FE CREDIT KHUYẾN CÁO KHÁCH HÀNG BẢO MẬT MÃ XÁC THỰC (OTP)

Mã xác thực (OTP) là “tài sản” của khách hàng, do đó, không có bất kỳ quy trình cung cấp dịch vụ nào được quyền yêu cầu khách hàng cung cấp – thông tin được khẳng định từ FE CREDIT.

Gần đây, liên tục xảy ra các vụ lừa đảo nhằm chiếm đoạt thông tin về tài khoản thẻ tín dụng của khách hàng và gây tổn hại tới uy tín của FE CREDIT. Các đối tượng lừa đảo sử dụng nhiều chiêu thức tinh vi khác nhau như trao đổi buôn bán, lấy cắp thông tin để rút tiền từ thẻ tín dụng, mạo danh công ty để hỗ trợ thực hiện giãn nợ, cơ cấu nợ, thanh toán nợ, hoàn lãi suất…

Khách hàng cần nâng cao cảnh giác và chủ động bảo vệ thẻ tín dụng của mình bằng những việc làm đơn giản như:

  • Không cung cấp thông tin cá nhân, mật khẩu đăng nhập ứng dụng, bất kỳ mã xác thực (OTP), thông tin mặt trược và mặt sau của thẻ tín dụng cho bên thứ 3 dưới bất cứ hình thức nào.
  • Không đặt mật khẩu dễ đoán như ngày sinh, số điện thoại, 123456… và cần thường xuyên thay đổi mật khẩu.
  • Không để lại số điện thoại, CMND, hình ảnh/ thông tin tài khoản, thông tin thẻ trên các trang mạng xã hội.
  • Không cho mượn/ cho người khác sử dụng thẻ tín dụng của mình, thường xuyên kiểm tra sao kê, tin nhắn báo giao dịch để kịp thời phát hiện các giao dịch phát sinh bất thường.
  • Không mở các tập tin đính kèm, cung cấp thông tin cho các email lạ, truy cập vào các đường link không xác thực…

Các trường hợp lừa đảo, chiếm dụng tiền thành công phần lớn đều đánh vào điểm yếu của khách hàng có nhu cầu cần hỗ trợ giãn nợ, đăng ký khoản vay, thẻ tín dụng,…

CÁCH XỬ LÝ KHI NGHI NGỜ GIAN LẬN

Khi khách hàng phát hiện thẻ phát sinh những giao dịch gian lận hoặc có băn khoăn, vướng mắc hay cần trao đổi thông tin, hãy liên lạc ngay với FE CREDIT:


Các tin liên quan

4 giờ trước

THÔNG BÁO THÊM ĐẦU SỐ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TỪ FE CREDIT

Kính gửi Quý khách, FE CREDIT xin trân trọng thông báo từ hôm nay, chúng tôi bổ sung thêm đầu số Hotline để có thể chăm sóc và phục vụ Quý khách hàng hiệu quả hơn. Cụ thể: Đầu số mới: 1900 6535 sẽ tiếp nhận các nội dung gồm: Thắc mắc, khiếu nại về các sản phẩm […]

3 tuần trước

FE CREDIT MANG TẾT ẤM ĐẾN VÙNG CAO

Chiều ngày 4/1/2022, dự án “Tết ấm, thấm tình” do FE CREDIT phối hợp tổ chức cùng Bộ Tư lệnh Biên phòng Điện Biên và Báo Công An Nhân Dân đã chính thức diễn ra tại 2 xã Vàng Đán và Nà Bủng thuộc huyện Nầm Pồ, tỉnh Điện Biên. Với mong muốn mang đến […]

4 tuần trước

FE CREDIT KHỞI ĐỘNG DỰ ÁN “TẾT ẤM THẤM TÌNH” MANG XUÂN VỀ ĐIỆN BIÊN

Vào ngày 04-05/01/2022, FE CREDIT triển khai thực hiện dự án “Tết Ấm Thấm Tình” trao tặng hơn 2.000 chiếc áo ấm cho trẻ em, hơn 1.000 phần quà nhu yếu phẩm và tiền mặt đến các hộ gia đình tại các huyện, xã nghèo thuộc tỉnh Điện Biên. Có những “mảnh đất bị lãng […]

1 tháng trước

THẺ TÍN DỤNG FE CREDIT PLUS+ PHIÊN BẢN MỚI CHÍNH THỨC RA MẮT

FE CREDIT rất vui mừng thông báo ra mắt dòng thẻ tín dụng FE CREDIT PLUS+ phiên bản mới từ ngày 20/12/2021 với nhiều tính năng và ưu đãi vượt trội hướng đến đối tượng khách hàng lần đầu sử dụng thẻ như: THOẢ THÍCH MUA SẮM – TIỆN LỢI RÚT TIỀN: chủ thẻ tín […]


Bạn chọn hình thức vay nào?

GỌI HOTLINE: (028) 39 111 555

Nhập mã OTP

Vui lòng kiểm tra tin nhắn điện thoại và nhập mã xác nhận

OTP chỉ có hiệu lực trong vòng 5 phút

Chat HỖ TRỢ
Chat với FE CREDIT

Please enter your name