FE CREDIT thêm tính năng kiểm tra nợ quá hạn và số tiền thanh lý qua Tổng đài 8083 cho khách hàng.
Theo đó, khách hàng có thể nhắn tin đến tổng đài 8083 mỗi khi có nhu cầu kiểm tra số tiền nợ quá hạn, số tiền thanh lý. Ngoài ra, tổng đài này còn cho phép khách hàng theo dõi tình trạng hợp đồng, lịch trả nợ, lịch sử thanh toán tại FE CREDIT.
Để tra cứu các thông tin về khoản vay, khách hàng chỉ cần gửi tin nhắn (SMS) về tổng đài 8083 với cú pháp tương ứng:
Tình trạng hợp đồng
|
Soạn: HD_<CMND/CCCD> gửi 8083 |
Lịch trả nợ
|
Soạn: TG_<CMND/CCCD> gửi 8083 |
Tra cứu lịch sử thanh toán của khoản vay
|
Soạn: LSTT_<CMND/CCCD> gửi 8083 |
Kiểm tra các ứng dụng hiện tại của FE CREDIT
|
Soạn: UD gửi 8083 |
Tra cứu số tiền thanh lý (MỚI)
|
Soạn:TL_<CMND/CCCD> gửi 8083 |
Tra cứu nợ quá hạn (MỚI)
|
Soạn:QH_<CMND/CCCD> gửi 8083 |
Bảng tổng hợp các cú pháp tra cứu hợp đồng vay tại FE CREDIT (*)
(*) trong đó: dấu “_” là khoảng trống
Các lưu ý khi tra cứu qua SMS:
- Sử dụng số điện thoại đã đăng ký với FE CREDIT để truy vấn thông tin
- Số CMND/CCCD là số chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân của khách hàng đã đăng ký với FE CREDIT
- Cước phí cho 01 tin nhắn tùy thuộc vào nhà cung cấp viễn thông mà khách hàng đang sử dụng
- Chỉ có thể tra cứu lịch sử thanh toán của tối đa hai (02) hợp đồng bao gồm hợp đồng đang “Có hiệu lực” và hợp đồng “Đã đóng” qua tin nhắn
- Nếu khách hàng đang có nhiều hơn hai (02) hợp đồng, tin nhắn sẽ trả về nội dung hướng dẫn tra cứu trực tiếp trên website.
Tra cứu qua tin nhắn SMS mọi nơi, mọi lúc, không kể ngoài giờ hành chính hoặc trong kỳ nghỉ lễ. Khách hàng hoàn toàn chủ động nắm thông tin khoản vay.