Hãy gia nhập cùng chúng tôi

Xây dựng một môi trường làm việc công bằng và đầy hứng khởi

NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH HỖ TRỢ PHÒNG BÁN HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI -HCM

Ngày đăng tuyển
17/01/2017
NỘP ĐƠN ỨNG TUYỂN

Mô tả công việc

  • Theo dõi và hỗ trợ các hoạt của nhân viênbán hàng như: theo dõi các buổi họp, quản lý văn phòng phẩm, và các hoạt động khác….
  • Kiểm tra và lưu trữ quá trình bán hàng của nhân viên kinh doanh
  • Theo dõi tình hình doanh thu của nhân viên kinh doanh hằng ngày, hằng tháng, hàng quý, hàng năm.
  • Theo dõi nhân sự của đội ngũ nhân viên kinh doanh.
  • Thực hiện nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Giám đốc Bán hàng

 

Người liên hệ: Ms. Kim Mây - Email: may.tran@fecredit.com.vn

Địa chỉ: Tầng 3B, tòa nhà REE Tower, 9 Đoàn Văn Bơ, P.12, Q.4, TP.HCM

Gọi (08) 3911 5212 - Máy nhánh: 7210 để được giải đáp thắc mắc


Thời gian làm việc

  • Giờ hành chính


Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh


Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc lĩnh vực liên quan
  • Kỹ năng giao tiếp, chủ động trong công việc
  • Kỹ năng xử lý tình huống, quản lý thời gian và tổ chức công việc
  • Trung thực, cẩn thận và chi tiết
  • Thành thạo excel
  • Tiếng Anh giỏi  (Ưu tiên Ứng viên có kỹ năng viết và dịch thuật giỏi)


Chế độ phúc lợi

  • Sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn


Loại công việc

Toàn Thời Gian


Cấp bậc

Nhân viên

NỘP ĐƠN ỨNG TUYỂN

Các vị trí liên quan



Đăng ký email để nhận ngay ưu đãi mới nhất

*
*
*
Khi nhấn “Đăng ký”, bạn đã đồng ý cho FE CREDIT lưu trữ và sử dụng thông tin bao gồm số điện thoại và email để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ và chương trình khuyến mãi và chăm sóc khách hàng. Xem chi tiết tại đây

Bạn chọn hình thức vay nào?

GỌI HOTLINE: (028) 39 111 555

Nhập mã OTP

Vui lòng kiểm tra tin nhắn điện thoại và nhập mã xác nhận

OTP chỉ có hiệu lực trong vòng 5 phút