Để tạo sự thuận tiện cho khách hàng trong việc tự chọn mã PIN theo mong muốn cũng như đáp ứng kịp thời nhu cầu rút tiền mặt tại các máy ATM có biểu tượng logo MasterCard/JCB với thẻ tín dụng quốc tế FE CREDIT, chúng tôi xin thông báo về việc THAY ĐỔI PHƯƠNG THỨC cung cấp mã PIN cho Khách hàng, cụ thể như sau:
STT |
Ngừng cung cấp gửi mã PIN qua các hình thức sau: |
Thời gian áp dụng |
1 |
Gửi mã PIN qua SMS khi khi khách hàng phát hành thẻ vật lý |
12/09/2023 |
2 |
Khách hàng yêu cầu mã PIN theo cấu trúc tin nhắn: PIN <khoảng cách> CCCD/CMND gửi tổng đài 6088/8083 |
3 |
Khách hàng yêu cầu mã PIN qua tổng đài DVKH FE CREDIT- Hotline 19006939 (*) |
|
Triển khai dịch vụ “Tạo mã PIN ATM mới” trên ứng dụng FE Online |
Thời gian áp dụng |
1 |
Khách hàng đăng nhập ứng dụng FE Online/ Chọn tính năng “Tạo mã PIN ATM mới“, Nhập mã PIN (4 số) theo mong muốn và thực hiện xác thực để bắt đầu sử dụng. Vui lòng tham khảo thêm hướng dẫn chi tiết tại đây. |
01/09/2023 |
* Trường hợp Quý khách không thể thực hiện tạo mã PIN trên ứng dụng FE Online, Quý khách vui lòng liên hệ hotline 1900 6939 để được hỗ trợ. |
* Mã PIN của thẻ tín dụng FE CREDIT là dãy số gồm 4 chữ số được FE CREDIT cấp cho khách hàng khi mở thẻ tín dụng. Vui lòng thực hiện đổi mã PIN theo hướng dẫn và sử dụng mã PIN này để rút tiền tại ATM.
Một số lưu ý khi tạo mã PIN:
– Không nên cài đặt mã PIN là các số trùng nhau (1111, 9999), số tiến lùi (1234, 9876), ngày tháng năm sinh, số điện thoại, số CCCD,…
– Không nên lưu mã số PIN ở các nơi dễ thấy, dễ bị lộ thông tin
– Không chia sẻ mã PIN cho bất kỳ ai kể cả nhân viên FE CREDIT.
– Thực hiện cài đặt lại mã PIN mới ngay khi nghi ngờ mã PIN bị lộ
– Khi cần hỗ trợ các vấn đề liên quan đến việc “Tạo mã PIN ATM mới”, Quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 6939 để được hỗ trợ