Trong phần 1 và phần 2 về Sao kê thẻ tín dụng, FE CREDIT đã giới thiệu về tầm quan trọng, lợi ích và các bước quản lý sao kê. Ở phần 3, FE CREDIT sẽ giúp Quý Khách hàng hiểu rõ hơn về các thuật ngữ phổ biến trên sao kê, đã được FE CREDIT diễn giải một cách ngắn gọn và dễ hiểu. 👇
👉 Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp, bạn hãy liên hệ với Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng của FE CREDIT qua hotline 1900 6939 hoặc kênh chat trực tuyến tại Zalo OA: bit.ly/FECREDIT-Zalo-official để được hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời.
Để xem lại chuỗi bài SAO KÊ THẺ TÍN DỤNG, vui lòng xem tại đây:
🌸 SAO KÊ THẺ TÍN DỤNG – PHẦN 1 – Tổng quan về sao kê thẻ tín dụng: https://bit.ly/saokethetindungp1
🌸 SAO KÊ THẺ TÍN DỤNG – PHẦN 2 – Hướng dẫn tra cứu: https://bit.ly/saokethetindungp2
TRUNG TÂM DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG