Trường hợp này phát sinh do ngân hàng ghi nhận thông tin của Quý khách chưa trùng khớp với thông tin đã có ở VPBank, do đó, Quý khách cần kiểm tra thông tin sau:
Đảm bảo thông tin ở ứng dụng là thông tin mới nhât, bao gồm giấy tờ tùy thân và số điện thoại:
-
- Nếu chưa, Quý khách vui lòng liên hệ hotline để được hỗ trợ cập nhật thông tin trên ứng dụng;
- Nếu đúng, Quý khách kiểm tra bước 2;
Kiểm tra thông tin của Quý khách tại VPBank đã trùng khớp với thông tin Quý khách đăng ký trên ứng dụng chưa?
-
- Nếu chưa, Quý khách vui lòng đến quầy VPBank để yêu cầu hỗ trợ cập nhật thông tin mới nhất ở VP Bank. Sau khi thông tin được cập nhật thành công, Quý khách có thể vào ứng dụng để tiếp tục yêu cầu đăng ký tài khoản Übank.
- Nếu đã trùng khớp hoặc vẫn phát sinh vấn đề, Quý khách vui lòng liên hệ hotline để được hỗ trợ thêm.
Tra cứu địa điểm chi nhánh của VPBank: Tại đây