Chúng tôi thúc đẩy sự phát triển chuyên nghiệp cho tất cả những ai dám đón nhận thử thách và khát khao chiến thắng.
Xem tất cảNhân Viên Hỗ Trợ Bán hàng/Sales Admin Officer
05/06/2018
Mô tả công việc
- Hỗ trợ các công tác hành chính văn phòng tại bộ phận Kinh doanh sản phẩm tín chấp
- Soạn thảo và chịu trách nhiệm về việc lưu trữ các loại hợp đồng, phụ lục hợp đồng, thông báo, quy trình, chính sách nội bộ.
- Chịu trách nhiệm cập nhật các báo cáo, ghi nhận thông tin và thông báo đến các bộ phận liên quan khi cần.
- Lưu trữ, cập nhật, theo dõi và thông báo những thông tin thay đổi liên quan đến nhân viên sale, đại lý, cửa hàng đối tác, chương trình khuyến mãi…
- Ghi nhận chấm công và thưởng doanh số cho nhân viên sale.
- Những công việc khác được chỉ định bởi người quản lý trực tiếp
Thông tin liên hệ:
- Ms. Dương - Email: duong.huynh.1@fecredit.com.vn
- Hotline tuyển dụng: 0937023785
Thời gian làm việc
8h30 - 18h
Địa điểm làm việc
Toà nhà FE Credit, 144 Cộng Hoà, phường 12, quận Tân Bình
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ từ 20 tuổi tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên
- Thành thạo các phần mềm Microsoft Office, giao tiếp nhanh nhẹn, có tư duy tích cực, siêng năng làm việc
Chế độ phúc lợi
- Thu nhập tốt nhất ngành Tài chính: 6-7tr/tháng hoặc cao hơn tuỳ vào năng lực (Bao gồm LCB + phụ cấp)
- Cơ hội đào tạo, định hướng phát triển: Thường xuyên
Loại công việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên