Câu hỏi thường gặp

THÔNG TIN HỖ TRỢ VỀ FE CREDIT

Trường hợp này phát sinh do ngân hàng ghi nhận thông tin của Quý khách chưa trùng khớp với thông tin đã có ở VPBank, do đó, Quý khách cần kiểm tra thông tin sau:

Đảm bảo thông tin ở ứng dụng là thông tin mới nhât, bao gồm giấy tờ tùy thân và số điện thoại:

    • Nếu chưa, Quý khách vui lòng liên hệ hotline để được hỗ trợ cập nhật thông tin trên ứng dụng;
    • Nếu đúng, Quý khách kiểm tra bước 2;

Kiểm tra thông tin của Quý khách tại VPBank đã trùng khớp với thông tin Quý khách đăng ký trên ứng dụng chưa?

    • Nếu chưa, Quý khách vui lòng đến quầy VPBank để yêu cầu hỗ trợ cập nhật thông tin mới nhất ở VP Bank. Sau khi thông tin được cập nhật thành công, Quý khách có thể vào ứng dụng để tiếp tục yêu cầu đăng ký tài khoản Übank.
    • Nếu đã trùng khớp hoặc vẫn phát sinh vấn đề, Quý khách vui lòng liên hệ hotline để được hỗ trợ thêm.

Tra cứu địa điểm chi nhánh của VPBank: Tại đây

Đăng ký email để nhận ngay ưu đãi mới nhất

*
*
*
Khi nhấn “Đăng ký”, bạn đã đồng ý cho FE CREDIT lưu trữ và sử dụng thông tin bao gồm số điện thoại và email để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ và chương trình khuyến mãi và chăm sóc khách hàng. Xem chi tiết tại đây

Bạn chọn hình thức vay nào?

GỌI HOTLINE: (028) 35516868

Nhập mã OTP

Vui lòng kiểm tra tin nhắn điện thoại và nhập mã xác nhận

OTP chỉ có hiệu lực trong vòng 5 phút