CẢNH BÁO GIAN LẬN THẺ TÍN DỤNG

  1. Tuyệt đối không cung cấp thông tin cá nhân, thông tin thẻ như: số thẻ, mã PIN, số CVV, tên đăng nhập, mật khẩu truy cập, câu hỏi bảo mật, các thông tin khác liên quan đến việc sử dụng thẻ ,… cho bất kỳ ai và dưới bất cứ hình thức nào.
  2. Không cung cấp mã bảo mật (OTP) cho bất kỳ ai kể cả người thân hoặc nhân viên FE CREDIT vì bất cứ lý do nào.
  3. Không được chuyển nhượng hoặc giao thẻ cho người khác sử dụng.
  4. Không để người khác chụp hình cá nhân và/ hoặc các giấy tờ tùy thân, thẻ tín dụng.
  5. Cẩn thận trong các giao dịch qua mạng/ điện thoại/ thư tín để không bị lộ, bị đánh cắp thông tin thẻ (số thẻ, số CVV,…) dẫn đến bị kẻ gian lợi dụng.
  6. Chủ thẻ có trách nhiêm thông báo cho FE CREDIT nếu có sự thay đổi thông tin đã đăng ký khi yêu cầu sử dụng thẻ hoặc trong quá trình sử dụng thẻ (số điện thoại, nơi ở, nơi làm việc, CMND…).
  7. Khi thẻ bị mất cắp, thất lạc, lộ mã PIN hoặc bị chiếm dụng, chủ thẻ phải báo ngay cho tổng đài chăm sóc khách hàng của FE CREDIT: 1900 6939 (bấm phím 3).
  8. Cảnh giác đối với các thông tin về thông báo trúng thưởng, chương trình khuyến mãi… chưa được xác thực bởi FE CREDIT trên các phương tiện truyền thông chính thức như website, Zalo… Cần chủ động liên hệ Tổng đài chăm sóc khách hàng của FE CREDIT để xác minh trước khi cung cấp bất kỳ thông tin cho bất kỳ ai đang hỗ trợ.

Lưu ý:

Chủ thẻ phải hoàn toàn chịu mọi trách nhiệm về những sai sót hoặc bị lợi dụng do việc mất cắp, thất lạc, lộ pin, các gian lận/giả mạo khác trước khi FE CREDIT có xác nhận bằng văn bản hoặc thông điệp dữ liệu có giá trị pháp lý  vềviệc FE CREDIT đã xử lý thông báo từ chủ thẻ.

Để tìm hiểu thêm, Quý khách hàng có thể xem thêm các thủ thuật lừa đảo tại đây

Các tin liên quan

6 ngày trước

THÔNG BÁO VỀ ỨNG DỤNG FE ONLINE

Kính gửi Quý khách hàng, Nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng, FE CREDIT tiến hành nâng cấp hoạt động trên ứng dụng FE Online và thay thế bằng phiên bản vượt trội hơn trên ứng dụng FE ONLINE 2.0. Quý khách vui lòng tải ứng dụng FE OLINE 2.0 để tiếp tục sử dụng […]

3 tuần trước

Những bước tiến đột phá trong chuyển đổi số và trải nghiệm khách hàng

Ngày chuyển đổi số quốc gia 10/10 được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2020, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong việc thúc đẩy sự chuyển mình mạnh mẽ của nền kinh tế thông qua công nghệ số. Sự kiện này không chỉ nâng cao nhận thức về vai trò của chuyển […]

3 tuần trước

YÊU THƯƠNG NỐI DÀI ƯỚC MƠ CHO NHỮNG ĐỨA TRẺ NGHÈO HIẾU HỌC

Dẫu cuộc sống trăm ngàn vất vả khi vắng mẹ, thiếu cha, phải hàng ngày vật lộn mưu sinh giữa đất Sài Thành, nhưng những đứa trẻ đáng thương vẫn chưa một lần từ bỏ ước mơ. Vắng cả bố lẫn mẹ, những đứa trẻ ham học sống nhờ tình thương của họ hàng và […]

4 tuần trước

FE CREDIT khuyến khích khách hàng xây dựng thói quen thanh toán đúng hạn

Sau hơn 3 tháng triển khai, “Chào hè rực rỡ: Thanh toán ngay – Vui hè may mắn” – chương trình tri ân khách hàng thanh toán trước và đúng hạn – do FE CREDIT tổ chức đã chính thức khép lại với sự hưởng ứng nhiệt tình của hơn 42.500 khách hàng. Kết thúc […]


Đăng ký email để nhận ngay ưu đãi mới nhất

*
*
*
Khi nhấn “Đăng ký”, bạn đã đồng ý cho FE CREDIT lưu trữ và sử dụng thông tin bao gồm số điện thoại và email để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ và chương trình khuyến mãi và chăm sóc khách hàng. Xem chi tiết tại đây

Bạn chọn hình thức vay nào?

GỌI HOTLINE: (028) 35516868

Nhập mã OTP

Vui lòng kiểm tra tin nhắn điện thoại và nhập mã xác nhận

OTP chỉ có hiệu lực trong vòng 5 phút