Chúng tôi thúc đẩy sự phát triển chuyên nghiệp cho tất cả những ai dám đón nhận thử thách và khát khao chiến thắng.
Xem tất cảNhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng – Cuộc Gọi Vào (Giờ Hành Chính, Ổn Định)
07/11/2018
Mô tả công việc
- Liên hệ và chăm sóc khách hàng qua điện thoại theo danh sách có sẵn, hỗ trợ khách hàng kích hoạt và sử dụng sản phẩm; giải đáp những thắc mắc của khách hàng nếu có
- Phát triển, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại của công ty
- Nhận và chuyển thông tin phản hồi của khách hàng cho các bộ phận có liên quan kịp thời, chính xác.
- Thực hiện công tác được cấp trên giao phó
Email liên hệ: tran.nguyen.11@fecredit.com.vn (Ms. Trân)
Thời gian làm việc
8h - 17h30
Địa điểm làm việc
Tòa nhà FE, 144 Cộng Hòa, P12, Q. Tân Bình
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp hệ Cao Đẳng trở lên
- Thái độ thân thiện, sẵn sàng lắng nghe và giúp đỡ
- Khả năng thích nghi cao với môi trường làm việc và khả năng xử lý tình huống
- Tinh thần học hỏi cao, đam mê trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
- Kinh nghiệm làm nhân viên CSKH, bán hàng, telemaketing, telesales là một lợi thế
Chế độ phúc lợi
- Lương cứng + thưởng trên doanh số theo tháng
- Phụ cấp cơm trưa 35.000 đồng/ngày
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của công ty (lương tháng 13, hỗ trợ đồng phục, du lịch nghỉ dưỡng, bảo hiểm y tế cao cấp, thưởng lễ tết…)
- Hưởng đầy đủ quyền lợi BHXH theo quy định
- Được tham gia miễn phí các hoạt động, khoá đào tạo, phát triển kỹ năng giao tiếp và các kỹ năng mềm của công ty.
- Hỗ trợ nhiệt tình trong công việc
CÔNG VIỆC VĂN PHÒNG - KHÔNG ĐI THỊ TRƯỜNG - KHÔNG LÀM THÊM GIỜ - KHÔNG PHẢI TÌM KIẾM DỮ LIỆU
Loại công việc
Full time
Cấp bậc
Specialist