THANH TOÁN KHOẢN VAY THẦN TÀI PHÁT LỘC VỀ TAY

Từ 01/01 đến hết 31/01/2022, chớ bỏ lỡ cơ hội nhận lộc hoàn tiền đến 666.666đ từ Thần Tài khi thanh toán khoản vay ngay trên Ví MoMo!

Thể lệ chương trình: Khách hàng thanh toán khoản vay trong tháng 01/2022 sẽ nhận ngay cơ hội hoàn tiền lên đến 666.666đ với hoá đơn trên 500.000đ.

Đối tượng:

Áp dụng cho tất cả khách hàng thanh toán khoản vay trong tháng 1 với hóa đơn lớn hơn 500.000đ.

Mỗi khách hàng chỉ được hoàn tiền 1 lần duy nhất và áp dụng cho giao dịch đầu tiên của tháng 1.

Chi tiết ưu đãi:

Khách hàng thỏa điều kiện sẽ được hoàn tiền ngẫu nhiên 1 lần duy nhất một trong các mệnh giá: 66đ, 666đ, 6.666đ, 66.666đ, 666.666đ.

 Hướng dẫn thanh toán khoản vay và nhận quà:

_Đăng nhập Ví MoMo >> Chọn mục Tài chính – Bảo hiểm, dịch vụ Thanh toán khoản vay; hoặc nhập từ khóa “Thanh toán khoản vay” vào ô Tìm kiếm;

_Chọn dịch vụ khoản vay của bạn;

_Nhập số hợp đồng, mã khoản vay hoặc CMND/CCCD;

_Kiểm tra thông tin và nhập số tiền thanh toán;

_Xác nhận thanh toán.

_Sau khi thanh toán thành công, Khách hàng sẽ được hoàn tiền ngẫu nhiên về Túi Thần Tài.

Túi Thần Tài là tiện ích mới trên MoMo giúp Khách hàng sinh lời đến 6%/năm và nhận tiền lời mỗi ngày từ tiền gửi tích lũy. Bạn có thể giữ tiền hoàn trong Túi để sinh lời hoặc rút về MoMo để sử dụng.

Khách hàng phải hoàn tất đăng ký Túi Thần Tài trong vòng 60 ngày kể từ ngày được hoàn tiền. Sau thời gian quy định, nếu khách hàng chưa mở Túi thành công, tiền sẽ tự động được truy thu.

 Điều kiện và điều khoản khác:

Chương trình có thể kết thúc sớm hơn dự kiến nếu hết ngân sách khuyến mãi.

Mỗi khách hàng chỉ được nhận thưởng tối đa 1 lần (1 lần/ 1 Ví/ 1 CMND/ 1 tài khoản Ngân hàng/ 1 thiết bị) đối với từng chương trình.

Mỗi khách hàng chỉ được nhận thưởng chương trình hoàn tiền ngẫu nhiên 66đ, 666đ, 6.666đ, 66.666đ, 666,666đ tối đa 1 lần (1 lần/1 Ví/1 CMND/1 tài khoản ngân hàng/1 thiết bị) khi thanh toán khoản vay trong suốt thời gian diễn ra từng chương trình.

Áp dụng với hóa đơn thanh toán trên 500.000đ (sau khi đã trừ đi giá trị khuyến mãi từ chương trình khuyến mãi khác, nếu có).

Chương trình không áp dụng cho thanh toán dư nợ Ví Trả Sau.

Trường hợp khách hàng hủy dịch vụ, giá trị khuyến mãi đã hoàn vào Túi Thần Tài sẽ không bị thu hồi. Tuy nhiên, giá trị còn lại trả về tài khoản Ví MoMo/Ví Trả Sau sẽ là số tiền sau khi trừ đi giá trị khuyến mãi.

Ví MoMo có quyền thu hồi ưu đãi đối với các trường hợp có dấu hiệu gian lận hoặc lợi dụng chương trình khuyến mãi để trục lợi.

Các tin liên quan

3 giờ trước

RA MẮT THẺ TÍN DỤNG QUỐC TẾ FE CREDIT MASTERCARD GÓP DỄ

Là công ty tài chính hàng đầu Việt Nam, FE CREDIT luôn cải tiến dịch vụ và phát triển sản phẩm mới để đem đến lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng. Công ty vừa ra mắt dòng thẻ Tín dụng quốc tế FE CREDIT MASTERCARD GÓP DỄ. Đúng như tên gọi, dòng thẻ […]

5 ngày trước

THÔNG BÁO CẬP NHẬT ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN PHÁT HÀNH, SỬ DỤNG THẺ TÍN DỤNG VÀ CẤP TÍN DỤNG QUA THẺ

02/07/2024 Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng SMBC (FE CREDIT) trân trọng cảm ơn Quý khách sử dụng sản phẩm, dịch vụ của FE CREDIT. Nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ và nâng cao trải nghiệm cho Quý khách hàng trong quá trình sử dụng thẻ, FE CREDIT thông […]

3 tuần trước

Chào hè rực rỡ cùng FE CREDIT: Giải thưởng xe máy Honda Vision, vàng SJC đã được trao tận tay khách hàng

Nối tiếp chuỗi hoạt động trao thưởng thuộc khuôn khổ chương trình “Chào hè rực rỡ: Thanh toán ngay – Vui hè may mắn”, tuần qua, đại diện FE CREDIT đã đến thăm nhà và trao tận tay khách hàng các giải thưởng giá trị. Các giải thưởng đợt 2 (tháng 5/2024) bao gồm: 1 […]

4 tuần trước

FE CREDIT đẩy mạnh hợp tác chiến lược, bứt tốc trên đường đua thị phần cho vay tiêu dùng

Trong khuôn khổ chuỗi các hoạt động nhằm chinh phục thị trường vay mua xe máy mà FE CREDIT triển khai, đại diện Ban lãnh đạo (BLĐ) FE CREDIT đã thực hiện các chuyến thăm và trao đổi trực tiếp với các đối tác chiến lược của công ty trên toàn quốc. FE CREDIT đặt […]


Từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất


Đăng ký email để nhận ngay ưu đãi mới nhất

*
*
*
Khi nhấn “Đăng ký”, bạn đã đồng ý cho FE CREDIT lưu trữ và sử dụng thông tin bao gồm số điện thoại và email để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ và chương trình khuyến mãi và chăm sóc khách hàng. Xem chi tiết tại đây

Bạn chọn hình thức vay nào?

GỌI HOTLINE: (028) 39 111 555

Nhập mã OTP

Vui lòng kiểm tra tin nhắn điện thoại và nhập mã xác nhận

OTP chỉ có hiệu lực trong vòng 5 phút