1.Quý khách vui lòng truy cập: fecredit.com.vn/thong-tin-lien-lac
2.Chọn bộ phận muốn liên lạc là: Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng
3.Soạn email đầy đủ theo nội dung bên dưới và bấm gửi để được hỗ trợ xử lý:
• Tên khách hàng:………………………………………………………………………………….
• Số hợp đồng đúng:………………………………………………………………………………..
• Số hợp đồng sai:……………………………………………………………………………………
• Số tiền:………………………………………………………………………………………………..
• Số bút toán giao dịch (Số TT/ FT, Số No):………………………………………………….
• Ngày thanh toán:…………………………………………………………………………………..
Quý khách vui lòng đính kèm email (bản scan) hoặc hình chụp biên lai thanh toán của kỳ góp yêu cầu điều chỉnh.