Chúng tôi thúc đẩy sự phát triển chuyên nghiệp cho tất cả những ai dám đón nhận thử thách và khát khao chiến thắng.
Xem tất cảChuyên Viên Kiểm Soát Chất Lượng Cuộc Gọi (Giờ Hành Chánh)
27/08/2018
Mô tả công việc
- Trực tiếp làm việc trên hệ thống với quy mô hơn 500 NV CSKH.
- Đánh giá, phân tích chất lượng cuộc gọi từ đó đưa ra giải pháp cải thiện chất lượng CSKH.
- Quản lí và phân tích các chỉ số chất lượng CSKH.
- Trực tiếp tham gia và đóng vai trò chính cho các dự án xây dựng tiêu chuẩn đánh giá chất lượng CSKH, qui trình kiểm soát dịch vụ, cải tiến qui trình CSKH và cải thiện năng suất.
- Làm việc với đội nhóm, trao đổi, huấn luyện và hỗ trợ lẫn nhau cải thiện kỹ năng.
- Hệ thống CNTT hỗ trơ CSKH hiện đại (Làm việc trong môi trường sử dụng hệ thống công nghệ thông tin hiện đại).
Email liên hệ: quang.vu.1@fecredit.com.vn - MR Quang (Vui lòng đính kèm CV ứng tuyển)
Thời gian làm việc
- Thứ 2 – thứ 6,
- 8h30 đến 6h tối.
Địa điểm làm việc
Tòa nhà FE, 144 Cộng Hòa, P12, Q. Tân Bình
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm lâu năm trong CSKH.
- Có tiếng Anh là 1 lợi thế
Chế độ phúc lợi
Thưởng
- Thưởng các dịp lễ và Tết trong năm.
- Thưởng lương tháng 13
- Thưởng cuối năm hấp dẫn
Các chế độ khác:
- Phụ cấp cơm trưa
- Trợ cấp gửi xe
- 14 ngày phép trong năm.
- Chế độ thai sản đầy đủ theo quy định của Nhà nước
- Khám sức khỏe hằng năm
- Gói bảo hiểm cá nhân chuyên biệt
- Du lịch nghỉ dưỡng hàng năm
- Đào tạo các kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm
- Luôn tạo cơ hội phát triển năng lực và thăng tiến trong nghề nghiệp
Loại công việc
Full time
Cấp bậc
Specialist