Lỗi không tìm thấy thông tin hợp đồng
Khi nhận thông báo không có hợp đồng nào đang chờ bạn hoàn tất, đừng lo lắng, hãy xử lý theo hướng dẫn dưới đây:
Kiểm tra lại thông tin CMND/CCCD mà bạn đã nhập ở bước trước đó.
Hoặc liên hệ nhân viên tư vấn tín dụng đã hỗ trợ bạn hoàn thành đăng ký vay
Hoặc liên hệ ngay hotline của chúng tôi bằng cách chọn “Liên hệ ngay”
Lỗi yêu cầu đăng nhập trước khi Ký hợp đồng điện tử
Khi nhận thông báo này, bạn cũng đừng lo lắng. Chúng tôi thấy rằng bạn đã có tài khoản trên ứng dụng rồi, vì vậy bạn hãy đăng nhập để tiếp tục.
Lỗi thông tin không khớp
Để đảm bảo yêu cầu của bạn được phê duyệt, chúng tôi yêu cầu thông tin tài khoản của bạn là hoàn toàn trùng khớp với thông tin đăng ký khoản vay/đăng ký mở thẻ. Do đó, nếu bạn đã đăng ký khoản vay/đăng ký mở thẻ với thông tin cũ, vui lòng huỷ yêu cầu vay cũ và lên một yêu cầu vay mới với thông tin cập nhật nhất.
Lỗi yêu cầu cập nhật thông tin CMND/CCCD
Nếu thông tin CMND/CCCD được dùng để đăng ký tài khoản ứng dụng không còn hợp lệ (Trường hợp Khách hàng đổi CMND/CCCD, CMND/CCCD hết hạn, etc.), chúng tôi sẽ yêu cầu bạn cập nhật thông tin CMND/CCCD mới. Ứng dụng sẽ tự động điều hướng bạn tới màn hình cập nhật CMND/CCCD.
Quy trình Đăng ký tài khoản trên ứng dụng FE Credit
Bước 1: Ở màn hình đầu tiên, chọn “Bắt Đầu”.
Bước 2: Nhập Số điện thoại.
Bước 3: Bạn sẽ nhận được mã OTP qua tin nhắn hoặc qua cuộc gọi theo tùy chọn của bạn.
Lưu ý: Trong trường hợp bạn chưa nhận được mã OTP, bạn có thể yêu cầu mã OTP khác. Chúng tôi sẽ gửi bạn mã OTP qua cuộc gọi, tuy nhiên, nếu bạn mong muốn nhận mã này qua tin nhắn, bạn có thể chuyển sang SMS OTP bằng cách nhấn vào ‘qua tin nhắn’.
Lưu ý: Bạn được phép nhập OTP tối đa 3 lần.
Bước 4:
Sau đó, hãy chụp ảnh Selfie để xác minh danh tính của bạn.
Lưu ý: Vui lòng cho phép Ứng dụng truy cập vào camera của thiết bị để thực hiện bước này, và làm theo hướng dẫn để có bức ảnh hợp lệ. Nếu hình ảnh không đạt yêu cầu, chúng tôi có thể yêu cầu bạn chụp lại.
Bước 5: Tiếp theo, bạn vui lòng cung cấp các thông tin trên CMND/CCCD của bạn, sau đó nhấn ‘Tiếp tục’
Bước 6: Vui lòng làm theo hướng dẫn để chụp mặt trước / mặt sau của CMND/CCCD
Bước 7: Hồ sơ của bạn đang được xem xét. Trong khi chờ xác minh, bạn có thể tìm hiểu ưu đãi ngay bây giờ bằng cách tham gia Zalo với chúng tôi!
Bước 8: Chúng tôi sẽ gửi thông báo khi hồ sơ được thẩm định phê duyệt.
Bước 9: Tạo MPIN (mật khẩu) đăng nhập. Ứng dụng có thể yêu cầu Khách hàng chụp Selfie trước khi cho phép tạo MPIN.
Sau khi tạo MPIN thành công, Khách hàng sẽ vào màn hình Trang chủ và thấy được pop-up hoặc thẻ eSign ghim ở đây.