- Tuyệt đối không cung cấp thông tin cá nhân, thông tin thẻ như: số thẻ, mã PIN, số CVV, tên đăng nhập, mật khẩu truy cập, câu hỏi bảo mật, các thông tin khác liên quan đến việc sử dụng thẻ ,… cho bất kỳ ai và dưới bất cứ hình thức nào.
- Không cung cấp mã bảo mật (OTP) cho bất kỳ ai kể cả người thân hoặc nhân viên FE CREDIT vì bất cứ lý do nào.
- Không được chuyển nhượng hoặc giao thẻ cho người khác sử dụng.
- Không để người khác chụp hình cá nhân và/ hoặc các giấy tờ tùy thân, thẻ tín dụng.
- Cẩn thận trong các giao dịch qua mạng/ điện thoại/ thư tín để không bị lộ, bị đánh cắp thông tin thẻ (số thẻ, số CVV,…) dẫn đến bị kẻ gian lợi dụng.
- Chủ thẻ có trách nhiêm thông báo cho FE CREDIT nếu có sự thay đổi thông tin đã đăng ký khi yêu cầu sử dụng thẻ hoặc trong quá trình sử dụng thẻ (số điện thoại, nơi ở, nơi làm việc, CMND…).
- Khi thẻ bị mất cắp, thất lạc, lộ mã PIN hoặc bị chiếm dụng, chủ thẻ phải báo ngay cho tổng đài chăm sóc khách hàng của FE CREDIT: 1900 6939 (bấm phím 3).
- Cảnh giác đối với các thông tin về thông báo trúng thưởng, chương trình khuyến mãi… chưa được xác thực bởi FE CREDIT trên các phương tiện truyền thông chính thức như website, Zalo… Cần chủ động liên hệ Tổng đài chăm sóc khách hàng của FE CREDIT để xác minh trước khi cung cấp bất kỳ thông tin cho bất kỳ ai đang hỗ trợ.
Lưu ý:
Chủ thẻ phải hoàn toàn chịu mọi trách nhiệm về những sai sót hoặc bị lợi dụng do việc mất cắp, thất lạc, lộ pin, các gian lận/giả mạo khác trước khi FE CREDIT có xác nhận bằng văn bản hoặc thông điệp dữ liệu có giá trị pháp lý vềviệc FE CREDIT đã xử lý thông báo từ chủ thẻ.
Để tìm hiểu thêm, Quý khách hàng có thể xem thêm các thủ thuật lừa đảo tại đây