FE CREDIT chỉ hỗ trợ hoàn tiền thừa khi KH thanh lý hợp đồng dư tiền. Trường hợp nếu số tiền Quý khách thanh toán nhiều hơn so với khoản trả hàng tháng theo Lịch trả nợ nhưng không thanh lý sớm khoản vay, số tiền này sẽ được FE CREDIT quản lý và trích tiền để khấu trừ vào khoản trả hàng tháng. FE Credit sẽ gửi tin nhắn đến số điện thoại Quý khách đã đăng ký trong hợp đồng nếu Quý khách có thanh toán thừa tiền hoặc Quý Khách vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6535 hoặc 1900 6939 để được hỗ trợ kiểm tra số tiền thanh toán dư (thừa).
- Làm sao để biết số tiền nếu tôi thanh toán thừa tiền? Trong trường hợp nào tôi sẽ nhận lại được? Thủ tục như thế nào?
- Thủ tục hoàn tiền thừa như thế nào?
- Tôi đã thanh toán kỳ góp đầu tiên nhưng vẫn chưa nhận được Giấy đăng ký xe (Cavet xe) photo công chứng, tôi phải liên hệ ai để được hỗ trợ?
- Tôi đi thanh toán sai số hợp đồng/ quên ghi số hợp đồng hoặc ghi sai thông tin số hợp đồng thì phải liên hệ ai để được hỗ trợ?
- Tôi đi thanh toán tiền tại các kênh thu hộ của FE CREDIT, nhân viên báo không có thông tin thì phải làm thế nào?
- Làm sao để biết được công ty đã nhận được tiền thanh toán của tôi?
- Nếu tôi bận công việc, không đi thanh toán được, tôi có thể nhờ người thân như bố/mẹ/anh/chị/em của tôi đi thanh toán giúp được không?
- Khi thanh toán, tôi cần cung cấp những thông tin gì? Và sẽ thanh toán tại địa chỉ nào?
- Sau khi nhận tiền vay xong, khi nào tôi sẽ nhận được LỊCH TRẢ NỢ?