SAO KÊ THẺ TÍN DỤNG LÀ GÌ? (PHẦN 1)

Sao kê Thẻ tín dụng là bảng thông báo chi tiết về các hoạt động sử dụng thẻ tín dụng của Quý Khách hàng trong một kỳ thanh toán nhất định (thường là 01 tháng), bao gồm: Ngày đến hạn thanh toán, khoản dư nợ tháng trước, số dư nợ cuối kỳ cần thanh toán để tránh lãi phát sinh và phí phạt… hoặc Quý Khách hàng có thể chọn thanh toán tối thiểu để phù hợp với tình hình tài chính cá nhân từng thời điểm.

Bảng sao kê thẻ tín dụng hàng tháng được Ngân hàng hoặc tổ chức phát hành thẻ gửi tối thiểu 15 ngày trước ngày đến hạn thanh toán. Vì thế, kiểm tra sao kê tín dụng định kỳ giúp Quý Khách hàng nhận được các lợi ích:

  • Dễ dàng quản lý các giao dịch đã thực hiện, theo dõi chi tiêu.
  • Chủ động trong quản lý tài chính cá nhân.
  • Kịp thời phản ánh và được hỗ trợ các vấn đề phát sinh như giao dịch gian lận, sai sót thông tin…
  • Tận dụng được khoảng thời gian tối đa đến 55 ngày không phát sinh lãi đối với các giao dịch trong kỳ (Tùy vào thời điểm thực hiện giao dịch và loại thẻ đang sử dụng).

Các hình thức sao kê thẻ tín dụng được FE CREDIT gửi đến Quý Khách hàng:

  1. Qua email: Sao kê điện tử được gửi đến email Quý Khách hàng đăng ký ban đầu. Nếu chưa đăng ký email nhận thông tin giao dịch, FE CREDIT khuyến nghị Quý Khách hàng hãy nhanh chóng cập nhật qua ứng dụng FE ONLINE 2.0.
  2. Qua tin nhắn Zalo và SMS: Thông báo sao kê thẻ tín dụng cũng được gửi đến tài khoản Zalo và tin nhắn văn bản (SMS) qua số điện thoại Quý Khách hàng đã đăng ký. Khi đổi số điện thoại, Quý Khách hàng vui lòng cập nhật ngay qua ứng dụng FE ONLINE 2.0 để không bỏ lỡ các tin nhắn quan trọng.

Đặc biệt, qua ứng dụng FE ONLINE 2.0, Quý Khách hàng có thể cập nhật email và số điện thoại nhanh chóng với các bước đơn giản. Tham khảo chi tiết tại đây: http://bit.ly/CapNhatThongTinTrenFEOL

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp, Quý Khách hàng hãy liên hệ với Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng của FE CREDIT qua hotline 1900 6939 hoặc kênh chat trực tuyến tại Zalo OA: bit.ly/FECREDIT-Zalo-official để được hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời.

TRUNG TÂM DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG


Các tin liên quan

4 ngày trước

THÔNG BÁO LỊCH HOẠT ĐỘNG CỦA TRUNG TÂM DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG VÀ CÁC KÊNH THU HỘ, CHI HỘ DỊP LỄ 30/04 VÀ 01/05

Nhân dịp kỷ niệm Ngày Giải phóng Miền Nam 30/04 và Quốc tế Lao động 01/05, FE CREDIT kính chúc Quý Khách hàng có một kỳ nghỉ lễ thật ý nghĩa, tràn đầy niềm vui và hạnh phúc bên gia đình, người thân. Nhằm giúp Quý Khách thuận tiện trong việc quản lý giao dịch […]

5 ngày trước

MOODY’S GIỮ NGUYÊN XẾP HẠNG TÍN NHIỆM CỦA VPBANK VÀ FE CREDIT, NÂNG TRIỂN VỌNG CỦA FE CREDIT LÊN “ỔN ĐỊNH”

Tổ chức xếp hạng tín nhiệm quốc tế Moody’s Ratings vừa công bố kết quả đánh giá mới nhất đối với Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng SMBC (FE CREDIT). Trong đó, Moody’s giữ nguyên các mức xếp hạng tín nhiệm […]

1 tuần trước

CẢNH GIÁC VỚI THỦ ĐOẠN MẠO DANH NHÂN VIÊN CÔNG TY TÀI CHÍNH ĐỂ LỪA ĐẢO, CHIẾM ĐOẠT KHOẢN THANH TOÁN

Hiện nay, các hành vi giả mạo nhân viên công ty tài chính (CTTC) ngày càng tinh vi, với mục đích lừa đảo chiếm đoạt tiền thu hồi nợ từ người vay. Những đối tượng này thường mạo danh nhân viên xử lý tín dụng tại nhà hay nhân viên tín dụng, nhân viên kinh […]

3 tuần trước

FE CREDIT: Lợi nhuận năm 2024 phục hồi mạnh mẽ sau 2 năm tái cấu trúc

Năm 2024 đã kiểm toán, FE CREDIT đạt lợi nhuận trước thuế gần 515 tỷ đồng, cho thấy sự phục hồi mạnh mẽ sau giai đoạn tái cơ cấu. Năm 2025, công ty tài chính tiêu dùng với thị phần lớn nhất Việt Nam xác định mục tiêu duy trì đà tăng trưởng và phát […]


Đăng ký email để nhận ngay ưu đãi mới nhất

*
*
*
Khi nhấn “Đăng ký”, bạn đã đồng ý cho FE CREDIT lưu trữ và sử dụng thông tin bao gồm số điện thoại và email để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ và chương trình khuyến mãi và chăm sóc khách hàng. Xem chi tiết tại đây

Bạn chọn hình thức vay nào?

GỌI HOTLINE: (028) 35516868

Nhập mã OTP

Vui lòng kiểm tra tin nhắn điện thoại và nhập mã xác nhận

OTP chỉ có hiệu lực trong vòng 5 phút