
CÁC KÊNH ZALO CHÍNH THỨC CỦA FE CREDIT - HỖ TRỢ NHANH CHÓNG, KẾT NỐI TIỆN LỢI, AN TOÀN
Zalo Official Account (Zalo OA) là một trong những kênh thông tin chính thức của FE CREDIT, được xây dựng nhằm mang đến cho Quý Khách hàng trải nghiệm tài chính tiện lợi, an toàn và linh hoạt ngay trên nền tảng Zalo – ứng dụng nhắn tin phổ biến hàng đầu tại Việt Nam.
Khi tìm kiếm FE CREDIT trên Zalo, người dùng sẽ tìm thấy thấy hai tài khoản có dấu tích vàng xác thực tên “FE Credit” và “FE CREDIT trên Zalo” với chức năng và mục đích sử dụng khác nhau. Việc hiểu rõ sự khác biệt giữa hai tài khoản này sẽ giúp Quý khách hàng chọn đúng kênh hỗ trợ theo nhu cầu sử dụng:
1. Tài khoản “FE Credit” (có dấu tích vàng xác thực)
Đây là tài khoản Zalo OA chính thức của FE CREDIT, được xác thực bởi Zalo, hiện đang có hơn 1,5 triệu người theo dõi. Tài khoản này tích hợp chuỗi tiện ích hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm tài chính của FE CREDIT với các tính năng nổi bật như Mục Nhắn tin/Tương tác, Mục Tài nguyên, Mục Thông báo của tôi…
Đặc biệt, Quý Khách hàng có thể thực hiện tương tác nhanh để đăng ký vay tiêu dùng/mở thẻ tín dụng, liên hệ Trung tâm hỗ trợ, tra cứu khoản vay, xem tình trạng duyệt vay, hướng dẫn giải ngân… chỉ với vài “cú chạm” thật nhanh chóng, tiện lợi mà không phải chờ đợi
Hướng dẫn kết nối và sử dụng tài khoản Zalo OA FE CREDIT:
Bước 1: Kết nối tài khoản
- Mở ứng dụng Zalo, tìm kiếm tài khoản của FE CREDIT.
- Chọn tài khoản tên “FE Credit” có dấu tích vàng được Zalo xác thực.
- Nhấn “Quan tâm” để bắt đầu nhận thông tin và sử dụng tiện ích.
Bước 2: Truy cập “Thông báo của tôi”
Vào mục “Thông báo của tôi” để theo dõi các cập nhật quan trọng liên quan đến khoản vay, thẻ tín dụng và các quyền lợi ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho khách hàng hiện hữu. Quý Khách hàng vui lòng kiểm tra mục thông báo thường xuyên để không bỏ lỡ các thông tin giá trị.
Bước 3: Khám phá mục “Tài nguyên”
Truy cập mục “Tài nguyên” để xem các bài viết hướng dẫn, thông tin ưu đãi, kiến thức tài chính cá nhân và cập nhật mới nhất từ FE CREDIT.
Bước 4: Truy cập mục “Nhắn tin” và “Tương tác” để tra cứu
- Hỗ trợ trực tiếp qua chatbot hoặc kết nối nhanh với tư vấn viên
- Cho phép Quý Khách hàng có khoản vay hoặc thẻ tín dụng tra cứu tình trạng hợp đồng, lịch thanh toán, lịch sử thanh toán, tra cứu nợ quá hạn, xem tình trạng trả góp thẻ, thanh toán sao kê, hạn mức khả dụng…
2. Tài khoản “FE CREDIT trên Zalo” (có dấu tích vàng xác thực)
Đây là tài khoản chuyên biệt, chỉ hỗ trợ khách hàng có nhu cầu đăng ký vay mới (vay tiêu dùng, vay trả góp). Quý Khách hàng vui lòng lưu ý, tài khoản “FE CREDIT trên Zalo” không hỗ trợ tra cứu hợp đồng, không có chức năng chatbot hoặc kết nối tư vấn trực tiếp.
FE CREDIT khuyến nghị Quý Khách hàng chỉ nên chọn “Quan tâm” và tương tác qua 02 tài khoản “FE Credit” và “FE CREDIT trên Zalo” có dấu tích vàng xác thực trên nền tảng Zalo để được hỗ trợ an toàn và kịp thời. Trong trường hợp cần thêm tư vấn thêm thông tin, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ Trung tâm Dịch vụ Khách hàng của FE CREDIT qua các kênh chính thức để được hỗ trợ kịp thời.
=> Truy cập ngay Zalo OA FE CREDIT tại đây: https://zalo.me/fecredit
=> Xem chi tiết hướng dẫn cách sử dụng Zalo OA FE CREDIT tại đây: https://bit.ly/huongdansudungZaloOAFECREDIT
KÊNH LIÊN HỆ CỦA TRUNG TÂM DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG
- Chat trên Zalo chính thức của FE CREDIT: https://zalo.me/fecredit
- Chat trên FE ONLINE 2.0: https://bit.ly/UDFEOL2
- Gửi Email đến: dichvukhachhang@fecredit.com.vn
- Liên hệ tổng đài hỗ trợ Sản phẩm Vay: 1900 6535, tổng đài hỗ trợ Thẻ tín dụng: 1900 6939 hoặc tổng đài hỗ trợ Dịch vụ ngân hàng số Übank by VPBank: 1900 633 533