Diễn đàn MMA 2020 đã khép lại với những thông tin về những thách thức và giải pháp cho ngành tiếp thị di động trong tương lai cùng những bài học tiếp thị sau một năm đầy biến động.
Sáng ngày 19/11 tại KS Sheraton, Tp.HCM, hàng trăm nhà quản lý doanh nghiệp, chuyên gia từ các công ty hàng đầu ở Việt Nam đã tham gia diễn đàn MMA Impact cùng bàn về các giải pháp tiếp thị hiện đại để góp phần kích cầu, đẩy mạnh phát triển sản xuất kinh doanh, thực hiện “mục tiêu kép” của Chính phủ: vừa phục hồi phát triển kinh tế- xã hội, vừa phòng chống dịch bệnh.
Sự kiện MMA Impact Vietnam 2020 năm nay có mặt các tên tuổi nổi bật như Google, Cốc Cốc, Unilever, KPMG, FE CREDIT… Không chỉ mang tới cho người tham dự kho tài liệu lớn thông qua các báo cáo do MMA Global tổng hợp, đây là dịp để các chuyên gia, lãnh đạo cấp cao… bàn về những đề tài “nóng” trong ngành tiếp thị.
Trong phiên đối thoại đầu tiên với chủ đề “Sự trỗi dậy của nền kinh tế Internet Việt Nam”, ông Kalidas Ghose – Tổng Giám Đốc FE CREDIT đã chia sẻ về những thay đổi mạnh mẽ trong vận hành của công ty do những ảnh hưởng từ dịch bệnh như việc chuyển giao hình thức tương tác với khách hàng từ mô hình truyền thống sang giao tiếp thông qua các nền tảng kỹ thuật số. Trong đó, ông nhấn mạnh vai trò của kỹ thuật số trong việc thu thập dữ liệu cho những đánh giá tín dụng và quản trị rủi ro.
Nội dung phiên đối thoại cũng đào sâu vào sự thay đổi trong xu hướng tiêu dùng của khách hàng khi họ dần chuyển qua tiêu dùng trực truyến ở nhiều lĩnh vực đa dạng như bán lẻ, giáo dục và tài chính. Ông Kalidas cũng chia sẻ cách mà FE CREDIT tận dụng cơ hội từ những ảnh hưởng của Covid và thích nghi với những xu hướng mới của thị trường, từ việc tái cấu trúc sản phẩm, phân phối sản phẩm cũng như quản lý danh mục và tài chính.
Thị trường Tài Chính Tiêu Dùng Việt Nam đang diễn ra sự chuyển đổi mạnh mẽ bởi những tác động mang tính toàn cầu, và những doanh nghiệp nên có sự chuẩn bị tốt để thích ứng kịp thời trước những thay đổi của thị trường.
FE CREDIT là một trong những tổ chức tài chính có uy tín hàng đầu tại Việt Nam nhờ chiến lược số hóa trải nghiệm vay tiêu dùng của khách hàng và liên tục áp dụng những cái cách tiên tiến vào mô hình kinh doanh để giúp người dùng tiếp cận dễ dàng hơn với các giải pháp tài chính thiết thực.