Với các thao tác đơn giản trên ứng dụng FE ONLINE 2.0, Quý Khách hàng có thể nhanh chóng cập nhật thông tin cá nhân như số điện thoại, CCCD, email hay địa chỉ liên hệ…
👉 Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng, chọn “CÀI ĐẶT”
👉 Bước 2: Chọn “QUẢN LÝ THÔNG TIN CÁ NHÂN, TÀI KHOẢN”
👉 Bước 3: Chọn biểu tượng cây bút để chỉnh sửa.
ÞXem chi tiết cách thức cập nhật thông tin tại đây: bitly/huongdancapnhatthongtin
Việc cập nhật thông tin cá nhân kịp thời trên ứng dụng FE ONLINE 2.0 sẽ giúp Quý Khách hàng không bỏ lỡ các thông tin quan trọng từ FE CREDIT:
-Thông báo quan trọng liên quan đến khoản vay.
-Các giao dịch phát sinh trên thẻ tín dụng.
-Các khoản vay ưu đãi hay khuyến mãi hấp dẫn dành riêng cho khách hàng của FE CREDIT.
-Cảnh báo gian lận hay thủ đoạn lừa đảo mới nhất khi vay tiêu dùng hoặc sử dụng thẻ tín dụng…
–
💌 Quý Khách hàng vui lòng liên hệ Trung tâm Dịch vụ Khách hàng qua kênh chat trực tuyến tại Zalo OA: https://zalo.me/3814799453861211264 nếu cần được hỗ trợ trong quá trình cập nhật.
🎯 Tải app FE ONLINE 2.0 – ứng dụng tài chính đa nhiệm để trải nghiệm và khám phá nhiều tính năng hữu ích nhé: https://bit.ly/FEOL2_AWO
TRUNG TÂM DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG