Câu hỏi thường gặp

THÔNG TIN HỖ TRỢ VỀ FE CREDIT

Làm gì khi bị khóa ứng dụng?

  • Trường hợp Quý Khách bị khóa tài khoản do thực hiện đăng nhập nhiều lần không thành công, đừng lo lắng hãy liên hệ ngay về Trung tâm DVKH 1900 69 39 để được hỗ trợ mở khóa ứng dụng.
  • Sau 2 tiếng làm việc ứng dụng sẽ được mở khóa Quý Khách truy cập lại vào ứng dụng và bấm chọn “Quên mật khẩu” để lấy lại mật khẩu mới Hoặc bấm chọn “Quên tài khoản người dùng” đế lấy lại Tên đăng nhập.


Đăng ký email để nhận ngay ưu đãi mới nhất

*
*
*
Khi nhấn “Đăng ký”, bạn đã đồng ý cho FE CREDIT lưu trữ và sử dụng thông tin bao gồm số điện thoại và email để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ và chương trình khuyến mãi và chăm sóc khách hàng. Xem chi tiết tại đây

Bạn chọn hình thức vay nào?

GỌI HOTLINE: (028) 39 111 555

Nhập mã OTP

Vui lòng kiểm tra tin nhắn điện thoại và nhập mã xác nhận

OTP chỉ có hiệu lực trong vòng 5 phút