Câu hỏi thường gặp

THÔNG TIN HỖ TRỢ VỀ FE CREDIT

Những trường hợp nào FE CREDIT sẽ liên hệ với khách hàng?

FE CREDIT sẽ liên hệ với khách hàng trong thời gian từ 7 giờ đến 21 giờ thông qua số điện thoại được hiển thị dưới tên thương hiệu “FE CREDIT” hoặc email chính thức dichvukhachhang@fecredit.com.vn.

 

Các cuộc gọi từ FE CREDIT nhằm mục đích hỗ trợ khách hàng trong các trường hợp như thu thập thêm thông tin, phản hồi kết quả xử lý liên quan đến các thắc mắc, yêu cầu, phản ánh của khách hàng, và thực hiện các khảo sát chất lượng dịch vụ.

 

FE CREDIT cam kết luôn luôn lắng nghe, cầu thị và trân trọng các ý kiến phản hồi từ khách hàng nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Đăng ký email để nhận ngay ưu đãi mới nhất

*
*
*
Khi nhấn “Đăng ký”, bạn đã đồng ý cho FE CREDIT lưu trữ và sử dụng thông tin bao gồm số điện thoại và email để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ và chương trình khuyến mãi và chăm sóc khách hàng. Xem chi tiết tại đây

Bạn chọn hình thức vay nào?

GỌI HOTLINE: (028) 35516868

Nhập mã OTP

Vui lòng kiểm tra tin nhắn điện thoại và nhập mã xác nhận

OTP chỉ có hiệu lực trong vòng 5 phút