Nhằm hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng và thỏa đáng nhất, FE CREDIT ra mắt thêm tính năng tiếp nhận và giải quyết khiếu nại cho khách hàng qua website và ứng dụng FE CREDIT Mobile. Từ nay khi có bất kỳ khiếu nại hoặc gặp sự cố, sẽ không phải mất thời gian gọi tổng đài DVKH, vẫn được hỗ trợ một cách hiệu quả.
Cụ thể, khách hàng chưa hoặc đang sử dụng sản phẩm vay tiền mặt, thẻ tín dụng của FE CREDIT khi có bất kỳ khiếu nại hoặc phản hồi về chất lượng, dịch vụ, trình báo về các hoạt động lừa đảo như: giả hồ sơ vay, nhân viên nhận tiền của khách hàng trong quá trình tư vấn,…có thể lên website FE CREDIT hoặc ứng dụng FE CREDIT Mobile để gửi yêu cầu phản ánh.
Ngoài ra, khách hàng sau khi gửi yêu cầu khiếu nại, có thể theo dõi tình trạng xử lý bằng số điện thoại/mã yêu cầu mọi lúc, mọi nơi.
Không còn mất thời gian chờ gặp nhân viên! Tiết kiệm chi phí cuộc gọi! Bảo mật thông tin tối đa!
👉 Để TẠO YÊU CẦU KHIẾU NẠI qua website, khách hàng thực hiện theo các bước sau:
Xem hướng dẫn TẠO và TRA CỨU YÊU CẦU ĐÃ TẠO qua website tại đây!
👉 Để TẠO YÊU CẦU KHIẾU NẠI tại ứng dụng FE CREDIT Mobile khách hàng thực hiện theo các bước sau:
Xem hướng dẫn TẠO và TRA CỨU YÊU CẦU ĐÃ TẠO qua ứng dụng FE CREDIT Mobile tại đây!
Thay vì phải gọi đến Hotline DVKH, giờ đây bạn hoàn toàn có thể liên lạc và khiếu nại khi gặp sự cố một cách nhanh chóng. FE CREDIT mong muốn mang đến trải nghiệm khách hàng hoàn hảo nhất cho bạn!