Hãy gia nhập cùng chúng tôi

Xây dựng một môi trường làm việc công bằng và đầy hứng khởi

Nhân Viên Hỗ Trợ Bán hàng/Sales Admin Officer

Ngày đăng tuyển
05/06/2018
NỘP ĐƠN ỨNG TUYỂN

Mô tả công việc

  • Hỗ trợ các công tác hành chính văn phòng tại bộ phận Kinh doanh sản phẩm tín chấp
  • Soạn thảo và chịu trách nhiệm về việc lưu trữ các loại hợp đồng, phụ lục hợp đồng, thông báo, quy trình, chính sách nội bộ.
  • Chịu trách nhiệm cập nhật các báo cáo, ghi nhận thông tin và thông báo đến các bộ phận liên quan khi cần.
  • Lưu trữ, cập nhật, theo dõi và thông báo những thông tin thay đổi liên quan đến nhân viên sale, đại lý, cửa hàng đối tác, chương trình khuyến mãi…
  • Ghi nhận chấm công và thưởng doanh số cho nhân viên sale.
  • Những công việc khác được chỉ định bởi người quản lý trực tiếp

Thông tin liên hệ:

  • Ms. Dương - Email: duong.huynh.1@fecredit.com.vn
  • Hotline tuyển dụng: 0937023785


Thời gian làm việc

8h30 - 18h


Địa điểm làm việc

Toà nhà FE Credit, 144 Cộng Hoà, phường 12, quận Tân Bình


Yêu cầu công việc

  • Nam/nữ từ 20 tuổi tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên
  • Thành thạo các phần mềm Microsoft Office, giao tiếp nhanh nhẹn, có tư duy tích cực, siêng năng làm việc


Chế độ phúc lợi

  • Thu nhập tốt nhất ngành Tài chính: 6-7tr/tháng hoặc cao hơn tuỳ vào năng lực (Bao gồm LCB + phụ cấp)
  • Cơ hội đào tạo, định hướng phát triển: Thường xuyên


Loại công việc

Toàn thời gian


Cấp bậc

Nhân Viên

NỘP ĐƠN ỨNG TUYỂN

Các vị trí liên quan



Đăng ký email để nhận ngay ưu đãi mới nhất

*
*
*
Khi nhấn “Đăng ký”, bạn đã đồng ý cho FE CREDIT lưu trữ và sử dụng thông tin bao gồm số điện thoại và email để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ và chương trình khuyến mãi và chăm sóc khách hàng. Xem chi tiết tại đây

Bạn chọn hình thức vay nào?

GỌI HOTLINE: (028) 39 111 555

Nhập mã OTP

Vui lòng kiểm tra tin nhắn điện thoại và nhập mã xác nhận

OTP chỉ có hiệu lực trong vòng 5 phút