Ngày 12/10/2022, tại Lễ công bố “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2022” do Tạp chí Kinh tế Việt Nam (VnEconomy) tổ chức và bình chọn, FE CREDIT đã được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu mạnh – Ngành Dịch vụ Tài chính 2022.
Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam là sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, được khởi xướng từ năm 2003, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp Việt Nam có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh, phát triển thương hiệu bền vững, góp phần nâng cao vị thế cạnh tranh cho thương hiệu quốc gia Việt Nam trên thương trường quốc tế.
Năm nay, Lễ trao giải Thương hiệu mạnh Việt Nam với chủ đề “Kiến tạo và phát triển thương hiệu Việt Nam xanh” đã diễn ra thành công với sự tham gia của lãnh đạo các Bộ, ngành Trung ương và đại diện lãnh đạo một số tỉnh, thành phố; các doanh nghiệp/thương hiệu được bình chọn, các doanh nhân xuất sắc, và đông đảo các doanh nghiệp, cộng đồng kinh doanh thủ đô…
Tại buổi lễ, đại diện FE CREDIT vinh dự nhận cúp và chứng nhận giải thưởng “Top 10 Thương hiệu mạnh – Ngành Dịch vụ Tài chính 2022” từ Ban tổ chức. Với chiến lược kinh doanh đúng đắn, những thành tựu cũng như những đóng góp to lớn cho khách hàng và cộng đồng, FE CREDIT đã đáp ứng các tiêu chí đánh giá của giải thưởng như: hiệu quả trong chiến lược, chương trình chuyển đổi số; phát triển mô hình kinh doanh chia sẻ, nhân văn; chú trọng phát huy chính sách hướng tới người lao động và cộng đồng; các chỉ số phục hồi tăng trưởng ấn tượng của doanh nghiệp sau tác động của đại dịch Covid-19.
Có thể thấy, việc được vinh danh trong “Top 10 Thương hiệu mạnh – Ngành Dịch vụ Tài chính 2022” thêm một lần nữa khẳng định uy tín, vị thế dẫn đầu thị trường tài chính tiêu dùng của FE CREDIT thể hiện ở nhiều khía cạnh như chất lượng sản phẩm – dịch vụ, năng lực lãnh đạo, nguồn nhân lực, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp,…
Với sứ mệnh hiện thực hóa hàng triệu ước mơ, nâng tầm cuộc sống cho hàng triệu người dân có thu nhập thấp, dưới chuẩn ngân hàng, FE CREDIT sẽ không ngừng nỗ lực nhằm mang đến những sản phẩm, trải nghiệm dịch vụ tốt hơn và luôn là thương hiệu hàng đầu được tin dùng của khách hàng, đối tác và các nhà đầu tư.