Câu hỏi thường gặp

THÔNG TIN HỖ TRỢ VỀ FE CREDIT

Khi ứng dụng thông báo “Tài khoản đã bị khoá. Tài khoản của bạn đã bị khoá vì nhập sai thông tin quá nhiều lần”, Quý khách hãy truy cập tính năng “Quên mật khẩu” và thực hiện cài đặt lại mật khẩu. Sau đó tài khoản của Quý khách sẽ được mở khoá và có thể truy cập lại bình thường bằng mật khẩu mới.

Đăng ký email để nhận ngay ưu đãi mới nhất

*
*
*
Khi nhấn “Đăng ký”, bạn đã đồng ý cho FE CREDIT lưu trữ và sử dụng thông tin bao gồm số điện thoại và email để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ và chương trình khuyến mãi và chăm sóc khách hàng. Xem chi tiết tại đây

Bạn chọn hình thức vay nào?

GỌI HOTLINE: (028) 35516868

Nhập mã OTP

Vui lòng kiểm tra tin nhắn điện thoại và nhập mã xác nhận

OTP chỉ có hiệu lực trong vòng 5 phút