image

Thông báo cập nhật các kênh thanh toán của FE CREDIT (áp dụng từ ngày 20/06/2025)

15/08/2025 07:38:38

Nhằm mang đến sự thuận tiện và chủ động hơn cho Quý Khách hàng trong việc thanh toán khoản vay và thẻ tín dụng, FE CREDIT trân trọng thông báo danh sách các kênh thanh toán chính thức đang được áp dụng kể từ ngày 20/06/2025 như sau:

hinh kenh thanh toan

I. THANH TOÁN TRỰC TUYẾN

1. Qua ứng dụng ngân hàng 

  • Dịch vụ ngân hàng số Übank by VPBank tích hợp trên ứng dụng FE ONLINE 2.0
  • VPBank NEO

2.  Qua ví điện tử

  • MoMo
  • ZaloPay
  • Viettel Money
  • Payoo

3.  Qua cổng thanh toán

II. CHUYỂN KHOẢN QUA TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG DUY NHẤT CỦA FE CREDIT 

  • Tên tài khoản: CÔNG TY TÀI CHÍNH TNHH NGÂN HÀNG VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG SMBC
  • Ngân hàng: VPBank
  • Số tài khoản: 65227557
  • Nội dung chuyển khoản: Ghi rõ số hợp đồng (ví dụ: 20250101-1234567) hoặc số tài khoản thẻ tín dụng (ví dụ: 1500012345678999)

III. THANH TOÁN BẰNG TIỀN MẶT TẠI CÁC ĐỐI TÁC LIÊN KẾT THU HỘ

Trong trường hợp Quý Khách hàng không sử dụng điện thoại thông minh hoặc ứng dụng ngân hàng để thanh toán trực tuyến, có thể lựa chọn thanh toán tiền mặt tại các đối tác liên kết thu hộ trên toàn quốc như:

  • Thế Giới Di Động 
  • Điện Máy Xanh 
  • Bách Hóa Xanh
  • FPT Shop
  • Viettel Post
  • Bưu điện Việt Nam (VNPost)
  • Các cửa hàng tiện lợi khác có liên kết

    Các bước thanh toán trực tiếp:
    - Bước 1: Đến điểm thu hộ gần nhất thuộc hệ thống các đối tác liên kết của FE CREDIT.
    - Bước 2: Cung cấp số hợp đồng hoặc số tài khoản thẻ tín dụng cho nhân viên tại điểm thu hộ.
    - Bước 3: Kiểm tra thông tin số hợp đồng hoặc số tài khoản thẻ tín dụng, số tiền và ngày thanh toán.
    - Bước 4: Nộp tiền mặt và yêu cầu biên lai thanh toán. Giữ lại biên lai để đối chiếu khi cần thiết.

    Lưu ý:
    - Quý Khách hàng vui lòng không sử dụng các kênh thanh toán đã ngừng hỗ trợ: VNPAY, BIDV, ShopeePay, NAPAS, SmartNet.
    - Quý Khách hàng lưu ý KHÔNG CHUYỂN KHOẢN VÀO TÀI KHOẢN CÁ NHÂN, bao gồm cả tài khoản cá nhân của nhân viên FE CREDIT.
    - Ghi đúng số hợp đồng hoặc số tài khoản trong nội dung chuyển khoản để tránh các trường hợp không mong muốn như:
    + Khoản thanh toán không được ghi nhận vào hệ thống của FE CREDIT, dẫn đến việc thanh toán không thành công.
    + Thời gian xử lý thông tin sai sót kéo dài, phát sinh nợ quá hạn, ảnh hưởng xấu đến lịch sử tín dụng (CIC) của Quý Khách hàng.

    - Khi thực hiện xong giao dịch thanh toán, Quý Khách hàng cần: 
    + Đối chiếu giá trị khoản thanh toán: Giá trị khoản thanh toán trong tin nhắn SMS xác nhận thanh toán (hoặc biên lai thanh toán nếu có) phải khớp với thông tin trong hợp đồng hoặc chương trình hỗ trợ.
    + Luôn giữ chứng từ giao dịch như tin nhắn SMS xác nhận thanh toán (hoặc biên lai thanh toán nếu có) để đối chiếu trong trường hợp cần thiết. Quý Khách hàng nên chụp ảnh biên lai thanh toán để lưu trữ, tránh tình trạng thất lạc.
    + Giao dịch sẽ được cập nhật sau tối đa 2 ngày làm việc, không tính thứ Bảy, Chủ nhật và các ngày lễ.
    + Nhằm đảm bảo việc thanh toán được ghi nhận đúng và đủ, Quý Khách hàng vui lòng đăng nhập ứng dụng FE ONLINE 2.0 để kiểm tra giao dịch (Chọn “Khoản vay” hoặc “Thẻ”, sau đó chọn “Lịch sử giao dịch”).

    – Nhằm hạn chế các rủi ro, đảm bảo thanh toán chính xác, Quý Khách hàng nên ưu tiên thanh toán qua các kênh như FE ONLINE 2.0, VPBank NEO, ví điện tử/ứng dụng ngân hàng khác hoặc tại các đối tác thu hộ.
    FE CREDIT khuyến nghị Quý Khách hàng nên chủ động thanh toán khoản vay hoặc thẻ tín dụng trước hạn để đảm bảo kế hoạch tài chính cá nhân, đồng thời tránh phát sinh lãi/phí phạt không đáng có.

    Trong quá trình thực hiện thanh toán, nếu Quý Khách hàng có bất kỳ thắc mắc hoặc dấu hiệu nghi ngờ nào, vui lòng liên hệ ngay Trung tâm Dịch vụ Khách hàng của FE CREDIT để được hỗ trợ nhanh chóng và chính xác.
    => Tải và xem hướng dẫn sử dụng FE ONLINE 2.0 tại đây: https://fecredit.com.vn/fe-online-faq/
    => Tải và xem hướng dẫn sử dụng VPBank NEO tại đây: https://www.vpbank.com.vn/ca-nhan/vpbank-neo/chi-tiet

    TRUNG TÂM DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

có thể bạn quan tâm

Các tin liên quan

image

Thông báo điều chỉnh ngày ghi nhận phí xử lý và phí SMS

Xem chi tiết
image

Tính năng Flexi Buy chính thức ra mắt trên ứng dụng FE ONLINE

Từ ngày 20/9/2025, FE CREDIT chính thức ra mắt Flexi Buy – tính năng thanh toán VietQR bằng thẻ tín dụng FE CREDIT, mang đến cho khách hàng trải nghiệm chi tiêu linh hoạt, tiện lợi hơn.

Xem chi tiết
image

Thông báo của FE CREDIT về sự cố có liên quan đến thông tin tín dụng tại CIC

Xem chi tiết
© Bản quyền thuộc về FE CREDIT 2025
Tra cứu địa điểm

So sánh thẻ

Đã chọn 0/3
Dừng so sánh
Hỗ trợ trực tuyến
Chat với FE CREDIT