FE CREDIT MỪNG VPBANK ĐẠT TOP 500 THƯƠNG HIỆU NGÂN HÀNG GIÁ TRỊ NHẤT TOÀN CẦU

Lần đầu tiên một ngân hàng tư nhân Việt Nam vào danh sách 500 ngân hàng toàn cầu có giá trị thương hiệu cao nhất

FE CREDIT vui mừng thông báo Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng VPBank vừa qua đã được tổ chức đánh giá thương hiệu quốc tế Brand Finance xếp hạng là một trong 500 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất toàn cầu và cũng là Ngân hàng tư nhân đầu tiên của Việt Nam góp mặt trong danh sách. Bảng xếp hạng được Brand Finance, công ty tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, công bố đầu tháng Hai này.

Giá trị thương hiệu của VPBank được Brand Finance định giá 354 triệu đô la Mỹ. Như vậy, kể từ năm 2016 giá trị thương hiệu của VPBank được chính Brand Finance định giá đã tăng 6,3 lần, từ mức 56 triệu đô la Mỹ. Nhờ sự tăng trưởng nhanh chóng về giá trị thương hiệu, VPBank đã nhảy vọt lên vị trí 361 trong tổng số 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu cao nhất toàn cầu, dù đây là lần đầu tiên VPBank được đưa vào danh sách này. Bên cạnh đó, chỉ số xếp hạng thương hiệu (Brand rating) của ngân hàng cũng được xếp loại A trong thang xếp hạng từ D tới AAA+. Và chỉ số sức mạnh thương hiệu (Brand Strength Index) được Brand Finance chấm 58.76 điểm, trong thang điểm từ 0 – 100.

Việc lọt vào danh sách này của Brand Finance một lần nữa khẳng định VPBank là ngân hàng tư nhân có giá trị thương hiệu lớn nhất tại Việt Nam. Trước đó, tạp chí uy tín Forbes cũng xếp VPBank là doanh nghiệp có giá trị thương hiệu lớn thứ 13 toàn quốc, và đứng thứ 4 trong toàn hệ thống ngân hàng, đứng đầu nhóm ngân hàng tư nhân.

Theo Brand Finance, Việt Nam có 4 ngân hàng lọt vào danh sách năm nay, gồm 3 ngân hàng quốc doanh và 1 ngân hàng tư nhân là VPBank. Khu vực ASEAN có 40 ngân hàng lọt vào danh sách, tăng 2 ngân hàng so với danh sách năm 2018.

Có thể nói, việc nằm trong danh sách 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu cao nhất toàn cầu là kết quả trong nhiều năm VPBank liên tục nỗ lực cải tiến mô hình kinh doanh, đầu tư vào công nghệ, chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu của khách hàng.

Theo nhận xét của Brand Finance, một thương hiệu mạnh sẽ giúp thu hút thêm nhiều khách hàng, xây dựng lòng trung thành của khách và tạo động lực làm việc tốt hơn cho nhân viên. Nhưng trên hết, thương hiệu tốt sẽ giúp tạo lợi nhuận tốt hơn cho doanh nghiệp. Ở khía cạnh này, rõ ràng sự cải thiện về sức mạnh thương hiệu đã đóng góp không nhỏ tới hoạt động kinh doanh của VPBank trong những năm qua.

Kết thúc năm 2018, tổng thu nhập hoạt động hợp nhất của VPBank đạt hơn 31.000 tỷ đồng, tăng 24,2% so với năm 2017. Lợi nhuận hợp nhất trước thuế đạt xấp xỉ 9.200 tỷ đồng, tăng hơn 13% so với một năm 2018 và tăng 1,8 lần so với mức lợi nhuận năm 2016. Liên tiếp trong 3 năm kể từ 2016, VPBank là ngân hàng có mức lợi nhuận cao thứ 4 trong toàn hệ thống và là một trong những ngân hàng có tỷ suất sinh lời trên tổng tài sản (ROA) và vốn chủ sở hữu (ROE) cao nhất, lần lượt là 2,5% và 22,9%.

Đặc biệt, sức mạnh thương hiệu của VPBank cũng được thể hiện mạnh mẽ ở những phân khúc chiến lược mà ngân hàng đang dẫn đầu thị trường. Đó là phân khúc tài chính tiêu dùng, khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ và khách hàng tiểu thương.

Sự cải thiện nhanh chóng về sức mạnh thương hiệu sẽ có ảnh hưởng tương hỗ không nhỏ đến hoạt động kinh doanh của toàn hệ thống nói chung và của FE CREDIT nói riêng, giúp thu hút thêm và củng cố sự trung thành của khách hàng. Hy vọng thành công này sẽ là bước chạy đà cho cả VPBank và FE CREDIT hướng tới một năm kinh doanh thành công hơn nữa.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ Hotline: (028) 39 111 555  hoặc hoặc truy cập Website: https://fecredit.com.vn/

#500BrandFinance #VPBank #FECREDIT

Các tin liên quan

2 ngày trước

FE CREDIT cảnh báo các thủ đoạn mạo danh các công ty, tổ chức tài chính nhằm thực hiện hành vi lừa đảo, trục lợi bất hợp pháp

Trong thời gian qua, trên các phương tiện truyền thông báo chí, mạng xã hội liên tục phát cảnh báo người dùng khi thị trường xuất hiện nhiều hình thức mạo danh các tổ chức tài chính nhằm thực hiện hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của người dân. Tại FE CREDIT, sau […]

3 ngày trước

Các giải pháp đồng hành cùng khách hàng tháo gỡ khó khăn, nâng cao trách nhiệm khi đi vay để phát triển tín dụng tiêu dùng lành mạnh

Vừa qua, Viện Chiến lược Ngân hàng trực thuộc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam đã tổ chức thành công hội thảo khoa học “Phát triển lành mạnh tín dụng tiêu dùng, đẩy lùi “tín dụng đen” tại Hà Nội. Hội thảo đã thu hút hơn 100 đại diện cơ quan ban ngành đoàn […]

2 tuần trước

RA MẮT THẺ TÍN DỤNG QUỐC TẾ FE CREDIT MASTERCARD GÓP DỄ

Là công ty tài chính hàng đầu Việt Nam, FE CREDIT luôn cải tiến dịch vụ và phát triển sản phẩm mới để đem đến lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng. Công ty vừa ra mắt dòng thẻ Tín dụng quốc tế FE CREDIT MASTERCARD GÓP DỄ. Đúng như tên gọi, dòng thẻ […]

2 tuần trước

THÔNG BÁO CẬP NHẬT ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN PHÁT HÀNH, SỬ DỤNG THẺ TÍN DỤNG VÀ CẤP TÍN DỤNG QUA THẺ

02/07/2024 Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng SMBC (FE CREDIT) trân trọng cảm ơn Quý khách sử dụng sản phẩm, dịch vụ của FE CREDIT. Nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ và nâng cao trải nghiệm cho Quý khách hàng trong quá trình sử dụng thẻ, FE CREDIT thông […]




Đăng ký email để nhận ngay ưu đãi mới nhất

*
*
*
Khi nhấn “Đăng ký”, bạn đã đồng ý cho FE CREDIT lưu trữ và sử dụng thông tin bao gồm số điện thoại và email để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ và chương trình khuyến mãi và chăm sóc khách hàng. Xem chi tiết tại đây

Bạn chọn hình thức vay nào?

GỌI HOTLINE: (028) 39 111 555

Nhập mã OTP

Vui lòng kiểm tra tin nhắn điện thoại và nhập mã xác nhận

OTP chỉ có hiệu lực trong vòng 5 phút