TRONG QUÁ TRÌNH SỬ DỤNG THẺ

1. Thanh toán dư nợ/nộp tiền vào thẻ tín dụng
Hàng tháng, FE CREDIT sẽ gửi Bảng sao kê cho Quý khách, bao gồm chi tiết các giao dịch, phí, lãi phát sinh, các khoản đã thanh toán trong kỳ, số tiền yêu cầu thanh toán tối thiểu và ngày hết hạn thanh toán.

Quý khách có thể chọn

  1. Thanh toán tổng dư nợ phải trả mỗi kỳ, hoặc
  2. Trả trước khoản thanh toán tối thiểu hoặc
  3. Trả bất kỳ khoản tiền nào nhiều hơn khoản thanh toán tối thiểu và ít hơn tổng dư nợ phải trả vào trước hoặc trong ngày đến hạn thanh toán. Nếu số tiền thanh toán ít hơn tổng dư nợ phải trả, phần nợ còn lại sẽ được tính lãi suất và được chuyển sang kỳ kế tiếp.

Các phương thức thanh toán: Quý khách sử dụng 16 số tài khoản thẻ khi thực hiện giao dịch nộp tiền vào thẻ tín dụng. Việc nộp tiền vào thẻ tín dụng có thể thực hiện qua các kênh như sau :Tham khảo tại đây

 

(*) Lưu ý:

  • Trong vòng 7 ngày kể từ ngày lập Bảng sao kê giao dịch, nếu không nhận được Bảng sao kê, Quý khách vui lòng liên hệ Trung tâm Dịch vụ khách hàng FE CREDIT theo số điện thoại 1900 69 39 để được gửi lại bản Bảng sao kê giao dịch. Quá thời gian trên, FE CREDIT không nhận được thông báo của Quý khách thì FE CREDIT xem như Quý khách đã nhận được Bảng sao kê giao dịch hàng tháng.
  • Khi nộp tiền thanh toán dư nợ thẻ, Quý khách nên làm tròn tăng số tiền lẻ vì Quý khách chỉ được miễn lãi cho kỳ tiếp theo khi dư nợ của tháng trước được thanh toán hết (Dư nợ bằng 0 hoặc dư có). Quý khách sẽ bị tính phí chậm thanh toán nếu chưa thanh toán hết khoản thanh toán tối thiểu.

 

2. Gia hạn thẻ
Khi Thẻ hết hạn, Quý khách vui lòng liên hệ Trung tâm Dịch vụ khách hàng FE CREDIT theo số điện thoại 1900 69 39 để yêu cầu gia hạn Thẻ.

 

3. Thẻ bị giữ tại ATM
Nếu Thẻ bị thu giữ tại ATM trong nước, Quý khách cần thông báo ngay cho FE CREDIT theo số hotline: 1900 69 39 để được hỗ trợ.

 

4. Thông báo thất lạc thẻ

Trong trường hợp Thẻ của Quý khách bị mất hoặc bị đánh cắp, vui lòng thông báo ngay cho FE CREDIT theo số hotline: 1900 69 39 để khóa Thẻ và được hướng dẫn làm các thủ tục cần thiết nhằm đảm bảo an toàn cho tài khoản thẻ của Quý khách.

Lưu ý: Quý khách sẽ chịu trách nhiệm với tất cả các khoản giao dịch phát sinh từ Thẻ tín dụng của Quý khách cho đến khi Quý khách thông báo Thẻ bị mất, hoặc bị đánh cắp.

 

5. Khiếu nại
Mọi khiếu nại liên quan đến các giao dịch tại các điểm chấp nhận Thẻ cần được thực hiện trong vòng 90 ngày kể từ ngày phát sinh giao dịch. Nếu tra soát, khiếu nại của Quý khách là sai, Quý khách sẽ phải trả phí tra soát khiếu nại. Quý khách vui lòng gọi đến số hotline của FE CREDIT: 1900 69 39 để được hỗ trợ.

Các tin liên quan

2 tháng trước

FE CREDIT hợp tác với Break Field Việt Nam để mở rộng thêm kênh quảng bá digital cho các sản phẩm tài chính tiêu dùng

FE CREDIT đã có hơn 13 năm hoạt động tại Việt Nam và là công ty tài chính có thị phần số một tại Việt Nam trên thị trường tài chính tiêu dung. FE CREDIT cũng là đơn vị đi đầu trong việc xây dựng hệ sinh thái kỹ thuật số xoay quanh hành vi […]

3 tháng trước

VPBank, FE CREDIT và FPT Shop ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược

Vào ngày 08/12/2023, VPBank và FE CREDIT đã cùng ký kết thỏa thuận hợp tác với FPT Shop – Chuỗi cửa hàng bán lẻ trực thuộc Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT nhằm đem đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm các thiết bị công nghệ, điện máy gia dụng […]

3 tháng trước

FE CREDIT VINH DỰ NHẬN CÚ ĐÚP GIẢI THƯỞNG QUỐC TẾ TỪ THE GLOBAL ECONOMICS

Vừa qua, FE CREDIT đã vinh dự nhận được cú đúp giải thưởng quốc tế gồm “Công ty tài chính tiêu dùng chuyển đổi kỹ thuật số tốt nhất Việt Nam 2023” và “Chiến lược phát triển bền vững tốt nhất trong mảng tài chính tiêu dùng tại Việt Nam 2023” do tạp chí The […]

4 tháng trước

FE CREDIT THÔNG BÁO ĐỊA ĐIỂM HỖ TRỢ DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

Để đảm bảo được hỗ trợ nhanh chóng và thuận tiện, khách hàng cần hỗ trợ về dịch vụ vui lòng liên hệ Trung tâm Dịch Vụ Khách Hàng của FE CREDIT theo địa chỉ văn phòng duy nhất như sau Địa chỉ: Tòa Nhà FE CREDIT – 144 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân […]


Đăng ký email để nhận ngay ưu đãi mới nhất

*
*
*
Khi nhấn “Đăng ký”, bạn đã đồng ý cho FE CREDIT lưu trữ và sử dụng thông tin bao gồm số điện thoại và email để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ và chương trình khuyến mãi và chăm sóc khách hàng. Xem chi tiết tại đây

Bạn chọn hình thức vay nào?

GỌI HOTLINE: (028) 39 111 555

Nhập mã OTP

Vui lòng kiểm tra tin nhắn điện thoại và nhập mã xác nhận

OTP chỉ có hiệu lực trong vòng 5 phút