Chúng tôi thúc đẩy sự phát triển chuyên nghiệp cho tất cả những ai dám đón nhận thử thách và khát khao chiến thắng.
Xem tất cảNHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH HỖ TRỢ PHÒNG BÁN HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI -HCM
17/01/2017
Mô tả công việc
- Theo dõi và hỗ trợ các hoạt của nhân viênbán hàng như: theo dõi các buổi họp, quản lý văn phòng phẩm, và các hoạt động khác….
- Kiểm tra và lưu trữ quá trình bán hàng của nhân viên kinh doanh
- Theo dõi tình hình doanh thu của nhân viên kinh doanh hằng ngày, hằng tháng, hàng quý, hàng năm.
- Theo dõi nhân sự của đội ngũ nhân viên kinh doanh.
- Thực hiện nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Giám đốc Bán hàng
Người liên hệ: Ms. Kim Mây - Email: may.tran@fecredit.com.vn
Địa chỉ: Tầng 3B, tòa nhà REE Tower, 9 Đoàn Văn Bơ, P.12, Q.4, TP.HCM
Gọi (08) 3911 5212 - Máy nhánh: 7210 để được giải đáp thắc mắc
Thời gian làm việc
- Giờ hành chính
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc lĩnh vực liên quan
- Kỹ năng giao tiếp, chủ động trong công việc
- Kỹ năng xử lý tình huống, quản lý thời gian và tổ chức công việc
- Trung thực, cẩn thận và chi tiết
- Thành thạo excel
- Tiếng Anh giỏi (Ưu tiên Ứng viên có kỹ năng viết và dịch thuật giỏi)
Chế độ phúc lợi
- Sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn
Loại công việc
Toàn Thời Gian
Cấp bậc
Nhân viên