“Lên đời” chiếc xe mơ ước – đơn giản hơn với FE CREDIT

FE CREDIT triển khai chương trình vay mua xe máy miễn lãi suất trong 3 tháng đầu nhằm đáp ứng ngay tức thì nhu cầu mua sắm xe máy mới và thời trang của người tiêu dùng.

Sở hữu xe máy mới thật dễ dàng

Thị trường xe máy đang chứng kiến hàng loạt các mẫu xe mới thời trang với đa dạng các kiểu dáng, mức giá được giới thiệu từ các thương hiệu lớn như Honda, Yamaha, SYM, Suzuki… Các cửa hàng xe máy trên toàn quốc đều đang triển khai các chương trình trợ giá, mức giá cạnh tranh, ưu đãi lãi suất, dịch vụ khuyến mãi cho các khách hàng khi mua xe trả góp. Đây chính là cơ hội giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng tiếp cận và sở hữu ngay một chiếc xe mới mức giá lãi suất hấp dẫn.

20170221_TW_Mora_TAN_4387 Retouch copy

Chương trình vay mua xe máy trả góp miễn lãi trong 3 tháng của FE CREDIT

 

Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng khi chọn mua xe mới, đặc biệt đối với hình thức mua xe trả góp, FE CREDIT triển khai chương trình vay mua xe máy miễn phí lãi suất trong 3 tháng. Theo đó, khách hàng khi tham gia mua xe máy trả góp với FE CREDIT tại các điểm giao dịch trên cả nước sẽ không cần trả lãi suất cho khoản vay trong 3 tháng đầu. Khách hàng có thể thoải mái chọn mua chiếc xe máy mới theo sở thích, quẳng gánh lo toan về lãi suất và tiết kiệm được một khoản tương đối.

Anh Nguyên Dũng – Khách hàng mua xe máy trả góp chương trình ưu đãi này tại cửa hàng thuộc Quận 10, TPHCM đã chia sẻ: “Tôi chần chừ đổi xe mới cũng cả năm nay. Sát Tết âm lịch vừa rồi, tôi  có ghé cửa hàng xe máy xem tham khảo vài kiểu dáng xe mới ưng ý mà tôi đã thấy qua quảng cáo trên tivi thì mới biết mua xe máy trả góp với FE CREDIT dễ đến vậy, lại còn được miễn phí lãi suất tới 3 tháng nên tôi đã quyết định mua xe luôn”.

 

201607_B2S_Vay mua xe may tra gop_v1

Sở hữu xe máy mới dễ dàng hơn với FE CREDIT

Đồng hành cùng người Việt nâng cao chất lượng cuộc sống

Với mạng lưới phân phối lên đến 7.800 điểm bán hàng trải dài khắp 63 tỉnh thành trên cả nước, đội ngũ nhân viên tận tâm cùng hệ thống thanh toán linh hoạt, FE CREDIT mang đến cho khách hàng các giải pháp tài chính tiêu dùng thiết thực và hiệu quả, giúp khách hàng có thể có thêm nhiều lựa chọn trong việc mua sắm nâng cao chất lượng cuộc sống. Khách hàng khi chọn vay tiêu dùng với FE CREDIT sẽ được tư vấn về thủ tục, hồ sơ cùng các thông tin liên quan đến sản phẩm một cách rõ ràng.

FE CREDIT liên tục ra mắt các sản phẩm vay tiêu dùng trả góp linh hoạt, lãi suất 0%, 1%, trả góp 0 đồng, thủ tục đơn giản dễ dàng. Khách hàng khi vay tiêu dùng với FE CREDIT sẽ có thêm cơ hội trúng thưởng lớn với các chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn.

 


FE CREDIT với các sản phẩm tài chính tiêu dùng chủ đạo như vay tiền mặt, vay mua xe máy, vay mua thiết bị điện tử gia dụng, thẻ tín dụng cùng thủ tục đơn giản, thời gian giải ngân nhanh chóng, thời hạn vay linh hoạt cùng dịch vụ tư vấn khách hàng tận tâm đã phục vụ cho gần 4 triệu khách hàng trên toàn quốc.

Tham khảo thêm thông tin và các chương trình khuyến mãi của FE CREDIT tại: www.fecredit.com.vn, tải ứng dụng www.bit.ly/ungdung_FECREDIT hoặc gọi đường dây nóng (08) 39 111 555 để được tư vấn trực tiếp miễn phí về các gói vay tiêu dùng tín chấp.


 

Các tin liên quan

3 tháng trước

FE CREDIT hợp tác với Break Field Việt Nam để mở rộng thêm kênh quảng bá digital cho các sản phẩm tài chính tiêu dùng

FE CREDIT đã có hơn 13 năm hoạt động tại Việt Nam và là công ty tài chính có thị phần số một tại Việt Nam trên thị trường tài chính tiêu dung. FE CREDIT cũng là đơn vị đi đầu trong việc xây dựng hệ sinh thái kỹ thuật số xoay quanh hành vi […]

3 tháng trước

VPBank, FE CREDIT và FPT Shop ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược

Vào ngày 08/12/2023, VPBank và FE CREDIT đã cùng ký kết thỏa thuận hợp tác với FPT Shop – Chuỗi cửa hàng bán lẻ trực thuộc Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT nhằm đem đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm các thiết bị công nghệ, điện máy gia dụng […]

4 tháng trước

FE CREDIT VINH DỰ NHẬN CÚ ĐÚP GIẢI THƯỞNG QUỐC TẾ TỪ THE GLOBAL ECONOMICS

Vừa qua, FE CREDIT đã vinh dự nhận được cú đúp giải thưởng quốc tế gồm “Công ty tài chính tiêu dùng chuyển đổi kỹ thuật số tốt nhất Việt Nam 2023” và “Chiến lược phát triển bền vững tốt nhất trong mảng tài chính tiêu dùng tại Việt Nam 2023” do tạp chí The […]

5 tháng trước

FE CREDIT THÔNG BÁO ĐỊA ĐIỂM HỖ TRỢ DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

Để đảm bảo được hỗ trợ nhanh chóng và thuận tiện, khách hàng cần hỗ trợ về dịch vụ vui lòng liên hệ Trung tâm Dịch Vụ Khách Hàng của FE CREDIT theo địa chỉ văn phòng duy nhất như sau Địa chỉ: Tòa Nhà FE CREDIT – 144 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân […]


Đăng ký email để nhận ngay ưu đãi mới nhất

*
*
*
Khi nhấn “Đăng ký”, bạn đã đồng ý cho FE CREDIT lưu trữ và sử dụng thông tin bao gồm số điện thoại và email để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ và chương trình khuyến mãi và chăm sóc khách hàng. Xem chi tiết tại đây

Bạn chọn hình thức vay nào?

GỌI HOTLINE: (028) 39 111 555

Nhập mã OTP

Vui lòng kiểm tra tin nhắn điện thoại và nhập mã xác nhận

OTP chỉ có hiệu lực trong vòng 5 phút