Câu hỏi thường gặp

THÔNG TIN HỖ TRỢ VỀ FE CREDIT

I. Đối với các sản phẩm vay phổ biến tại FE CREDIT

 

  • Thủ tục vay cơ bản bao gồm: CMND và Hộ khẩu/ Bằng lái xe.
  • Tùy vào nhu cầu thực tế của khách hàng, nhân viên FE CREDIT sẽ tư vấn sản phẩm nào phù hợp. Và tùy vào sản phẩm mà sẽ có những yêu cầu giấy tờ khác nhau, tuy nhiên vẫn đảm bảo tính đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng cho khách hàng trong quá trình vay.

 

(*) Lưu ý: Khi khách hàng càng cung cấp được nhiều giấy tờ chứng minh được khả năng trả nợ hay sự uy tín của mình thì có thể lựa chọn sản phẩm vay ưu đãi hơn.

 

II. Đối với thẻ tín dụng

Tùy theo từng loại thẻ sẽ có quy trình phát hành khác nhau:

 

1. Đối với Thẻ phát hành mới

    • Tạo hồ sơ => Thẩm định và duyệt hồ sơ => Cấp thẻ => Giao thẻ tới địa chỉ đã đăng ký.

2. Đối với Thẻ thay thế, Thẻ cấp lại (thẻ bị mất, bị lỗi, bị khóa…)

    • Quý Khách liên hệ Tổng đài 1900 69 39 để được hỗ trợ cấp lại thẻ.

3. Đối với Thẻ được gia hạn (Thẻ cũ hết hạn FE CREDIT phát hành lại thẻ gia hạn mới cho KH)

    • Thẻ được tự động gia hạn miễn phí trước 60 ngày hết hạn thẻ => Cấp Thẻ => Giao Thẻ tới địa chỉ đã đăng ký

 

(*) Lưu ý: Thẻ cũ vẫn sử dụng được cho tới khi KH nhận thẻ và kích hoạt Thẻ mới hoặc Thẻ cũ hết hạn.



Đăng ký email để nhận ngay ưu đãi mới nhất

*
*
*
Khi nhấn “Đăng ký”, bạn đã đồng ý cho FE CREDIT lưu trữ và sử dụng thông tin bao gồm số điện thoại và email để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ và chương trình khuyến mãi và chăm sóc khách hàng. Xem chi tiết tại đây

Bạn chọn hình thức vay nào?

GỌI HOTLINE: (028) 39 111 555

Nhập mã OTP

Vui lòng kiểm tra tin nhắn điện thoại và nhập mã xác nhận

OTP chỉ có hiệu lực trong vòng 5 phút