Nhằm giúp các giao dịch của khách hàng tại FE CREDIT được diễn ra suôn sẻ, thông tin khách hàng cung cấp luôn đảm bảo chính xác và minh bạch góp phần tăng điểm tín dụng của khách hàng, FE CREDIT khuyến khích khách hàng cần thường xuyên cập nhật thông tin cá nhân trên ứng dụng FE Online trong suốt quá trình trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ tại FE CREDIT.
Trong nhiều trường hợp, thông tin cá nhân của Quý khách có thể bị sai lệch hoặc thay đổi so với thông tin trên hồ sơ giao dịch ban đầu, ngay lúc này Quý khách cần kiểm tra và cập nhật lại thông tin chính xác với 03 bước đơn giản sau:
- Bước 1: Tải ứng dụng FE Online trên CH Play hoặc App Store và Đăng nhập/ Đăng ký thông tin
- Bước 2: Nhấn nút “Cập nhật” trong trường hợp cần thay đổi thông tin Nếu thông tin cá nhân không thay đổi, Quý khách vui lòng chọn “Không, thông tin cá nhân không thay đổi”
- Bước 3: Xem lại thông tin cá nhân của Quý khách và thực hiện thay đổi (nếu có)
Nhằm đảm bảo thông tin xác thực, Quý khách cần định danh tài khoản. Vui lòng không thoát ra khi đang thao tác.
Đừng bỏ lỡ việc hoàn tất cập nhật thông tin cá nhân ngay hôm nay để hưởng trọn các quyền lợi dành riêng cho khách hàng có lịch sử tín dụng tốt tại FE CREDIT trong thời gian tới nhé!
Vui lòng tải/ truy cập ứng dụng FE Online tại đây hoặc cập nhật trực tiếp qua hotline 1900 6535 / 1900 6939.