Hướng dẫn sử dụng

Các hướng dẫn khác

Bạn đang cần tiền gấp nhưng chưa biết ứng tiền ở đâu? Đừng lo, bạn có thể đăng ký ứng tiền từ thẻ tín dụng FE CREDIT trên ứng dụng FE ONLINE chỉ với vài thao tác đơn giản!

 

Khi có nhu cầu ứng tiền từ thẻ tín dụng FE CREDIT, bạn chỉ cần thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng FE ONLINE.
  • Bước 2: Bấm vào hình thẻ tín dụng trên màn hình.
  • Bước 3: Chọn mục “Nhận tiền mặt”.
  • Bước 4: Nhập số tiền mà bạn mong muốn ứng từ thẻ.
  • Bước 5: Chụp ảnh chân dung để xác thực.
  • Bước 6: Nhận ngay mã bảo mật.

Sau khi có mã bảo mật, để nhận tiền mặt, bạn cần đến các điểm chi hộ của FE CREDIT tại các chi nhánh ngân hàng VPBank, BIDV, Sacombank, Vietinbank và các đại lý/ cửa hàng của Viettel, Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh và thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Xuất trình CMND hoặc CCCD kèm với MÃ BẢO MẬT cho nhân viên tại quầy.
  • Bước 2: Nhân viên sẽ kiểm tra và đối chiếu các thông tin cần thiết. Nếu trùng khớp, bạn sẽ nhận được tin nhắn đến số điện thoại.
  • Bước 3: Bấm vào đường dẫn trong tin nhắn nhận được để thực hiện xác thực và bấm tiếp Okay! để tiếp tục.
  • Bước 4: Chụp ảnh chân dung của bạn để xác thực.
  • Bước 5: Đưa mã xác thực hiện trên màn hình cho nhân viên tại quầy để hoàn tất thủ tục và nhận tiền.

Lưu ý: Chỉ cung cấp mã bảo mật cho nhân viên tại quầy giải ngân để hoàn tất thủ tục nhận tiền. Ngoài ra, KHÔNG CHIA SẺ MÃ BẢO MẬT này cho bất kỳ ai (kể cả nhân viên của FE CREDIT) để tránh trường hợp lừa đảo, mất tiền trong thẻ.

Vui lòng xem video hướng dẫn chi tiết tại đây.

Đăng ký ứng tiền mặt ngay tại đây.

Nếu bạn có thắc mắc trong quá trình thao tác, vui lòng gọi Hotline 1900 6939 để được giải đáp bạn nhé!

Bạn lỡ quên mất mã PIN thẻ tín dụng FE CREDIT? Hãy làm theo 3 cách đơn giản sau đây để lấy lại mã!

 

  • Cách 1: Gọi điện đến tổng đài FE CREDIT 1900 6939 để được hỗ trợ.
  • Cách 2: Nhắn tin theo cú pháp: PIN [khoảng trắng] [số CMND/CCCD], sau đó gửi 8083.
  • Cách 3: Đổi mã PIN trên Ứng dụng điện thoại FE ONLINE.

 

Cụ thể như sau:

  • Bước 1: Đăng nhập vào Ứng dụng FE ONLINE và bấm vào hình thẻ tín dụng.
  • Bước 2: Kéo màn hình sang bên trái. Ở mục Quản lý thẻ, chọn “Tạo mã PIN ATM mới”.
  • Bước 3: Bấm “Tạo mã PIN mới” để xác nhận.
  • Bước 4: Chụp ảnh chân dung xác thực yêu cầu.
  • Bước 5: Nhập mã OTP theo tin nhắn gửi đến số điện thoại của bạn.
  • Bước 6: Tạo mã PIN mới là 4 ký tự số.
  • Bước 7: Nhập lại mã PIN mới.
  • Bước 8: Đổi mã PIN thành công.

 

Vui lòng xem video hướng dẫn chi tiết tại đây.

Nếu bạn gặp khó khăn trong quá trình thao tác, vui lòng gọi Hotline 1900 6939 để được hỗ trợ nhé!


HƯỚNG DẪN THANH TOÁN HÓA ĐƠN TIỆN ÍCH (ĐIỆN, NƯỚC) BẰNG THẺ THÔNG QUA ỨNG DỤNG FE CREDIT MOBILE
Tận hưởng tính năng Thanh toán hóa đơn tiện ích tự động hằng tháng tại Ứng dụng FE CREDIT Mobile chỉ với một vài cú nhấp.
Thật DỄ DÀNG & NHANH CHÓNG!
Để thực hiện Thanh toán Hóa đơn Tiện ích, vui lòng thực hiện các bước ĐƠN GIẢN sau:

1. Đăng nhập ứng dụng FE Credit Mobile

2. Chọn mục “Thanh toán hoá đơn” và chọn loại hoá đơn cần thanh toán (điện/nước)

3. Nhập các thông tin cần thiết

4. Chọn mục “ĐỊNH KỲ” để lặp lại thanh toán tự động. Sau lần đầu tiên, hoá đơn của bạn sẽ tự động thanh toán vào ngày bạn đã cài đặt (Chú ý, hãy chọn thời gian thanh toán 12 tháng, 24 tháng…để đảm bảo bạn hoàn toàn yên tâm thanh toán trong thời gian dài hơn)

Hướng dẫn chi tiết tại: http://Bit.ly/DIENNUOC

Để tăng cường tính bảo mật cho các giao dịch trực tuyến, FE CREDIT triển khai Dịch vụ 3D secure  – một chương trình an ninh của Tổ chức thẻ quốc tế MasterCard giúp Quý khách tránh khỏi tình trạng bị lợi dụng, sử dụng thẻ trái phép trong giao dịch thanh toán trực tuyến.

 

201611_CRC_3D-Secure_591x308-01

 

Theo đó, khi Quý khách thực hiện các giao dịch thanh toán trực tuyến trên bằng Thẻ tín dụng FE CREDIT MasterCard trên các website thương mại đã đăng ký xác thực bằng 3D Secure Quý khách sẽ thực hiện thêm bước xác thực giao dịch bằng Mật khẩu một lần (OTP) được gửi đến số điện thoại hoặc email của Quý khách đã đăng ký với FE CREDIT trước đó để hoàn tất giao dịch.

Mật khẩu một lần này dựa trên nền tảng công nghệ 3D Secure hợp tác giữa MasterCard và FE CREDIT, do đó, Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về độ bảo mật và tính an toàn của tài khoản.

 

Để hoàn tất giao dịch chi tiêu trực tuyến, vui lòng thực hiện các bước theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Chọn hàng hóa dịch vụ cần mua, sau đó chọn Thanh toán

Bước 2: Trong trang Thanh toán, chọn loại thẻ thanh toán MasterCard. Quý khách nhập thông tin thẻ bao gồm có số thẻ, tên chủ thẻ, thời hạn thẻ, mã bảo mật (3 số cuối in trên thanh chữ ký ở mặt sau thẻ), sau đó chọn thực hiện thanh toán.

Bước 3: Quý khách được chuyển đến màn hình xác thực giao dịch để nhập Mật khẩu hay được gọi là Mật khẩu một lần (OTP). Các bước hướng dẫn thao tác được minh họa như sau:

 

image003

image005

 

image007

image009

Bước 4: Giao dịch thanh toán của Quý khách sẽ thành công sau khi hoàn tất nhập Mật khẩu (OTP)

Xem them các câu hỏi thường gặp tại đây

 

 

 

 

1. Kiểm tra thông tin trên thẻ 

Quý khách vui lòng kiểm tra tên, số thẻ, số tài khoản của mình được dập nổi trên thẻ. Quý khách vui lòng ký ngay bằng bút bi vào phần dải chữ ký hợp lệ ở mặt sau thẻ.

2. Kích hoạt thẻ

Ngay sau khi nhận Thẻ, Quý khách vui lòng thực hiện 1 trong 3 cách thức sau để kích hoạt Thẻ:

  1. Gọi điện đến Trung tâm DVKH FE CREDIT theo số 1900 69 39, hoặc
  2. Soạn tin nhắn AC<khoảng cách><4 số cuối của thẻ> gửi 8083, hoặc
  3. Bấm vào đường dẫn bảo mật được gửi từ VBP FC đến số điện thoại của Quý khách đã đăng kí trên hợp đồng mở thẻ và nhập <4 số cuối của thẻ>

3. Mã số cá nhân (PIN)

Mã số cá nhân (PIN) là mã số gồm 4 chữ số được FE CREDIT gửi đến SĐT Quý Khách đăng ký thẻ tín dụng. Mã số PIN được sử dụng trong giao dịch rút tiền mặt tại máy ATM.

Quý Khách vui lòng bảo mật thông tin mã PIN, tránh cung cấp cho người khác kể cả nhân viên FE CREDIT để tránh phát sinh rủi ro giao dịch không mong muốn.

1.Thực hiện rút tiền tại máy ATM
Quý khách có thể rút tiền mặt bằng Thẻ tín dụng FE Credit với mã số PIN được cấp. Việc rút tiền có thể thực hiện:
– Tại máy ATM của VPBank
– Tại máy ATM của bất kỳ Ngân hàng nào có biểu tượng MasterCard

Khi máy ATM ở trạng thái sẵn sàng (đèn gần khe đọc thẻ nháy đều), Quý khách đưa thẻ vào khe đọc thẻ của máy ATM theo chiều mũi tên in trên thẻ, mặt có số dập nổi hướng lên trên và thực hiện các thao tác theo hướng dẫn hiển thị trên màn hình của máy ATM.

2.Thực hiện giao dịch mua sắm hàng hóa dịch vụ
Quý khách có thể thực hiện giao dịch tại các điểm chấp nhận thẻ (có biểu tượng MasterCard). Quý khách cần kiểm tra các thông tin trên hóa đơn trước khi ký xác nhận và giữ lại 1 liên hóa đơn và các chứng từ liên quan đến giao dịch để đối chiếu khi cần thiết.

3.Thực hiện giao dịch mua sắm trực tuyến
Chủ thẻ có thể sử dụng Thẻ tín dụng FE Credit để mua sắm hàng hóa/ dịch vụ qua mạng tại những trang web chấp nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng quốc tế MasterCard. Quý khách cần nhập các thông tin của số thẻ, tên chủ thẻ, hiệu lực thẻ và số CVC2 để thực hiện giao dịch trực tuyến.

1. Bảo vệ Thẻ an toàn

– Hãy xem Thẻ như tiền mặt và giữ Thẻ ở nơi an toàn.

– Đừng quên lấy lại thẻ từ máy ATM sau khi hoàn tất giao dịch.

– Nhớ lấy lại Thẻ ngay sau mỗi giao dịch thanh toán hàng hóa/ dịch vụ.

– Giữ biên nhận dành cho khách hàng để kiểm tra và đối chiếu với bảng sao kê giao dịch hàng tháng.

– Giữ Thẻ tránh để cong vênh, tránh để gần vật có từ tính như điện thoại di động… hoặc vật cứng, nước, lửa… để bảo vệ Thẻ khỏi hư hỏng.

 

2. Bảo mật PIN

– Ghi nhớ Mã số PIN được cấp.

– Không ghi số PIN lên thẻ hoặc giữ cùng với thẻ

– Cần chú ý bảo mật mã số PIN, không tiết lộ số PIN hoặc cho người khác mượn thẻ.

– Không để người khác nhìn thấy số PIN khi Quý khách dùng máy ATM.

1. Thanh toán dư nợ/nộp tiền vào thẻ tín dụng
Hàng tháng, FE CREDIT sẽ gửi Bảng sao kê cho Quý khách, bao gồm chi tiết các giao dịch, phí, lãi phát sinh, các khoản đã thanh toán trong kỳ, số tiền yêu cầu thanh toán tối thiểu và ngày hết hạn thanh toán.

Quý khách có thể chọn

  1. Thanh toán tổng dư nợ phải trả mỗi kỳ, hoặc
  2. Trả trước khoản thanh toán tối thiểu hoặc
  3. Trả bất kỳ khoản tiền nào nhiều hơn khoản thanh toán tối thiểu và ít hơn tổng dư nợ phải trả vào trước hoặc trong ngày đến hạn thanh toán. Nếu số tiền thanh toán ít hơn tổng dư nợ phải trả, phần nợ còn lại sẽ được tính lãi suất và được chuyển sang kỳ kế tiếp.

Các phương thức thanh toán: Quý khách sử dụng 16 số tài khoản thẻ khi thực hiện giao dịch nộp tiền vào thẻ tín dụng. Việc nộp tiền vào thẻ tín dụng có thể thực hiện qua các kênh như sau :Tham khảo tại đây

 

(*) Lưu ý:

  • Trong vòng 7 ngày kể từ ngày lập Bảng sao kê giao dịch, nếu không nhận được Bảng sao kê, Quý khách vui lòng liên hệ Trung tâm Dịch vụ khách hàng FE CREDIT theo số điện thoại 1900 69 39 để được gửi lại bản Bảng sao kê giao dịch. Quá thời gian trên, FE CREDIT không nhận được thông báo của Quý khách thì FE CREDIT xem như Quý khách đã nhận được Bảng sao kê giao dịch hàng tháng.
  • Khi nộp tiền thanh toán dư nợ thẻ, Quý khách nên làm tròn tăng số tiền lẻ vì Quý khách chỉ được miễn lãi cho kỳ tiếp theo khi dư nợ của tháng trước được thanh toán hết (Dư nợ bằng 0 hoặc dư có). Quý khách sẽ bị tính phí chậm thanh toán nếu chưa thanh toán hết khoản thanh toán tối thiểu.

 

2. Gia hạn thẻ
Khi Thẻ hết hạn, Quý khách vui lòng liên hệ Trung tâm Dịch vụ khách hàng FE CREDIT theo số điện thoại 1900 69 39 để yêu cầu gia hạn Thẻ.

 

3. Thẻ bị giữ tại ATM
Nếu Thẻ bị thu giữ tại ATM trong nước, Quý khách cần thông báo ngay cho FE CREDIT theo số hotline: 1900 69 39 để được hỗ trợ.

 

4. Thông báo thất lạc thẻ

Trong trường hợp Thẻ của Quý khách bị mất hoặc bị đánh cắp, vui lòng thông báo ngay cho FE CREDIT theo số hotline: 1900 69 39 để khóa Thẻ và được hướng dẫn làm các thủ tục cần thiết nhằm đảm bảo an toàn cho tài khoản thẻ của Quý khách.

Lưu ý: Quý khách sẽ chịu trách nhiệm với tất cả các khoản giao dịch phát sinh từ Thẻ tín dụng của Quý khách cho đến khi Quý khách thông báo Thẻ bị mất, hoặc bị đánh cắp.

 

5. Khiếu nại
Mọi khiếu nại liên quan đến các giao dịch tại các điểm chấp nhận Thẻ cần được thực hiện trong vòng 90 ngày kể từ ngày phát sinh giao dịch. Nếu tra soát, khiếu nại của Quý khách là sai, Quý khách sẽ phải trả phí tra soát khiếu nại. Quý khách vui lòng gọi đến số hotline của FE CREDIT: 1900 69 39 để được hỗ trợ.



Đăng ký email để nhận ngay ưu đãi mới nhất

*
*
*
Khi nhấn “Đăng ký”, bạn đã đồng ý cho FE CREDIT lưu trữ và sử dụng thông tin bao gồm số điện thoại và email để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ và chương trình khuyến mãi và chăm sóc khách hàng. Xem chi tiết tại đây

Bạn chọn hình thức vay nào?

GỌI HOTLINE: (028) 39 111 555

Nhập mã OTP

Vui lòng kiểm tra tin nhắn điện thoại và nhập mã xác nhận

OTP chỉ có hiệu lực trong vòng 5 phút