. FE ONLINE 2.0 xuất hiện tại sự kiện Ngày không tiền mặt 2025 thể hiện rõ cam kết của FE CREDIT trong công tác đồng hành cùng Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước thúc đẩy chuyển đổi số ngành tài chính – ngân hàng. Đặc biệt, tại các khu vực nông thôn, vùng sâu vùng xa nơi dịch vụ tài chính truyền thống còn hạn chế thì công nghệ trở thành giải pháp then chốt. Nhờ ứng dụng FE ONLINE 2.0, khách hàng ở khắp vùng miền đều dễ dàng sử dụng các sản phẩm tài chính tiêu dùng và nhận tư vấn trực tuyến, góp phần thu hẹp khoảng cách tiếp cận dịch vụ giữa các khu vực. Gen Z hưởng lợi từ kỷ nguyên số hoá vay tiêu dùng Bên cạnh hoạt động gian hàng, một điểm nhấn khác trong chuỗi sự kiện Ngày không tiền mặt 2025 là phiên thảo luận “Sống Số - Sống Chất”, với chủ đề: “Gen Z hưởng lợi từ kỷ nguyên chuyển đổi số vay tiêu dùng”. Tại đây, đại diện FE CREDIT cùng các chuyên gia trong ngành tài chính, ngân hàng và công nghệ đã chia sẻ nhiều góc nhìn về xu hướng tiêu dùng số, thói quen tài chính mới của người dân, đặc biệt Gen Z – thế hệ vốn được hưởng lợi từ các dịch vụ, sản phẩm tài chính tiêu dùng số. Theo nhận định từ đại diện FE CREDIT, Gen Z là thế hệ đầu tiên trưởng thành hoàn toàn trong môi trường số, nơi các thông tin về kinh doanh, đầu tư, kinh tế, xã hội đều dễ tìm kiếm và chia sẻ. Điều này tạo cho Gen Z một tư duy cởi mở và rất khác biệt trong cách tiếp cận và quản lý tài chính các nhân. Thế hệ Gen Z đã dần chuyển đổi góc nhìn về “vay tiền”, họ không xem đó là gánh nặng mà là sự đầu tư để phục vụ các nhu cầu chính đáng của bản thân, từ học tập, khởi nghiệp đến công nghệ, du lịch nghiệm và các giải pháp vay tiêu dùng là bệ phóng giúp họ hiện thực hóa những mục tiêu cao hơn.  Đại diện FE CREDIT tham gia phiên thảo luận “Sống số - Sống chất”. Ảnh: FE CREDIT. Bên cạnh đó, Gen Z có mức chấp nhận rủi ro cao hơn thế hệ trước, không phải do liều lĩnh mà vì họ đã được giáo dục về tài chính, cách sử dụng tiền và làm ra tiền từ rất sớm. Điều này tạo cho Gen Z một tư duy tài chính chủ động và độc lập. Vì vậy, các tổ chức tính dụng nói chung và công ty tài chính nói riêng, đang bước vào một thời kỳ mà Gen Z không còn là “người dùng cuối” của thị trường mà họ là người tạo ra xu hướng, đặt ra tiêu chuẩn mới. Chuyển đổi số tại các doanh nghiệp không chỉ là cuộc đua công nghệ, mà là chiến lược dài hạn hướng đến việc nâng cao trải nghiệm, đặt sự hài lòng của người dùng lên trên hết với chiến lược ấy khách hàng làm trung tâm cho mọi sự thay đổi. Gen Z với tư duy tài chính hiện đại, đang góp phần thay đổi cách thị trường tài chính tiêu dùng vận hành. Ảnh FE CREDIT. Phiên thảo luận khép lại với một thông điệp mạnh mẽ: Sống số không chỉ là sống tiện lợi, mà còn là sống có kế hoạch, có trách nhiệm với lựa chọn tài chính của mình. Với khả năng thích nghi số vượt trội, tư duy tài chính mới mẻ cùng sự chủ động trong các lựa chọn, Gen Z góp phần thay đổi thị trường tài chính tiêu dùng theo hướng hiện đại và minh bạch hơn. FE CREDIT, bằng quyết tâm cao và chiến lược số hóa bài bản - toàn diện, đang từng bước nâng tầm sản phẩm, dịch vụ tài chính tại Việt Nam, giúp mọi người dân có cơ hội tiếp cận các giải pháp tài chính tiêu dùng nhanh chóng, an toàn và bền vững. Trong hai ngày 14 – 15/6/2025, FE CREDIT đồng hành cùng VPBank trong vai trò là thành viên thuộc hệ sinh thái tài chính tài chính VPBank tham gia chương trình Ngày Không Tiền Mặt 2025. Đây là hoạt động thường niên được tổ chức nhằm định hình và củng cố thói quen, thay đổi hành vi sử dụng các phương thức, phương tiện thanh toán số, khẳng định vai trò chiến lược của thanh toán không tiền mặt, góp phần thực hiện "Đề án phát triển thanh toán không dùng tiền mặt giai đoạn 2021–2025" của Chính phủ.      
Xem chi tiết
© Bản quyền thuộc về FE CREDIT 2025
Tra cứu địa điểm

So sánh thẻ

Đã chọn 0/3
Dừng so sánh
Hỗ trợ trực tuyến
Chat với FE CREDIT