CẢNH BÁO GIAN LẬN THẺ TÍN DỤNG

  1. Tuyệt đối không cung cấp thông tin cá nhân, thông tin thẻ như: số thẻ, mã PIN, số CVV, tên đăng nhập, mật khẩu truy cập, câu hỏi bảo mật, các thông tin khác liên quan đến việc sử dụng thẻ ,… cho bất kỳ ai và dưới bất cứ hình thức nào.
  2. Không cung cấp mã bảo mật (OTP) cho bất kỳ ai kể cả người thân hoặc nhân viên FE CREDIT vì bất cứ lý do nào.
  3. Không được chuyển nhượng hoặc giao thẻ cho người khác sử dụng.
  4. Không để người khác chụp hình cá nhân và/ hoặc các giấy tờ tùy thân, thẻ tín dụng.
  5. Cẩn thận trong các giao dịch qua mạng/ điện thoại/ thư tín để không bị lộ, bị đánh cắp thông tin thẻ (số thẻ, số CVV,…) dẫn đến bị kẻ gian lợi dụng.
  6. Chủ thẻ có trách nhiêm thông báo cho FE CREDIT nếu có sự thay đổi thông tin đã đăng ký khi yêu cầu sử dụng thẻ hoặc trong quá trình sử dụng thẻ (số điện thoại, nơi ở, nơi làm việc, CMND…).
  7. Khi thẻ bị mất cắp, thất lạc, lộ mã PIN hoặc bị chiếm dụng, chủ thẻ phải báo ngay cho tổng đài chăm sóc khách hàng của FE CREDIT: 1900 6939 (bấm phím 3).
  8. Cảnh giác đối với các thông tin về thông báo trúng thưởng, chương trình khuyến mãi… chưa được xác thực bởi FE CREDIT trên các phương tiện truyền thông chính thức như website, Zalo… Cần chủ động liên hệ Tổng đài chăm sóc khách hàng của FE CREDIT để xác minh trước khi cung cấp bất kỳ thông tin cho bất kỳ ai đang hỗ trợ.

Lưu ý:

Chủ thẻ phải hoàn toàn chịu mọi trách nhiệm về những sai sót hoặc bị lợi dụng do việc mất cắp, thất lạc, lộ pin, các gian lận/giả mạo khác trước khi FE CREDIT có xác nhận bằng văn bản hoặc thông điệp dữ liệu có giá trị pháp lý  vềviệc FE CREDIT đã xử lý thông báo từ chủ thẻ.

Để tìm hiểu thêm, Quý khách hàng có thể xem thêm các thủ thuật lừa đảo tại đây


Các tin liên quan

3 ngày trước

SỞ HỮU THẺ TÍN DỤNG FE CREDIT TRONG VÒNG 10 PHÚT TẠI VNPOST

FE CREDIT chính thức triển khai điểm giới thiệu Thẻ tín dụng tại tất cả các bưu cục thuộc hệ thống Bưu điện Việt Nam (VNPost) trên toàn quốc. Với mạng lưới hơn 13,000 điểm dịch vụ phủ sóng rộng khắp từ thành phố lớn cho đến tất cả các huyện xã, từ nay khách […]

5 ngày trước

[THÔNG BÁO] KIỂM TRA NỢ QUÁ HẠN VÀ SỐ TIỀN THANH LÝ QUA KÊNH TIN NHẮN (8083)

FE CREDIT thêm tính năng kiểm tra nợ quá hạn và số tiền thanh lý qua Tổng đài 8083 cho khách hàng. Theo đó, khách hàng có thể nhắn tin đến tổng đài 8083 mỗi khi có nhu cầu kiểm tra số tiền nợ quá hạn, số tiền thanh lý. Ngoài ra, tổng đài này […]

4 tuần trước

LỊCH NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2021 CỦA CÁC KÊNH THANH TOÁN – GIẢI NGÂN

THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2021  CÁC KÊNH THANH TOÁN CHO FE CREDIT STT ĐỐI TÁC THU HỘ KÊNH THANH TOÁN 1 VPBANK –       Thanh toán qua App hoạt động bình thường –       Thanh toán qua máy ATM/CDM của VPBank –       Trích nợ tự động 2 SACOMBANK –       Các kênh giao dịch tự […]

4 tuần trước

05 HỘ NGHÈO Ở BẾN TRE CÓ NHÀ MỚI ĐÓN TẾT

05 căn nhà tình thương đã được đại diện FE CREDIT trao tặng cho những hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Ba Tri và huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre vào ngày 05/02/2021 để bà con kịp có nhà mới đón Tết. Chương trình ý nghĩa này nằm trong chuỗi hoạt động […]


Bạn chọn hình thức vay nào?

GỌI HOTLINE: (028) 39 111 555

Nhập mã OTP

Vui lòng kiểm tra tin nhắn điện thoại và nhập mã xác nhận

OTP chỉ có hiệu lực trong vòng 5 phút

Chat HỖ TRỢ
Chat với FE CREDIT

Please enter your name